Lâm Vỹ Dạ 'sốc' khi diễn viên Xuân Phúc bị vợ tiết lộ nhiều tật xấu

19/05/2021 16:20 GMT+7

Diễn viên - người mẫu Xuân Phúc trải lòng về cuộc hôn nhân với bà xã là nhân viên văn phòng. Anh gây bất ngờ khi bị vợ tiết lộ nhiều tật xấu.

Chương trình Tâm đầu ý hợp trình làng tập 15 với sự dẫn dắt quen thuộc của bộ đôi MC Đức Thịnh - Lâm Vỹ Dạ. Góp mặt trong số phát sóng lần này gồm 2 vợ chồng MC Ngọc Tiên - diễn viên Sỹ Toàn và diễn viên Xuân Phúc cùng bà xã Trúc Thanh. Đáng chú ý, câu chuyện tình của diễn viên Xuân Phúc cùng cô nhân viên văn phòng khiến người xem thích thú.
Theo chia sẻ của Trúc Thanh, cả hai gặp gỡ và bén duyên vợ chồng được 5 năm. Sau thời gian chung sống, họ đã có một em bé. Về phía Xuân Phúc, anh bộc bạch: “Chúng tôi đóng chung một TVC quảng cáo, vô tình vào vai vợ chồng của nhau. Trên phim trường, tôi thường quan tâm đồng nghiệp khi họ mệt mỏi. Lúc đó, bà xã tôi đi guốc cao, mặc đầm cô dâu, đã thấm mệt sau khi ghi hình. Đến khi diễn chung, tôi khuyên cô ấy bỏ guốc ra, đứng lên chân tôi cho đỡ đau, tôi không đành lòng nhìn cô ấy đau chân".

Xuân Phúc hạnh phúc bên vợ là nhân viên văn phòng, người mẫu quảng cáo

Ảnh: Chụp màn hình

Tiết lộ về tình hình hôn nhân hiện tại, cả hai thừa nhận bản thân cảm thấy mãn nguyện, luôn giữ được lửa như ngày đầu mới yêu. “Mọi người hù tôi, bảo cưới chồng rồi sau này sẽ không còn tự do nữa. Càng về sau sẽ khác, không có màu hồng như thời mới yêu đâu. Nhưng trộm vía, tôi thấy hiện tại, cuộc sống của tôi rất viên mãn”, bà xã Xuân Phúc kể.
Tuy nhiên, cặp đôi cũng gặp nhiều khó khăn để đi đến hạnh phúc. Theo Trúc Thanh, cả hai từng suy sụp khi ấp ủ hi vọng có con nhưng nhiều lần thất bại. Cô chia sẻ: “Việc có con của chúng tôi rất khó khăn. Tôi từng mất hi vọng nhưng ông xã luôn bên cạnh động viên, có cũng được không có cũng không sao, quan trọng là sức khỏe của tôi thôi. Sau này, khi hay tin có con, tôi vô cùng hạnh phúc, cứ như một kỳ tích vậy”.
Tiết lộ về tật xấu của ông xã, Trúc Thanh cũng cho hay: “Chồng tôi bị một tật xấu là rất điệu. Anh ấy rất lề mề, tôi luôn là người ngồi chờ, thúc giục. Đến nỗi nhà tôi kêu là đừng để chồng tôi đưa đi đẻ vì lâu quá sợ đẻ rớt”. Trước sự việc, Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ vô cùng ngỡ ngàng. Cả hai bật cười trước pha "vạch mặt" chồng của nữ khách mời. Nói về dự định tương lai, Xuân Phúc cùng vợ tâm sự rằng đã lên kế hoạch tiết kiệm để mua nhà. Hai người mơ ước có thể xây dựng tổ ấm riêng sau thời gian tích lũy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.