Lâm Vỹ Dạ lên tiếng 'cảnh cáo', bắt MC Thành Trung xin lỗi trên sân khấu

05/06/2020 11:21 GMT+7

Bị MC Thành Trung dùng trăn dọa, Lâm Vỹ Dạ bức xúc, cô lên tiếng cảnh cáo và thẳng tay 'trừng trị' đàn anh.

Đoạn clip hậu trường của chương trình Quý ông đại chiến đăng tải gần đây gây chú ý khán giả. Trong clip, Lâm Vỹ Dạ rạng rỡ khoe bộ cánh mới, nữ diễn viên tiết lộ đây là trang phục do Hương Giang chuẩn bị cho cô. Lâm Vỹ Dạ hài hước gửi lời cảm ơn đến đàn em: “Những thiết kế mà Hương Giang dành cho Dạ rất sang và quý phái. Xin cảm ơn Giang đã làm stylist để tôi có được vẻ đẹp này”.
Bên cạnh đó, Hương Giang còn đích thân dạy đàn chị cách ăn bánh theo phong cách quý tộc. Thử thách dù đơn giản nhưng lại làm khó Lâm Vỹ Dạ, cô liên tục vi phạm yêu cầu của Hương Giang khiến nữ ca sĩ “đau đầu”. Điều này khiến Lan Ngọc bất ngờ, cô bày tỏ ngạc nhiên trước việc ăn uống cầu kỳ của hai đồng nghiệp. Sau một thời gian luyện tập, Lâm Vỹ Dạ gây cười khi tuyên bố bỏ cuộc vì quá khó cũng như “bị đau bao tử vì đói bụng”.

Lâm Vỹ Dạ bức xúc khi bị đàn anh đem trăn ra 'hù dọa' cô

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi các người đẹp đang bàn tán về chủ đề làm đẹp, MC Thành Trung bất ngờ đem 2 con trăn đến hù dọa Lâm Vỹ Dạ. Mặc dù không bày tỏ sợ hãi, nhưng nữ diễn viên liên tục phản ứng khi nam MC đưa con trăn đến gần. Bị đàn anh “trêu đùa”, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng cảnh cáo: “Một lát nữa, con chuột sẽ đến anh đó!”. Điều này làm MC Thành Trung “tái mặt”: “Anh không ngờ em là một người phụ nữ nhỏ mọn như thế!”.
Sau đó, Lâm Vỹ Dạ gây sốc khi cầm trên tay một chú chuột nhỏ đến “trả đũa” đàn anh. “Không thể nào tưởng tượng được, một con vật dễ thương như thế này lại đi sợ, anh có còn là đàn ông không?”, nữ diễn viên vừa nói vừa đuổi theo MC Thành Trung. Trước sự việc, anh sợ hãi, bỏ chạy khỏi sân khấu. Tại đây, Lâm Vỹ Dạ không chịu thua, cô buộc nam MC phải xin lỗi, thậm chí phải khao mình một bữa ăn vì tội bắt nạt. Sự việc khiến các khách mời bật cười, cho rằng Thành Trung đã “dại dột” khi “chọc phá” nhầm người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.