Lâm Vỹ Dạ 'nổi cáu', đề nghị Trường Giang nghiêm túc khi làm MC

13/05/2021 15:35 GMT+7

Ở phần bốc thăm và tìm ra giải thưởng 20 triệu đồng, MC Trường Giang 'giỡn nhây', liên tục trêu chọc dàn nghệ sĩ. Điều này khiến Lâm Vỹ Dạ nổi nóng với nam MC.

Tập 12 Lạ lắm à nha lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả với sự tham gia của các khách mời Hồ Việt Trung, Lâm Vỹ Dạ và Quách Tuấn Du. Trải qua các vòng thi, các ca sĩ bí ẩn lần lượt xuất hiện là Phan Đinh Tùng, Lâm Hùng và nghệ sĩ Thoại Mỹ.
Đến phần cuối chương trình là bốc thăm và tìm ra giải thưởng 20 triệu đồng, Lâm Vỹ Dạ đang giữ vương miện của chương trình nên được ưu tiên dùng quyền bảo vệ hoặc nhân đôi. Với mỗi phong bì trên tay, các nghệ sĩ Phan Đinh Tùng, Lâm Hùng và Thoại Mỹ liên tục “diễn” để các khách mời tin rằng mình không giữ 20 triệu đồng. Là người chọn đầu tiên, Hồ Việt Trung bối rối và nhờ sự trợ giúp từ Lâm Vỹ Dạ: “Chị Dạ cho em gợi ý đi, chị giúp em tư vấn nên chọn ai”. Tuy nhiên, đáp lại là thái độ lạnh lùng của nữ diễn viên: “Khôn như em, khu Bình Lợi chị đầy”, khiến mọi người cười ngất.

Màn công bố kết quả giải thưởng từng phong bì khiến khán giả được trận cười sảng khoái

Ảnh: Chụp màn hình

Sau một hồi suy nghĩ, giọng ca Nô lệ tình yêu quyết định lựa chọn ca sĩ Lâm Hùng, còn Quách Tuấn Du chọn nghệ sĩ Thoại Mỹ. Trong khi đó, bà xã Hứa Minh Đạt lựa chọn ca sĩ Lâm Hùng và sử dụng quyền nhân đôi. Đến khi mở phong bì, nghệ sĩ Thoại Mỹ giữ số tiền 1 triệu đồng và được chia đôi với Quách Tuấn Du. Hai nghệ sĩ còn lại, một người giữ 20 triệu và một người giữ món quà từ chương trình.
Lúc này, MC Trường Giang nhận định: “Phan Đinh Tùng là ca sĩ duy nhất không được chọn vì anh ấy nói rằng mình thật thà từ xưa đến giờ. Tui biết anh Phan Đinh Tùng thật thà thiệt, hồi trước giờ ảnh có lường gạt ai đâu, trừ những gameshow. Nếu như đây là 20 triệu, một mình ảnh sẽ mang về cho hai đứa con. Nếu Lâm Hùng giữ 20 triệu thì sẽ chia làm ba, tức là mỗi người giữ hơn 6,6 triệu, riêng Lâm Vỹ Dạ được nhân đôi lên là hơn 13 triệu. Còn nếu là hình phạt thì riêng Dạ phải nhận gấp đôi”. Dù hoang mang trước chia sẻ của MC nhưng Lâm Vỹ Dạ khẳng định: “Em luôn chịu trách nhiệm trước những quyết định của mình”.

Trường Giang gây "ức chế" cho cả dàn khách mời khi liên tục giỡn nhây

Ảnh: Chụp màn hình

Thời khắc công bố kết quả, Trường Giang liên tục xáo hai phong bì khiến các nghệ sĩ phản ứng. Sau đó, nam MC lấy ra phong bì 20 triệu kèm chia sẻ: “Vậy thì 20 triệu này của ai, một cái chúng tôi đã bỏ đi rồi. 20 triệu này là của ai, xin nhắc lại nếu của Phan Đinh Tùng thì mình ảnh đem về Phú Nhuận, còn nếu là của Lâm Hùng thì chia ra. Vậy 20 triệu này là của anh Phan Đinh Tùng… hay là của anh Lâm Hùng”. Lúc này, nhạc hiệu chương trình “bị lừa” khiến mọi người bật cười, còn Lâm Vỹ Dạ thể hiện sự bực bội: “Anh Giang, anh làm ơn lẹ đi chứ em với Trung sắp bị điên rồi đó”.
Tuy nhiên, Trường Giang dường như bỏ ngoài tai lời đề nghị từ Lâm Vỹ Dạ, anh liên tục nhắc tên Phan Đinh Tùng rồi lại Lâm Hùng gây "ức chế" cho các khách mời. “Mệt rồi đó Trường Giang, mắc mệt à”, Quách Tuấn Du phản ứng. Lâm Vỹ Dạ tiếp lời: “Anh Giang làm từ hào hứng qua mất hứng luôn đó”. Dù nói rằng thời gian của chương trình không còn, ông xã Nhã Phương vẫn xài lại bài cũ khi công bố giải thưởng còn lại là bình nước mắm khiến khán giả thích thú. 

Sau nhiều lần bị lừa, Lâm Vỹ Dạ đã không còn tin tưởng khi Trường Giang công bố kết quả cuối cùng

Ảnh: Chụp màn hình

Đến khi công bố kết quả 20 triệu là từ phong bì của Lâm Hùng, bà xã Hứa Minh Đạt vẫn không tin: “Anh Giang ghẹo đó, trời ơi tui rành anh Giang lắm. Ở đâu mà ra, ảnh phải làm như vậy cỡ 8 lần nữa. MC chương trình này giỡn nhây ghê luôn đó, lẹ đi cho anh em người ta đi về”. Không riêng Lâm Vỹ Dạ, các nghệ sĩ và cả người đánh nhạc hiệu của chương trình cũng không tin điều này.
Khi Trường Giang cầm bình nước mắt ra và nhờ Phan Đinh Tùng cầm hộ, Lâm Vỹ Dạ phản ứng gay gắt: “Tôi đề nghị anh Giang nghiêm túc”. Cuối cùng, chính Lâm Hùng là người khẳng định mình đang giữ 20 triệu đồng vì đã biết từ lúc mở phong bì ban đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.