Lâm Vỹ Dạ 'đứng hình' khi bị hỏi chồng có làm việc nhà không

04/08/2021 14:03 GMT+7

Màn giao lưu giữa Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh với hai gia đình Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trong chương trình Tâm đầu ý hợp vừa lên sóng, Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh đã kết nối với hai gia đình của diễn viên Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề để nghe chia sẻ về đời sống hôn nhân trong thời gian giãn cách vì dịch Covid-19. Thay vì ghi hình tại trường quay, tập này được thực hiện tại nhà của từng nghệ sĩ thông qua hình thức kết nối online.
Mở đầu chương trình, hai MC khiến mọi người bật cười khi tiết lộ cuộc sống ở nhà chơi với con "một tuần dài như một tháng". Trong khi đó, Quách Ngọc Tuyên thì vô cùng phấn khởi khi được gặp gỡ mọi người dù chỉ là qua video call. Nam diễn viên tâm sự mình rất nhớ nghề vì đã vài tháng không được làm gì.

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Quách Ngọc Tuyên và bà xã kém 16 tuổi

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về cuộc sống gia đình trong thời gian giãn cách vì dịch Covid-19, Quách Ngọc Tuyên cho biết anh quanh quẩn ở nhà nấu ăn, chăm sóc gia đình và chơi với con gái Bào Ngư. "Từ khi có con gái, gia đình lúc nào cũng vui vẻ, ấm cúng và nhộn nhịp hơn. Mình cũng thay đổi và trưởng thành hơn, giống như làm ôsin cho gia đình vậy. Cả ngày nấu ăn, dọn dẹp, giặt đồ...", anh nói.
Lúc này, Lâm Vỹ Dạ cho biết cô cực kỳ ấn tượng với hình ảnh Quách Ngọc Tuyên chở vợ trẻ Thảo Hân đi thi tốt nghiệp THPT và cảm thấy ngưỡng mộ nam diễn viên. "Tôi thấy thường đàn ông sau khi lấy vợ thì chỉ muốn vợ mình ở nhà lo cho con cái và chăm sóc việc nhà cửa. Nhưng anh Tuyên vẫn luôn bên cạnh động viên Thảo Hân để có thể quay lại trường, đi học và theo đuổi việc học. Tôi thấy đó là một điều rất ngưỡng mộ anh Tuyên", cô bày tỏ. Nói về điều này, anh "Vi Cá" tâm sự: "Quan điểm của tôi là nếu vợ có ý chí cầu tiến, muốn đi học lại thì tôi vẫn rất ủng hộ. Tại vì đó cũng là một điều tốt mà, đâu nhất thiết vợ cứ phải ru rú ở nhà, chỉ biết chăm con, nấu ăn này nọ. Ở thời điểm hiện tại tôi thấy điều đó không thích hợp cho lắm". 

Khánh Uyên hạnh phúc khi Tân Trề đã trưởng thành hơn từ khi có con

Ảnh: Chụp màn hình

Còn với gia đình Tân Trề - Khánh Uyên , nam diễn viên cho biết từ khi có con anh đã thay đổi rất nhiều. Anh thích ở nhà, chơi với con và phụ giúp việc nhà cho vợ thay vì la cà với bạn bè như trước. Chính bà xã Khánh Uyên cũng xác nhận sự việc: "Trước khi có con, anh Tân còn rất hời hợt, chỉ quan tâm tới công việc, bạn bè xung quanh chứ không để ý đến gia đình. Nhưng sau khi có con, anh Tân bắt đầu để tâm đến cảm xúc của vợ, đến con. Đến hiện tại, em cảm thấy mình rất được quan tâm và chăm sóc". 
Trước chia sẻ của phía hai gia đình khách mời, Đức Thịnh hỏi thẳng Lâm Vỹ Dạ: "Chú Đạt ở nhà có rửa chén, giặt đồ không Dạ?". Trong khi nữ diễn viên còn đang "đứng hình" thì bị Quách Ngọc Tuyên trêu chọc: "Thôi anh đừng có hỏi, Dạ khóc bây giờ. Tội nghiệp lắm, hỏi nữa Dạ tủi thân". Lúc này, bà xã Hứa Minh Đạt gây cười khi trả lời: "Anh Thịnh ơi, cho em hỏi chú Đạt là ai vậy?".
Chưa dừng ở đó, Đức Thịnh tiếp tục trêu chọc: "Tôi hình dung cuộc sống của chú Đạt, sáng thức dậy lúc 5 giờ sáng, giặt quần áo cho vợ rồi tự phơi lên. Sau đó, chú Đạt sẽ quét nhà, lau nhà và làm bữa ăn sáng cho vợ con của mình. Tuyệt vời". Tuy nhiên, chia sẻ của anh khiến Lâm Vỹ Dạ "sang chấn tâm lý", cô lấy tay xoa đầu và phủ nhận: "Anh ơi, chú Đạt này ở xóm nào vậy anh? Chứ xóm em không có chú Đạt như vậy nha", khiến mọi người cười ngất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.