Lâm Vỹ Dạ phản ứng khi Tiến Luật tiết lộ cô mới mua hột xoàn 2 tỉ

31/01/2021 15:56 GMT+7

Trong hậu trường 7 nụ cười xuân , Tiến Luật tiết lộ Lâm Vỹ Dạ vừa mua hột xoàn hơn 2 tỉ đồng. Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận thông tin này.

Nhà sản xuất chương trình 7 nụ cười xuân vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường vui nhộn của các nghệ sĩ trong tập 12. Được biết trước đó, khi tham gia một thử thách, Tiến Luật phải để Lan Ngọc trên lưng và hít đất. Tuy nhiên, việc thua đối thủ Ưng Hoàng Phúc khiến nam diễn viên bị đàn em phản ứng: “Anh thấy chưa, anh hít đất một cái còn không được". Thấy vậy, ông xã Thu Trang đề nghị được cõng Lan Ngọc và squat để chứng minh sức mạnh của mình. “Bây giờ tôi cõng Ngọc chơi tới cuối giờ, các bạn cười tôi đi", anh nói. 
Trong video, Tiến Luật lên tiếng bức xúc bởi trong lúc ghi hình, Ninh Dương Lan Ngọc tỏ thái độ với mình. Anh chia sẻ: “Tôi không muốn những đồng đội chơi chung có thái độ xem thường tôi. Tôi rất tức khi nhìn thấy nụ cười bí hiểm của Lan Ngọc. Khi cô ấy leo lên người tôi rồi thì mới thấy được sức khỏe của tôi, cô ấy mới công nhận là tôi khỏe. Đơn giản là tại vì tôi ghét thái độ của Lan Ngọc". Trước những chia sẻ của đàn anh, diễn viên Gái già lắm chiêu thừa nhận: “Trước giờ tôi không nghĩ anh Luật làm được những điều đó, nhưng hôm nay tôi cũng hơi sợ. Đa số người ta tập tay nhiều hơn, không hiểu sao anh Luật chỉ tập chân thôi. Nhưng tôi không có xem thường anh". Trước thắc mắc này, ông xã Thu Trang nói: “Tại vì tôi tập theo phong thủy”.

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ là fan của Ưng Hoàng Phúc và luôn theo dõi các hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác, khi được hỏi về cảm xúc khi tham gia chương trình 7 nụ cười xuân, Ưng Hoàng Phúc cho biết bản thân thấy vui và ấn tượng với Lâm Vỹ Dạ. Giọng ca Thà rằng như thế nhận xét bà xã Hứa Minh Đạt là người “khùng có chiều sâu, khùng đẳng cấp". Đáp lại, Lâm Vỹ Dạ thừa nhận cô là fan lâu năm của Ưng Hoàng Phúc. Nữ diễn viên tiết lộ so với trước đây, giọng ca Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc có sự thay đổi về ngoại hình, đặc biệt là “nọng". Trước màn “bốc phốt" của đàn em, nam ca sĩ cho biết: “Vì dạo này tôi có lộc, tiền vô nhiều nên hơi phúng phính".
Tuy nhiên, chia sẻ này khiến Lâm Vỹ Dạ không hài lòng. Cô bày tỏ ý kiến: “Vậy mà anh Phúc cãi, nói rằng gương mặt anh ấy từ trước giờ vẫn tròn. Làm sao anh ấy rành gương mặt của ảnh bằng tôi được, vì tôi lúc nào cũng theo dõi anh ấy. Trừ khi ngày trước anh Phúc photoshop quá đà thì tôi mới không nhận ra thôi". Lắng nghe cuộc trò chuyện này, Tiến Luật hài hước cho biết Ưng Hoàng Phúc là thần tượng của Lâm Vỹ Dạ. Anh nói thêm: “Tất cả các bài hát của Phúc dạ đều thuộc hết”. Tiếp lời, bà xã Hứa Minh Đạt còn hài hước cho biết khi ngủ với chồng, cô cũng mơ thấy Ưng Hoàng Phúc khiến mọi người trong hậu trường được phen bật cười. Trong khi đó, Tiến Luật nói thêm: “Hai vợ chồng Dạ suýt chia tay cũng vì điều này".
Chưa dừng lại ở đó, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục chứng minh sự thần tượng của mình dành cho giọng ca Thà rằng như thế. Cô tiết lộ: “Tôi mê nhạc anh lắm, nghe ngày nghe đêm. Hồi nhỏ đi học bao nhiêu tiền của tôi anh ấy ăn hết, vì tôi mua đĩa của anh ấy". Nghe vậy, Tiến Luật cho biết không chỉ mê Ưng Hoàng Phúc mà đàn em còn yêu thích bà xã của nam ca sĩ, người mẫu Kim Cương. “Ngày nào đi làm về Dạ cũng đi mua kim cương đeo hết. Vỹ Dạ mới mua hột xoàn với giá hơn 2 tỉ”. Nghe vậy, bà xã Hứa Minh Đạt lắc đầu: “Anh nói giỡn đó, không có đâu" để phủ nhận thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.