Lâm Vỹ Dạ 'cay cú' khi bị Ngọc Trinh gọi chị dù bằng tuổi

11/08/2020 17:45 GMT+7

Trong chương trình Sao hỏa sao kim, Ngọc Trinh vô tư gọi Lâm Vỹ Dạ là chị. Sau đó, bà xã Hứa Minh Đạt lên tiếng đính chính, tiết lộ cả hai bằng tuổi nhau.

Tập 1 chương trình Sao hỏa sao kim mùa 2 lên sóng với sự tham gia của dàn nghệ sĩ gồm Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Trinh, Diệu Nhi, Liên Bỉnh Phát, Will. Trong gameshow, các nghệ sĩ đã có màn tung hứng hài hước, mang lại tiếng cười cho người xem. Điển hình là phần mở đầu, khi bàn về mạng xã hội, Hari Won lên tiếng tố cáo Will sống ảo. Bà xã Trấn Thành nói: “Đây là người luôn tỏ vẻ soái ca, đẹp trai, mình độc thân, không có ai hết, ai cua tui không". Trước những tiết lộ của nữ ca sĩ, học trò Ngô Thanh Vân chỉ biết im lặng không nói nên lời.

Lâm Vỹ Dạ, Hari Won ngưỡng mộ body của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Ảnh: Fanpage Sao hỏa sao kim

Trong một tình huống khác, Lâm Vỹ Dạ tự tin khoe body của mình trước khán giả khiến mọi người được phen cười không ngớt. Trong khi đó, Ngọc Trinh lên tiếng: “Hai năm em gặp lại chị em thấy chị lầy dễ sợ luôn đó chị Dạ". Trước lời chia sẻ của “nữ hoàng nội y", Lâm Vỹ Dạ lên tiếng đính chính: “Thật ra đừng kêu bằng chị nữa, hai đứa mình bằng tuổi. Trinh lớn tháng hơn tôi mà". Tiết lộ của bà xã Hứa Minh Đạt khiến nhiều người bất ngờ. Diệu Nhi, Tiến Luật liền ra “ám hiệu" nhắc nhở các đồng nghiệp không nên bàn về vấn đề này. Thậm chí, diễn viên Chiến dịch chống ế còn nói: “Chị Dạ buồn đó". Về phía Lê Dương Bảo Lâm, anh cũng tiết lộ nữ diễn viên bằng tuổi mình và nói: “Tại chị Dạ già đó, lão hóa sớm".

Trong tập mở màn, các nghệ sĩ không ngại "chặt chém" nhau để mang lại tiếng cười cho người xem

Ảnh: Fanpage Sao hỏa sao kim

Bàn luận về body của Ngọc Trinh, Hari Won trầm trồ: “Đây là nữ hoàng nội y, không chỉ riêng đàn ông, mình là phụ nữ mà nhìn dáng còn thích thì huống gì đàn ông". Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm bức xúc khi ban tổ chức để diễn viên Vòng eo 56 mặc bộ trang phục che đi hình thể nóng bỏng của cô. Trước tình huống này, Lâm Vỹ Dạ đề nghị đồng nghiệp diện bikini và nhận được sự hưởng ứng của khán giả. Sau đó, bà xã Hứa Minh Đạt nói thêm: “Vậy ai muốn xem tôi mặc bikini" liền bị các đồng nghiệp nhắc nhở. Lê Dương Bảo Lâm tiến tới đàn chị nói: “Bà không nên mặc bikini, bà nên mặc cảm đi" khiến cô “suy sụp": “Trời ơi, tôi sống trên đời này làm gì nữa".
Trong một vòng thi, các nghệ sĩ liên tục bày tỏ quan điểm của mình trước những vấn đề mà ban tổ chức đặt ra. Cụ thể, trước câu hỏi: “Phụ nữ đăng hình sống ảo để khoe khoang", Ngọc Trinh bày tỏ: “Đó là chuyện bình thường. Tại vì chúng tôi đẹp nên chúng tôi có quyền khoe”. Chưa dừng lại ở đó, trước quan điểm: “Đàn ông đăng hình sống ảo là yếu sinh lý", theo luật của chương trình, Ngọc Trinh phải đồng tình với quan điểm này. Cô đưa ra dẫn chứng: “Tại vì họ mặc cảm chuyện đó. Họ sợ người ngoài đánh giá chuyện đó nên họ phải sống ảo, khoe body để che đậy điều đó". Chia sẻ của cô khiến mọi người được phen cười không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.