Lâm Vỹ Dạ hoảng loạn, kêu cứu trên sân khấu

14/06/2020 19:38 GMT+7

Nghi bò cạp tấn công, Lâm Vỹ Dạ la hét, sợ hãi kêu cứu đồng nghiệp trên sân khấu.

Chương trình Quý ông đại chiến trình làng ngày 13.6 khiến công chúng bất ngờ vì loạt thử thách kinh dị cho người chơi. Tại đây, các nam thí sinh vừa trả lời câu hỏi vừa phải đặt chân vào chiếc hộp bí mật chứa nhiều loài côn trùng, bò sát... Góp mặt trong chương trình, Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang nhiều lần sợ hãi, la hét vì hoảng sợ.
Ở lượt thi của thí sinh Bình Minh, Lan Ngọc cùng Lâm Vỹ Dạ và các nữ nghệ sĩ quyết định lên sân khấu trợ giúp anh mở các hộp bí mật. Tuy nhiên, các quý cô vô cùng lo lắng khi chứng kiến bò cạp trong chiếc hộp đầu tiên. Nam thí sinh thực hiện thử thách tỏ ra áp lực, anh bối rối trả lời câu hỏi nhanh để chuyển sang bước tiếp theo.
Trong khi các nữ nghệ sĩ tỏ ra sợ hãi, Hari Won khiến cả trường quay thích thú khi tiết lộ cô rất thích chơi với lươn. Bà xã Trấn Thành bày tỏ thắc mắc tại sao có những con vật vô hại nhưng lại khiến con người tránh xa. Đồng thời, cô cũng tiết lộ bản thân rất sợ gián vì chúng mất vệ sinh và khả năng di chuyển quá nhanh.

Hari Won đánh giá cao phần thi của thí sinh Anh Tú vì sự chu đáo và thống nhất trong hành động, lời nói

Ảnh: Chụp màn hình

Chương trình còn khiến người xem chú ý với nhiều tình huống cao trào. Đặc biệt, khi thí sinh Anh Tú hoàn thành thử thách, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ la hét, tỏ ra vô cùng hoảng sợ. Trước phản ứng mạnh của đồng nghiệp, Hari Won và Hương Giang cũng bất ngờ. Theo tiết lộ của nữ diễn viên, cô hoang mang khi một con bò cạp biến mất khi đang bò cạnh mình. Vì sợ con vật chui vào váy, Lâm Vỹ Dạ đã hoảng loạn, kêu cứu các nghệ sĩ.
Trước sự việc, Anh Tú nhanh chóng tìm kiếm và đưa con bò cạp về lại chiếc hộp. Hành động của chàng mỹ nam khiến Hari Won thích thú, cô liên tục dành lời khen ngợi vì lối ứng xử đẹp của nam thí sinh. Đồng thời, Lâm Vỹ Dạ cũng đồng tình với nữ ca sĩ, cho rằng hành động là điều được đánh giá cao hơn lời nói.
Sau khi đăng tải, chương trình nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều khán giả dành lời khen cho nhan sắc của các quý cô cũng như phần thể hiện của các quý ông. Một người xem chia sẻ: “Quá thích chị Lâm Vỹ Dạ, ăn nói duyên dáng và tự tin. Luôn biết cách thử thách trai đẹp”. Một tài khoản bình luận: “Chị Hari Won quá dũng cảm, dám cầm cả con lươn luôn”. Một người dùng nhận xét: “Tập nào của chương trình cũng thú vị, nhiều trai đẹp và trò chơi thì nghẹt thở”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.