Lâm Vỹ Dạ đòi nghỉ chơi game show vì bị chê 'lớn tuổi', 'nham hiểm'

30/06/2020 10:42 GMT+7

Bị đồng nghiệp chê 'lớn tuổi', 'nham hiểm', Lâm Vỹ Dạ đòi chuyển sang làm MC để tránh người khác trêu chọc. Phản ứng của cô khiến các nghệ sĩ vô cùng bất ngờ.

Đoạn trích chương trình Giải mã kỳ tài vừa trình làng trên YouTube thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong đó, phần giao lưu giữa các nghệ sĩ mang lại nhiều tiếng cười và những tình huống hài hước.
Mở đầu chương trình, MC Trường Giang gây thích thú khi giới thiệu loạt “nam vương” “đổ bộ” vào chương trình. Với phong cách ăn mặc lịch lãm cùng khả năng vũ đạo thuần thục, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát và Quang Trung chào sân bằng những bước nhảy đẹp mắt. Các quý ông không chỉ chinh phục về phần nhìn mà còn có màn giới thiệu bản thân lôi cuốn.
Tuy nhiên, tình hình trở nên “căng thẳng” khi Mạc Văn Khoa xuất hiện. Nam diễn viên cố tình đóng vai “cool ngầu” với danh hiệu “Mr.Bún đậu” nhưng nhanh chóng bị bạn bè, đồng nghiệp “lật tẩy” khiến anh ngại ngùng.
Xuất hiện trong chương trình, Jun Phạm được Trường Giang ưu ái khi dành lời khen ngợi về khả năng đa tài trong nhiều lĩnh vực. Tiếp đến, ông xã Nhã Phương yêu cầu nam ca sĩ nhận xét về từng người trong đội nhà, bao gồm: Hari Won, Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ.

Dàn đội nhà Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Mạc Văn Khoa bị 'chặt chém' không thương tiếc

Ảnh: Chụp màn hình

Biết đàn anh “chơi chiêu”, Jun Phạm tỏ ra khá thông minh. Anh quyết định nhường phần giới thiệu điểm mạnh cho các đồng nghiệp. Nam ca sĩ vừa dứt lời, Mạc Văn Khoa liền khẳng định ưu điểm lớn nhất của bản thân là đẹp. Điều này khiến Trường Giang ngỡ ngàng, nam danh hài nhận xét đàn em “uống thuốc tự tin” nên có phát ngôn như vậy.
Tiếp đến, Hari Won gây “sốc” khi cho biết khả năng tiếng Việt từng bị khán giả phản ứng vì nói chuyện khó hiểu lại chính là điểm mạnh của nữ ca sĩ. “Điểm mạnh của mình là nói tiếng Việt lơ lớ”. Trường Giang bật cười trước cách ứng biến khôn khéo của Hari Won. “Đúng là điểm mạnh rồi còn gì nữa”, nam danh hài chia sẻ.
Đồng quan điểm với Mạc Văn Khoa, Lâm Vỹ Dạ cũng cho rằng bản thân sở hữu nét đẹp đặc trưng, trở thành điểm mạnh của cô khi giao tiếp. Jun Phạm bất ngờ bổ sung: “Đẹp và lớn tuổi nữa đúng không chị?”. Tại đây, nữ diễn viên bật cười, liên tục bác bỏ quan điểm của đàn em. Trường Giang liền lên tiếng: “Nếu Khoa và Dạ mà đẹp, thì Jun Phạm chắc đẹp ngút ngàn”.
Đến phần chia đội, Quang Trung hào hứng cho rằng Hari Won chính là lựa chọn đầu tiên của anh. Lý giải về điều này, nam diễn viên cho biết cả hai khá hợp tính nên phần thi đồng đội sẽ ăn ý. Liên Bỉnh Phát chọn Mạc Văn Khoa đồng hành vì cả hai có điểm chung là kinh doanh ăn uống, thường thất bại khi chơi game show. Với hi vọng “lấy độc trị độc”, Liên Bỉnh Phát khiến người xem bật cười vì “kế sách” lạ.
Vì đã hết lượt chọn, Jun Phạm thất vọng ra mặt và cho biết mình “bị buộc” về với đội Lâm Vỹ Dạ. Trường Giang tiếp lời, bày tỏ tiếc nuối: “Một người đàn ông trong trắng về với một người phụ nữ nham hiểm”. Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ bức xúc, liền giật micro của Trường Giang và phản pháo: “Vậy thôi, giờ em làm MC cho, anh chơi với Jun đi”. Phản ứng bất ngờ của nữ nghệ sĩ, Trường Giang “đứng hình”, anh ngại ngùng nói: “Thôi không được, anh làm MC sao chơi với Jun được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.