Làm video cuộc sống thôn quê, ‘Quách Tĩnh’ Lý Á Bằng bị chê ‘nhái’ Lý Tử Thất

16/09/2021 16:52 GMT+7

Sau biến cố thua kiện, vỡ nợ, Lý Á Bằng lui về vui thú điền viên. Theo Sina hôm 15.9, gần đây anh tích cực đăng tải những video về cuộc sống nơi thôn quê nhưng bị dân mạng tố bắt chước phong cách của Lý Tử Thất.

Trang tin xứ Trung tiết lộ Lý Á Bằng vừa mở tài khoản trên một nền tảng video được một thời gian và thường xuyên đăng tải những thước phim ngắn ghi lại cuộc sống bình yên, thư thả của mình ở miền quê. Dù ra mắt chưa lâu, kênh riêng của nam diễn viên phim Anh hùng xạ điêu đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng và có hơn 1 triệu người theo dõi. Các vlog được tài tử 50 tuổi chia sẻ tập trung khai thác cuộc sống thôn quê dân dã, thanh bình, nơi anh dành thời gian làm vườn, nấu ăn, câu cá, thưởng trà, leo núi ngắm cảnh… Những thước phim bình dị cùng phong cảnh miền quê tuyệt đẹp được khán giả yêu thích. Nhiều người ghen tị trước cuộc sống thư thả, tự do tự tại của chồng cũ Vương Phi.

Tài tử 7X chăm chỉ đăng những video cuộc sống thôn quê

CẮT TỪ VIDEO

Tuy nhiên, cùng với sự chú ý ngày một tăng, những video của Lý Á Bằng bắt đầu nhận nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều dân mạng nhận xét các vlog được sao phim Tiếu ngạo giang hồ chia sẻ có nội dung, bối cảnh và góc quay na ná những video của Lý Tử Thất. Tài tử 7X bị tố cố tình “đạo nhái” ý tưởng của “tiên nữ đồng quê”. Thậm chí, nhiều người nghi ngờ nam diễn viên đã cố gắng lôi kéo êkíp của người đẹp Tứ Xuyên về giúp anh sản xuất các video khai thác cuộc sống thôn quê. Suy đoán này được dân mạng thêm tin tưởng khi mới đây Lý Tử Thất tuyên bố ngừng sản xuất và đăng tải các video lên mạng để tập trung cho những kế hoạch riêng. Nhiều người cho rằng việc mỹ nhân họ Lý tạm ngừng hoạt động có dính líu đến Lý Á Bằng.

Tài tử 50 tuổi phủ nhận chuyện ăn cắp ý tưởng của Lý Tử Thất

CHỤP MÀN HÌNH

Mang theo những suy đoán trên, nhiều tài khoản mạng đã trực tiếp bình luận bên dưới các video của nam diễn viên sinh năm 1971, chất vấn rằng có phải anh cố tình bắt chước Lý Tử Thất và lôi kéo êkíp của cô về làm cho mình không. Không lâu sau, Lý Á Bằng đã trực tiếp phản hồi những bình luận có nội dung như trên, nghệ sĩ khẳng định bản thân không “cướp” người của Tử Thất. Tài tử 7X nhấn mạnh bản thân không ăn cắp ý tưởng của ai mà chỉ muốn chia sẻ những video về cuộc sống thôn quê thanh bình, yên ả mà mình đang trải qua và luôn mong muốn hướng đến.
Mới đây, trợ lý của Lý Tử Thất cũng lên tiếng phủ nhận những thông tin lan truyền trên mạng. Người này khẳng định không có chuyện êkíp của “tiên nữ Tứ Xuyên” bị lôi kéo sang làm việc cho nghệ sĩ khác đồng thời mong đám đông ngừng đưa ra những suy đoán không có cơ sở để tránh gây ảnh hưởng đến hai tên tuổi họ Lý. “Xin đừng tung tin đồn thất thiệt làm liên lụy đến hai ngôi sao cũng như những người không liên quan. Chúng ta hãy cùng nhau duy trì một không gian mạng lành mạnh, văn minh”, đại diện của nữ blogger nổi tiếng nói thêm.

Lý Á Bằng tận hưởng cuộc sống nhàn rỗi, không vướng bận

CẮT TỪ VIDEO

Truyền thông xứ Trung tiết lộ Lý Á Bằng đang đối mặt với nhiều khó khăn khi danh tiếng tuột dốc lại thường xuyên lâm cảnh làm ăn thua lỗ. Sau nhiều năm rút lui khỏi làng giải trí để đẩy mạnh kinh doanh, ông bố một con vẫn không có thành tựu gì nổi bật mà lâm cảnh nợ nần chồng chất, kiện tụng dai dẳng do kinh doanh bết bát. Tháng 3.2021, tòa tuyên bố nam nghệ sĩ thua kiện trong vụ tranh chấp dai dẳng với đối tác đầu tư, phải bồi thường 40 triệu nhân dân tệ (hơn 140 tỉ đồng) khiến anh càng thêm điêu đứng.
Từ cuối tháng 8, thông tin Lý Á Bằng làm nông, đăng tải những video phong cách thôn quê được nhiều trang tin Hoa ngữ rầm rộ đăng tải. Nhiều người cho rằng nam diễn viên muốn đẩy mạnh các hoạt động trên mạng xã hội với tư cách là một vlogger để xây dựng lại danh tiếng đồng thời kiếm thêm thu nhập khi thời hoàng kim đã lùi vào dĩ vãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.