Lâm Vỹ Dạ khoe ảnh quyến rũ khiến cả showbiz 'dậy sóng'

10/10/2020 13:07 GMT+7

Đăng tải hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ vì nhan sắc có nhiều nét giống với diễn viên Ngọc Thanh Tâm.

Trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng. Người đẹp sinh năm 1989 diện váy bó sát với chi tiết cúp ngực khoe vẻ ngoài nóng bỏng. Cũng trong dịp này, bà xã Hứa Minh Đạt lên tiếng bị nhiều người nhận xét giống với Ngọc Thanh Tâm. Cô hài hước: “Lâm Vỹ Dạ chứ không phải Ngọc Thanh Tâm nha. Bị lộn miết quạu luôn rồi”. Hình ảnh mới của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 27.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Được biết trước đó, cô từng trải qua quá trình giảm cân để có ngoại hình thon gọn như hiện tại.
Nhiều người không khỏi bất ngờ trước hình ảnh gợi cảm của bà xã Hứa Minh Đạt, khác với vẻ ngoài nữ tính, thậm chí là “lầy lội" khi cô tham gia các gameshow truyền hình. Đạo diễn Nhất Trung chia sẻ: “Ngày càng đẹp nha em ơi". Một người xem khen ngợi: “Xinh quá, suýt nữa thì nhìn không ra chị Dạ luôn rồi. Càng ngày càng đẹp là sao?”. “Như vậy là trẻ măng đó chế. Đổi phong cách này luôn đi chị, nhìn ổn lắm luôn", một khán giả gợi ý. “Tấm này quá đẹp, tưởng mới 18 tuổi à chị ơi. Sống hạnh phúc nên nhìn chị ngày càng trẻ luôn", một cư dân mạng bình luận.

Nữ diễn viên ngày càng gợi cảm sau khi nỗ lực giảm cân thành công

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, bức ảnh của Lâm Vỹ Dạ cũng khiến sao Việt “dậy sóng". Bởi nhiều người khi nhìn vào tấm hình đều phải công nhận nhan sắc của bà mẹ hai con có nhiều nét giống với Ngọc Thanh Tâm. Đàm Vĩnh Hưng viết: “Công nhận giống khó hiểu luôn". Diễn viên Lâm Thắng thừa nhận: “Công nhận mọi người lộn cũng đúng nha chị". Midu đồng tình: “Suýt nữa thì nhìn lộn". Một người bạn của nữ diễn viên cho hay: “Lần trước lúc xem ảnh gốc em cũng giật mình vì nhiều hình rất giống Ngọc Thanh Tâm chị ạ". Đáp lại, bà xã Hứa Minh Đạt thừa nhận khi xem hình, cô cũng bất ngờ khi có nhiều nét giống với đàn em. Thậm chí, bà mẹ hai con còn hài hước gọi Ngọc Thanh Tâm là em ruột và đề nghị: “Bữa nào chị bận, đi diễn hài giùm chị nha" khiến nhiều fan thích thú.

Là một diễn viên hài được yêu mến, Lâm Vỹ Dạ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Ảnh: FBNV

Lâm Vỹ Dạ từng bị đồng nghiệp chê bai ngoại hình. Sau đó, cô tích cực giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn. Bản thân người đẹp sinh năm 1989 phải rèn luyện cơ thể, ăn uống hợp lý để giảm hơn 6kg. Cô tiết lộ đã cắt giảm tinh bột trong các bữa ăn, bổ sung nhiều chất xơ, chất khoáng cần thiết có trong rau củ, trái cây tươi,... Bà xã Hứa Minh Đạt nghiêm túc thực hiện chế độ ăn kiêng nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và kiểm soát lượng calo hấp thụ mỗi ngày. Nhờ vậy, ở thời điểm hiện tại, cô sở hữu ngoại hình thon gọn, nhan sắc thăng hạn hơn. Lâm Vỹ Dạ cũng tự tin hơn trong việc diện bikini hay những thiết kế khoe hình thể gợi cảm.
Ngoài ra, nữ diễn viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã và hai người con trai. Sau 10 năm bên nhau, cả hai luôn đồng hành trong cuộc sống lẫn trong nghệ thuật. Hứa Minh Đạt là người động viên để Lâm Vỹ Dạ trở lại với nghề sau thời gian sinh con. Anh cũng không ngại dành những lời tình cảm cho bà xã trên Facebook, điển hình như: “Chúng ta của sau này sẽ vì nhau, mỗi người một ít, cảm thông cho nhau, bao dung cho người bên cạnh mình, cùng nhau đi thêm 10 năm, 20 năm và đến hết cuộc đời em nhé. Chỉ mong chúng ta mãi mãi là cặp vợ chồng son".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.