Lâm Vỹ Dạ 'bóc phốt' Hứa Minh Đạt 'quá ích kỷ, hẹp hòi' trên sóng truyền hình

26/09/2021 10:38 GMT+7

Cùng xuất hiện trong Có hẹn lúc 22 giờ , vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt có màn "đấu khẩu" đầy hài hước khiến người xem thích thú.

Tập 8 Có hẹn lúc 22 giờ lên sóng ngày 25.9 trên HTV9 với sự tham gia của Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt và Quang Tuấn. Đặc biệt, chương trình tuần này còn có sự góp mặt của diễn viên Lâm Vỹ Dạ với vai trò khách mời bí ẩn.
Bàn về chủ đề Việc nhà sẽ dành cho ai, Lê Hoàng cho rằng đây là một khối lượng công việc khổng lồ, tuy không phân biệt ai là người phải làm nhưng nó lại yêu cầu sự tỉ mỉ mà đàn ông không thể nào làm được. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt không đồng tình với đàn anh vì nghĩ nam hay nữ đều có thể làm tốt. Nam diễn viên còn tiết lộ mình từng rất “nghiện” công việc này, có lúc còn giành hết phần của vợ vì thấy cô làm không “vừa mắt” mình.

Nam diễn viên Hứa Minh Đạt cho biết bản thân từng "nghiện" việc nhà vì sợ vợ làm không vừa mắt mình

Chụp màn hình

Sau một hồi tranh luận, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ “chen” vào khung hình của chồng khiến mọi người đều ngạc nhiên. Không ai ngờ rằng nữ nghệ sĩ chính là nữ khách mời bí ẩn của chương trình tuần này. Vừa xuất hiện, bà xã Hứa Minh Đạt liền quay sang nhìn chồng: “Ai nói phụ nữ ở nhà chăm con là nhà cửa lộn xộn? Xin lỗi ạ. Phụ nữ ở nhà vừa phải chăm con, vừa dọn dẹp nhà cửa mà các anh về tới là phải có cơm nóng hổi để ăn chứ làm gì có chuyện nhà cửa lộn xộn. Chưa kể còn phải đi làm nữa”.
Không dừng lại ở đó, bà mẹ hai con còn nhắc lại chuyện bị Hứa Minh Đạt trách móc về việc chăm con. “Anh Lê Hoàng nói anh ích kỷ vì anh trách em chăm con cũng chăm không được. Thực ra, em không đồng ý về điều đó. Không thể dùng từ ích kỷ được mà phải dùng từ quá ích kỷ, quá hẹp hòi”, nữ khách mời nói. Cô còn tiết lộ thêm mỗi lần ông xã tìm ví tiền đều sẽ hỏi mình: “Em không bao giờ động tới tiền của ảnh mà trong đầu ảnh mặc định cứ mất tiền là nghĩ tới em. Em buồn dễ sợ”. Lâm Vỹ Dạ cho biết bản thân không muốn “tráo” vai trò của vợ chồng trong gia đình nhưng mong muốn cả hai có thể san sẻ việc nhà cùng nhau.

Màn đấu khẩu của hai vợ chồng khiến người xem được phen cười không ngớt

Chụp màn hình

Trên sóng truyền hình, Lâm Vỹ Dạ không ngần ngại kể xấu chồng khiến mọi người bất ngờ. Cô bày tỏ: “Anh Đạt chỉ biết cằn nhằn thôi. Mỗi khi ảnh cằn nhằn thì em là người phải đi mua đồ ăn bỏ đầy tủ lạnh. Sau khi ảnh cằn nhằn về cái nhà thì em phải là người đi dọn nhà cho sạch, hay sau khi ảnh cằn nhằn ga giường bẩn thì cũng em là người phải đi thay”. Trước tình huống này, Hứa Minh Đạt chia sẻ: “Thiệt tình tôi không muốn nói gì luôn. Ở nhà mình cũng rửa chén, nấu cơm, cho con cái ăn rồi cả giặt đồ. Thế mà giờ vợ nói tôi không làm những việc đó”.
Lúc này, bà xã của Hứa Minh Đạt mới thừa nhận anh có làm việc nhà nhưng vì chán quá nên mới làm coi như “giết thời gian”. Nữ diễn viên hài hước nói thêm: “Mỗi lần em lên truyền hình là em cứ phải nói thật. Mà mỗi lần em nói thật mọi người lại nghĩ em đang nói xấu chồng không à”. Sau một hồi tranh luận khá gay gắt, Lâm Vỹ Dạ cho rằng vợ chồng sống với nhau nên cùng nhau san sẻ việc nhà vì cuộc sống ngày càng văn minh, không nên đẩy hết trách nhiệm đó cho phụ nữ.

Vì hành động này, Lâm Vỹ Dạ "cưa đổ" Hứa Minh Đạt trong một nốt nhạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.