Lâm Vỹ Dạ, Hari Won lớn tiếng 'đuổi' Lan Ngọc ra về

19/06/2020 15:40 GMT+7

Hào hứng dắt tay trai đẹp lên sân khấu và kêu gọi khán giả ủng hộ, Lan Ngọc lập tức bị đàn chị Lâm Vỹ Dạ và Hari Won phản ứng.

Nhà sản xuất Quý ông đại chiến vừa hé lộ những tình tiết thú vị trong tập 8. Xuất hiện trên sân khấu, Lâm Vỹ Dạ khiến Thành Trung không khỏi ngỡ ngàng trước ngoại hình thon gọn hơn trước. Nam MC trầm trồ: “Chỉ sau một tuần thôi, Lâm Vỹ Dạ hoàn toàn khác. Tôi đảm bảo cô ấy xuống ít nhất 5kg và tuổi cũng trẻ hơn”. Tiếp lời đàn anh, Hoa hậu Hương Giang thừa nhận: “Tôi luôn động viên chị Dạ phải giảm cân nhiều. Vì sao các số trước chị em thường hay nói về chị ấy, không phải chê bai mà tạo động lực cho chị tốt hơn”. Trong khi đó, Hari Won dùng từ "tuyệt vời" khi nói về sự thay đổi của bà xã Hứa Minh Đạt.

Lan Ngọc, Hương Giang ngại ngùng khi được trai đẹp liên tục tỏ tình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong vòng giới thiệu các quý ông, Hương Giang và Lan Ngọc nhiều lần phấn khích khi được trai đẹp tỏ tình. Chàng trai số 1 là Nguyễn Hoàng Bách. Anh dành những lời ngọt ngào cho Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018: “Cô gái nào yêu anh thì sẽ khóc vì anh nhiều lắm, đó là giọt nước mắt hạnh phúc. Hương Giang à, vì em anh sẽ chiến thắng". Trong khi đó, chàng trai số 2 cũng nói về giọng ca Anh ta bỏ em rồi: “Sở thích của tôi là đi du lịch, những nơi mà tôi muốn đặt chân đến là Hà Giang, Tiền Giang, Kiên Giang, Hậu Giang… Vì nơi nào có Giang thì có tôi". Chia sẻ này khiến nữ ca sĩ không khỏi ngại ngùng. Cô đỏ mặt nói: “Em có nguyện bơi cùng chị trên dòng sông Hương Giang không?".
Chàng trai ở vị trí số 4 là Phan Đình Tài. Trong màn giới thiệu của mình, anh nói: “Hôm nay anh đến đây cùng với cành hồng, và muốn ngỏ lời cùng với một người". Vừa chia sẻ, Đình Tài vừa tiến xuống vị trí của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nữ diễn viên ngại ngùng. Tuy nhiên, trái ngược với cảm xúc e ngại lúc đầu, diễn viên Cua lại vợ bầu tình tứ dắt tay chàng trai lên sân khấu và cho biết: “Em đứng kêu gọi cho chồng của em. Các bạn ơi, còn chần chừ gì nữa mà không ủng hộ cho bạn số 4”.

Nữ diễn công khai gọi chàng trai ở vị trí số 4 là chồng khiến nhiều người bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ của Lan Ngọc nhận được tràng vỗ tay của khán giả. Tuy nhiên, hai đồng nghiệp là Hari Won và Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ không hài lòng trước cách cư xử của đàn em. Bà xã Trấn Thành lên tiếng: “Đi về đi". Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở: “Người ta đánh giá gia đình mình Ngọc ơi. Đi về em". Sau đó, khi Lan Ngọc tiếp tục được chàng trai số 5 tỏ tình, Hari Won nhắc khéo: “Ngọc ơi, nãy em nói em có chồng rồi phải không". Trước câu hỏi này, nữ diễn viên đáp trả: “Dạ chưa chị, nãy người ta cầu hôn nhưng em không có chịu. Từ giờ đến cuối chương trình, nếu ai không bơi quá sớm thì mình làm vợ chồng với nhau".
Trong một diễn biến khác, Hương Giang tiến lên sân khấu để đứng cạnh các chàng trai. Cô cho biết nếu như Lan Ngọc được “cực phẩm" số 4 tỏ tình thì cô có tới 3 chàng trai ngỏ lời khiến bản thân cảm thấy khó xử. Hương Giang ngỏ ý đứng cạnh 3 chàng trai và nhờ các đồng nghiệp xem giúp mình hợp với ai hơn. Trước đề nghị này, Hari Won lên tiếng: “Ủa cái chương trình này, mình có mặt ở đây làm gì vậy Dạ?” khiến mọi người được phen cười không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.