Lâm Vỹ Dạ bị Tiến Luật và đồng nghiệp 'xua đuổi' khỏi gameshow

13/03/2021 20:09 GMT+7

Với tạo hình búp bê ma Annabelle, Lâm Vỹ Dạ bị các đồng nghiệp "xa lánh".

Trong tập 19 của chương trình 7 nụ cười xuân, với chủ đề các nhân vật búp bê, khách mời Thủy Tiên khiến MC Trường Giang và các đồng nghiệp bất ngờ với tạo hình búp bê barbie từ chính nữ ca sĩ. Khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai khiến mọi người liên tục khen ngợi. Trong khi đó, búp bê Nga là Thúy Ngân và búp bê Nhật là Lan Ngọc đều sở hữu ngoại hình đáng yêu, trong sáng và dễ mến. Riêng Lâm Vỹ Dạ, cô hóa thân vào vai búp bê ma Annabelle, đây là nhân vật điển hình trong loạt phim kinh dị ăn khách Hollywood. Chính vì thế, cô bị các đồng nghiệp liên tục trêu ghẹo và "xua đuổi".

Tạo hình búp mê Annabelle của Lâm Vỹ Dạ khiến các đồng nghiệp "hoảng sợ"

Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, trong phần giới thiệu nhân vật của Lâm Vỹ Dạ, MC Trường Giang không ngại lên tiếng trêu chọc: "Từ búp bê là dành cho một cái gì đó xinh xắn, còn Lâm Vỹ Dạ thì em biết con cá chùi kính không?". Bên cạnh đó, khi ông xã của Nhã Phương đưa ra một đặt quyền cho Thủy Tiên rằng nếu nữ ca sĩ không thích ai thì có thể mời người đó rời khỏi chương trình, ngay lập tức, bà xã Hứa Minh Đạt phản ứng. Nữ diễn viên hài hước thừa nhận "sợ" bị giọng ca Giấc mơ tuyết trắng "đuổi về" vì tạo hình khá đáng sợ của mình. Hành động của Lâm Vỹ Dạ khiến các đồng nghiệp và khán giả thích thú. Hơn thế nữa, Tiến Luật cũng thẳng thắn đề nghị: "Tôi có ý kiến là nếu Lâm Vỹ Dạ còn cười thêm một lần nào nữa thì đuổi cô ấy về được không? Đi chơi gameshow mà sợ ma. Tôi bị nhìn nãy giờ, sợ quá!". Đồng thời, Trương Thế Vinh cũng yêu cầu nữ diễn viên hài tháo lông mi giả và liên tục nhắc nhở: "Dạ ơi, đừng cười nữa" khiến khán giả bật cười.

Thủy Tiên nhiệt tình giúp đỡ đồng đội Lan Ngọc

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, Lan Ngọc, Thúy Ngân và Thủy Tiên khiến khán giả hào hứng khi nhiệt tình tham gia trò chơi. Dù các người đẹp đều diện những chiếc đầm công chúa xinh xắn nhưng cả ba đều không ngại lăn xả hết mình. Đặc biệt, vợ của cầu thủ Công Vinh còn chủ động bế bổng Thúy Vân và Lan Ngọc để hai nữ diễn viên có thể làm nổ những quả bóng được treo trên sào. Sau khi liên tục giúp đỡ đồng đội, Thủy Tiên "than thở" bị chuột rút nhẹ ở mông khiến khán giả bật cười. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng không ngại chơi "ăn gian" để giành được chiến thắng. Hành động của ba người đẹp khiến MC Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh và Tiến Luật không nói nên lời.

Vắng Thu Trang, Tiến Luật chung giường với Lâm Vỹ Dạ trên phim và cái kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.