Lâm Vỹ Dạ hé lộ nhan sắc mẹ ruột, từng là á hậu thập niên 1970

25/09/2021 11:46 GMT+7

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ loạt ảnh hiếm về mẹ ruột. Cô gây sốt khi cho biết mẹ mình từng là á hậu.

Trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh của mẹ ruột thời trẻ. Đáng chú ý, mẹ nữ diễn viên gây ngỡ ngàng với nhan sắc mặn mà và quyến rũ. Ở thập niên 1970, bà từng ghi danh thi hoa hậu trong một cuộc thi nhan sắc thời đó. Chú thích trong bài đăng, bà xã Hứa Minh Đạt tiết lộ mẹ ruột là người mang số báo danh 17, đoạt giải á hậu.

Nhan sắc rạng rỡ của mẹ Lâm Vỹ Dạ

FBNV

Được biết, loạt ảnh này được chụp lại từ một tờ báo cũ. Sau khi giành giải, hình ảnh bà Thu Ba được chia sẻ rộng rãi trên báo để thông báo với bạn đọc gần xa. Mẹ Lâm Vỹ Dạ còn được phía này ưu ái gọi là “người đẹp xứ Bưởi” và có nhan sắc “khuynh thành”…
Mặc dù diễn ra cách đây hơn nửa thế kỷ nhưng cuộc thi hoa hậu thập niên 1970 vẫn đầy đủ các phần thi, trong đó có phần thi áo tắm. Cùng với dàn thí sinh thực lực, Á hậu Thu Ba khoe sắc vóc rạng rỡ cùng gương mặt vô cùng khả ái. Trong một số ảnh diện áo dài, trang phục dạ hội, bà cũng toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

Bà Thu Ba (trái) khoe nét đẹp quý phái khi diện áo dài

FBNV

Sau khi đăng tải, bài viết của Lâm Vỹ Dạ nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Khán giả và nghệ sĩ bày tỏ bất ngờ trước “thân thế” của nữ diễn viên hài. Đạo diễn Đoàn Nhất Trung bình luận: “Mẹ em đẹp quá em ơi”. Diễn viên Thúy Ngân chia sẻ: “Ôi, mẹ chị đỉnh quá”. Cát Phượng viết: “Em giống mẹ, nét đẹp nền nã, nhẹ nhàng”. Anh Đức bày tỏ: “Á hậu Thu Ba quá xuất sắc”. Ngoài ra, nhiều khán giả cũng để lại bình luận khen ngợi về nhan sắc của mẹ cô. 

Mẹ Lâm Vỹ Dạ (thứ hai từ phải sang) gây bất ngờ với sắc vóc ấn tượng khi tham gia một cuộc thi hoa hậu thập niên 1970

FBNV

Được biết, mẹ Lâm Vỹ Dạ đã qua đời khi cô mới 19 tuổi. Chia sẻ trong một chương trình truyền hình, bà xã Hứa Minh Đạt từng nghẹn ngào khi nhắc về người mẹ quá cố. Cô nói: “Tôi may mắn khi được sinh ra trong một gia đình có cha mẹ rất thương con. Họ không áp đặt con cái điều gì cả. Khi xây phòng cho các con, họ hỏi từng người về sở thích, màu sắc, trang trí ra sao… Thậm chí năm 20 tuổi, tôi muốn lấy chồng, cha không cấm cản mà tôn trọng quyết định của tôi. Cha mẹ tôi rất hiểu và thương con. Nhưng biến cố lớn nhất tôi gặp phải chính là mẹ mất vào năm mình 19 tuổi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.