Lâm Vỹ Dạ ‘hoảng hốt’ vì vợ Linh Tý bất bình, đòi bỏ về giữa chương trình

23/09/2020 09:42 GMT+7

Lâm Vỹ Dạ vô cùng bất ngờ khi vợ chồng Linh Tý - Bích Trâm 'bất hòa' trên sóng. Sự việc khiến nữ diễn viên Bích Trâm đòi 'bỏ về'.

Chương trình Tâm đầu ý hợp vừa trình làng, tiếp tục gây ấn tượng với sự dẫn dắt hài hước của Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ. Xuất hiện trong tập 21 là hai cặp đôi Linh Tý - Bích Trâm và Điền Trung - Thanh Thảo. Tại đây, các vợ chồng nghệ sĩ có dịp tham gia thử thách để đo độ thấu hiểu cũng như trải lòng về cuộc sống gia đình.
Trong phần thi đầu tiên, Linh Tý và Điền Trung được dịp trổ tài thể hiện độ tinh ý với các bà vợ. Cả hai tỏ ra khá tự tin khi đưa ra những đáp án chắc chắn về thói quen, món ăn yêu thích cũng như kỉ niệm ngày cưới. Sau khi các ông chồng đưa đáp án, Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh tiếp tục đem loạt câu hỏi trên cho các bà vợ để xem độ ăn ý.
Diễn viên Bích Trâm và nghệ sĩ Thanh Thảo vô cùng bối rối khi được giao những câu hỏi khó. Trong khi vợ Linh Tý nhanh chóng đưa ra đáp án “mắm ruốc” là món ăn chồng mình sợ nhất, Thanh Thảo mất nhiều thời gian để suy nghĩ. Sau khi nhận được gợi ý từ Lâm Vỹ Dạ, nữ nghệ sĩ bật cười nhận ra món cật tái chanh yêu thích của mình lại là nỗi ám ảnh của ông xã.

Bích Trâm - Linh Tý đo độ hiểu nhau trong Tâm đầu ý hợp

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi về việc sẽ thay đổi điều gì trong ngày cưới, hai nam nghệ sĩ vô cùng dứt khoát nói không. Chia sẻ về sự việc, Linh Tý bộc bạch: “Tôi thấy không có gì thay đổi cả. Ngày xưa chỉ có 20 triệu mà tôi dám làm đám cưới. Vì chỗ đám cưới cho làm thiếu, họ nói cứ làm đi, sau này trả lại”. Trước sự việc, Lâm Vỹ Dạ đồng cảm: “Em cũng vậy, ngày xưa không có tiền làm đám cưới, phải mượn cha mẹ hai bên, rồi sau này trả lại”. Với Điền Trung, anh tâm sự: “Linh Tý còn có 20 triệu, chứ thời vợ chồng tôi còn phải tự lực, không nhờ vả cha mẹ, đi mượn tiền làm đám cưới. Nhưng hên là làm đám cưới không lỗ”.
Về phía các bà vợ, hai nữ nghệ sĩ cũng tỏ ra bất ngờ khi nhận câu hỏi khó. Diễn viên Bích Trâm trải lòng: “Trâm là người sống cho hiện tại và tương lai, không nghĩ về quá khứ. Quá khứ thì không ai thay đổi được. Nếu nghĩ ngược về ngày cưới 8 năm trước, nó đã như vậy rồi, không cần thay đổi gì hết”. Sau đó, Linh Tý được yêu cầu đưa câu trả lời của mình trước khán giả. Lập tức, Bích Trâm lên tiếng: “Từ từ nha. Anh muốn thay đổi cái gì là chết nha”. Bị vợ “dằn mặt”, Linh Tý vô cùng bối rối: “Nói cái gì vậy, tôi nghĩ phải là người thay đổi chứ”. Tại đây, Bích Trâm liền phản ứng, nữ diễn viên đứng dậy và đòi bỏ về vì “bất bình” với chồng.

Điền Trung - Thanh Thảo gây ấn tượng với những câu chuyện đời thường sau ánh đèn sân khấu

Ảnh: Chụp màn hình

Lâm Vỹ Dạ liền can ngăn: “Từ từ, vợ chồng mình bình tĩnh”. Tuy nhiên, sau khi ông xã đưa đáp án, Bích Trâm vô cùng bất ngờ và thở phào nhẹ nhõm khi thử thách trùng khớp. Điền Trung liền hài hước xoa dịu tình thế: “Vậy ai đồn Linh Tý và Bích Trâm hay cãi nhau, không hợp nhau nên tôi mới nhận lời chơi”. Bà xã Thanh Thảo liền nhắc nhở: “Anh đừng “đốt nhà” người khác, sắp tới lượt mình”. Phần thi trở nên kịch tính khi đội Thanh Thảo mang về đáp án đúng, cân bằng tỉ số với đội đối thủ. Bên cạnh đó, Lâm Vỹ Dạ cũng gây chú ý khi dí dỏm bộc bạch về điều cô muốn thay đổi trong ngày cưới với Hứa Minh Đạt. Cụ thể, nữ MC cho biết: “Tôi muốn đổi thực đơn trong ngày cưới, phải chi đừng có bia, chỉ nước ngọt thôi thì đỡ lỗ vì bạn nhậu chồng tôi nhiều”.
Nối tiếp chương trình, hai đội tiếp tục tham gia loạt nhiệm vụ trả lời câu hỏi với những chủ đề thuộc về cuộc sống đời thường. Không chỉ dưới hình thức suy đoán, hai cặp đôi còn trực tiếp đưa ra đáp án cùng thời điểm để kiểm tra mức độ ăn ý. Cuối chương trình, vợ chồng Bích Trâm - Linh Tý khiến Lâm Vỹ Dạ bất ngờ khi vượt lên, xuất sắc giành chiến thắng. “Thông qua chương trình mà chúng tôi biết mình có những lỗ hổng nào hoặc may mắn nào hợp nhau thì ngày càng gắn kết để hạnh phúc hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.