Lâm Vỹ Dạ 'sốc', bật khóc khi để thua đàn em Lan Ngọc

16/06/2020 15:04 GMT+7

Dù rất tự tin trong trò chơi vận động song Lâm Vỹ Dạ lại thua cuộc trước các đồng nghiệp khác. Điều đó khiến nữ diễn viên mếu máo trên sóng truyền hình.

Trong tập phát sóng mới đây của Quý ông đại chiến, dàn người đẹp gồm Hương Giang, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc có dịp kết hợp cùng các chàng trai để tham gia trò chơi vận động. Theo luật mà MC Thành Trung công bố, chàng trai của mỗi đội phải đu dây sang phía bên kia, dùng chân lấy thú bông từ phía các cô gái và mang về. Đội Lan Ngọc thi đầu tiên, song chàng trai liên tục làm rớt thú bông xuống đất và không được chấp nhận. Dù vậy, diễn viên Cô ba Sài Gòn lên tiếng thanh minh: “Mấy con thú bông này tự nhảy xuống chơi. Em nghĩ đội em mang về 20 con lận đó". Trước chia sẻ này, Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn: “Ngọc thua quá Ngọc khùng rồi".

MC Thành Trung mệt mỏi trước độ lầy lội của Lâm Vỹ Dạ

Ảnh: Chụp màn hình

Dù rất tự tin vào phần thi của mình song đội của Lâm Vỹ Dạ lại mang về số thú bông thấp nhất. Điều đó khiến Lan Ngọc lên tiếng: “Tại chị Dạ mang cái nồi lẩu trên đầu nên mới thua”. Trong khi đó, MC Thành Trung thẳng thắn: “Một người xuất sắc, chân thành như Anh Tú cũng không thể giúp Lâm Vỹ Dạ chiến thắng. Em có biết tại sao em không thắng không? Tại vì trong 4 quý cô thì Lâm Vỹ Dạ là người chân ngắn nhất". Dù vậy, chàng trai chơi cùng khẳng định không cảm thấy hối hận khi lựa chọn bà xã Hứa Minh Đạt chơi cùng. Đồng thời, anh nói thêm: “Lỗi thua cuộc không phải do chị Dạ mà đôi khi là do em chơi kém quá".
Dù được trai đẹp lên tiếng bênh vực, song Lâm Vỹ Dạ không giấu được sự tuyệt vọng. Cô mếu máo: “Mới đầu khi bước vào cuộc chơi, em nghĩ mình rất tuyệt vời. Nhưng bây giờ sau khi chơi xong, em thấy mình không hề tuyệt vời”. Đồng thời, nói về việc đội phụ kiện khi tham gia trò chơi vận động, bà xã Hứa Minh Đạt giải thích thêm: “Em nghĩ đây là cái tiếp thêm sức mạnh cho đội em. Giống như mình đội vương miện mình chiến thắng. Chứ em đâu ngờ mình không đội vương miện mà lại đội thứ khác". Chia sẻ của nữ diễn viên khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

Lan Ngọc đòi bỏ về sau khi chàng trai của mình bị loại

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, Lâm Vỹ Dạ còn tự đánh mình và nói: “Em đau lòng quá. Anh đánh em đi, đánh Dạ đi". Trước tình huống này, MC Thành Trung phải chạy lại để ngăn cản. Anh động viên đàn em: “Có thể em đến đây không mang chiến thắng cho người chơi, nhưng em mang lại tiếng cười cho khán giả và mọi người". Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục khóc lóc, đòi trai đẹp bế xuống khiến các đồng nghiệp khác không khỏi ghen tị. Dù về cuối cùng song Anh Tú, chàng trai thi cùng Lâm Vỹ Dạ vẫn nhận được lượt bình chọn cao nhất để giành cơ hội bước vào vòng trong.
Trong khi đó, chàng trai thi cùng Lan Ngọc bị loại. Thay vì buồn hay khó chịu, diễn viên Cua lại vợ bầu vẫn bình thản đón nhận kết quả này. Cô chia sẻ: “Không sao hết. Tại vì thật ra 4 bạn này ai cũng giỏi. Người đàn ông của em cũng có chủ rồi". Trước chia sẻ này, Lâm Vỹ Dạ thắc mắc: “Người đàn ông của em?”. Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc giải thích: “Tụi em hẹn hò với nhau. Bạn ấy tặng bông cho em rồi thì thôi đi về luôn chứ giờ đứng đây cho chọn nữa làm chi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.