Lâm Vỹ Dạ bức xúc vì bị mạo danh đặt hàng

28/06/2020 19:43 GMT+7

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ bị mạo danh đặt hàng loạt đơn hàng giao đến tận nhà và bắt cô phải thanh toán.

Nữ diễn viên bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân và đưa ra lời cảnh cáo nếu sự việc còn tiếp diễn, cô sẽ truy đến cùng danh tính của người này. Cụ thể, Lâm Vỹ Dạ phát hiện ra một tài khoản Facebook giả mạo cô tên là Dạ My. Người này đã đặt liên tục nhiều đơn hàng giao đến địa chỉ nhà của Lâm Vỹ Dạ và lấy số điện thoại quản lý của cô làm số điện thoại để liên hệ với shipper. Tuy nhiên, đây lại không phải là hình thức người hâm mộ gửi quà cho thần tượng bởi số tiền đặt đơn hàng hoàn toàn chưa được thanh toán. Trong thời tiết mưa gió, hết shipper này đến shipper khác đến nhà Lâm Vỹ Dạ giao hàng không rõ nguồn gốc khiến cho nữ diễn viên lâm vào tình huống vô cùng khó xử.
Bức xúc trước hành vi này, Lâm Vỹ Dạ đã đăng tải lên trang cá nhân cảnh cáo người hâm mộ đang quấy nhiễu. Lâm Vỹ Dạ viết: “Tôi yêu cầu cái bạn nick Facebook là Dạ My để avatar hình tôi ngưng ngay hành động vô văn hóa này lại đi nhé. Đề nghị bạn xóa ngay hình tôi và các thông tin liên quan đến tôi. Mang danh fan tôi mà đi quậy kiểu đó là không có được rồi đó. Bạn nghĩ bạn quậy lại tôi không? Bạn đặt mấy đơn hàng đến nhà tôi bắt tôi trả tiền, để số điện thoại quản lý tôi làm số liên lạc. Trời mưa trời gió bạn để shipper họ đến nhà tôi giao hàng như vậy bạn thấy vui?”.
Lâm Vỹ Dạ phẫn nộ vì hành động vô ý thức của fan

Các shipper liên tục đến giao các đơn hàng không rõ nguồn gốc chưa được thanh toán khiến Lâm Vỹ Dạ vô cùng bối rối

Ảnh: FBNV

Đồng thời, Lâm Vỹ Dạ cũng nhắn gửi đến các fan đừng bao giờ đặt hàng tặng quà cho thần tượng rồi bắt họ phải trả tiền. Nữ diễn viên cho rằng đó là một hành động “khiếm nhã không thể tả”. Để tránh những tình huống éo le này, Lâm Vỹ Dạ cũng góp ý phía đơn vị giao hàng nên xác nhận lại với số điện thoại người đặt trước khi giao.
Nhiều nghệ sĩ đã vào bài đăng của Lâm Vỹ Dạ bình luận để chia sẻ sự bức xúc cùng cô. Hari Won bình luận: “Tức quá”, trong ông xã Trấn Thành lại thấy xót xa cho những người giao hàng phải lâm vào tình huống khó xử. Diễn viên Lê Bê La cũng nêu quan điểm: “Trời, bó tay luôn. Kiểu này chắc không nhân nhượng nổi quá em”. MC Thành Trung thì cảm thán: “Thương em tôi”. Lâm Vỹ Dạ cho biết đây không phải là lần đầu tiên cô gặp phải tình huống này. Vì vậy, nữ diễn viên tuyên bố sẽ kiên quyết truy đến cùng danh tính của kẻ quậy phá nếu hành vi này còn tiếp diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.