Lâm Vỹ Dạ khoe ảnh xinh xắn để giục chồng về nhà

03/10/2020 18:15 GMT+7

Sự dịu dàng, nhẹ nhàng của Lâm Vỹ Dạ khi giục chồng về nhà làm bạn bè, đồng nghiệp không khỏi bất ngờ. Nhan sắc xinh đẹp của cô cũng được người hâm mộ dành tặng lời khen "có cánh".

Đêm khuya 2.10, Lâm Vỹ Dạ khiến cư dân mạng thích thú khi đăng tải hình ảnh khoe cận cảnh nhan sắc xinh xắn của mình lên trang Facebook cá nhân. Trong đó, cô mặc chiếc áo trắng cùng phần cổ bồng bềnh, tóc búi gọn đằng sau cùng chiếc nơ lớn phối cùng hoa tai Chanel nhỏ sang trọng, gương mặt vẫn còn lớp trang điểm nhạt. Bài viết của Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với hơn 34.000 lượt thích chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên lý do để ngôi sao sinh năm 1989 đột ngột đăng ảnh vào lúc giữa đêm mới làm fan cười ra nước mắt: nhắc khéo chồng về nhà. "Về nhà đi anh...", nữ diễn viên hài viết kèm thêm một biểu tượng trái tim dí dỏm.
Lâm Vỹ Dạ khoe ảnh xinh xắn để giục chồng về nhà

Lâm Vỹ Dạ dịu dàng nhắn nhủ Hứa Minh Đạt.

Ảnh: FBNV

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vào bình luận dưới bức ảnh của Lâm Vỹ Dạ. Đạo diễn Vinh Râu thắc mắc: "Ủa sao nay nhẹ nhàng vậy?", bày tỏ sự bất ngờ trước lời nhắn nhủ dịu dàng mà Lâm Vỹ Dạ gửi đến ông xã dù cô được biết là một người vợ khá "ghê gớm". Nam diễn viên Huy Khánh vào giải vây: "Kỳ quá Đạt đang đi nhậu với anh mà" và được đàn em trả lời: "Nhậu với anh hư lắm". Một người khác lại bình luận: "Rồi xong tối nay chú Đạt xác định ra hành lang đập muỗi rồi". "Chuẩn bị đổi tên từ Bảy Gà sang Đạt Sofa", người hâm mộ khác hài hước viết. Bên cạnh những chia sẻ về Hứa Minh Đạt, có rất nhiều lời khen ngợi dành cho Lâm Vỹ Dạ: "Dễ thương, xinh đẹp muốn xỉu", "Chị yêu của em ngày càng trẻ, càng xinh", "Khuya chị đăng tấm hình làm em mất ngủ"...
Lâm Vỹ Dạ khoe ảnh xinh xắn để giục chồng về nhà

Nữ diễn viên hài đến chung vui cùng Đàm Vĩnh Hưng trong ngày sinh nhật của anh.

Ảnh: FBNV

Theo như những cập nhật mới trên Facebook của Lâm Vỹ Dạ, cô đã đến dự buổi tiệc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng vào tối 2.10. Cô cho biết bản thân là người hâm mộ của đàn anh nên khi chụp ảnh với Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Vỹ Dạ rất run.
Thời gian vừa qua Lâm Vỹ Dạ đã tích cực giảm cân, lấy lại thân hình thon gọn sau nhiều lần bị đồng nghiệp chê bai ngoại hình. Nhan sắc bà mẹ hai con thực sự thăng hạng với khuôn mặt thon gọn nổi bật từng đường nét. Lâm Vỹ Dạ bật mí cô cũng phải trải qua cả một quá trình mới có được hình thể thon gọn. Bản thân nữ diễn viên giảm được gần 6kg nhờ vào quá trình rèn luyện cơ thể, ăn uống hợp lý. Cụ thể, nữ diễn viên cắt giảm tinh bột trong các bữa ăn, mỗi ngày đều bổ sung nhiều chất xơ, chất khoáng cần thiết có trong rau củ, trái cây tươi, yaourt... Cô nghiêm túc thực hiện chế độ ăn kiêng nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và kiểm soát lượng calo hấp thụ cho cơ thể hằng ngày.
diễn viên hài nổi tiếng, cuộc sống hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt được công chúng thường xuyên chú ý. Cặp đôi kết hôn được 10 năm, tình cảm vẫn mặn nồng, hạnh phúc như ngày đầu và có với nhau hai bé trai là Bánh Mì và Xá Xị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.