Lam Trường 'hoảng' khi fan nữ bồng con đến nhà đòi nhận cha

02/11/2020 13:07 GMT+7

Tập 9 chương trình Bài hát đầu tiên vừa tung teaser gây sốt với sự tham gia của ca sĩ Lam Trường . Tại đây, nam ca sĩ thần tượng được dịp trải lòng về những góc khuất sự nghiệp hiếm khi chia sẻ với truyền thông.

Là một trong những thế hệ thần tượng đời đầu, những đóng góp của “anh Hai” Lam Trường cho làng nhạc Việt là không thể phủ nhận. Nam ca sĩ không chỉ ghi điểm bởi giọng hát ấn tượng mà còn thu hút khán giả bởi khuôn mặt “không tuổi” hiền lành.
Chia sẻ về lúc mới vào nghề, Lam Trường khiến MC Hương Giang "sốc" khi cho biết ngôi sao đình đám của Vibiz đi hát không có thù lao lại còn bị quản lý sân khấu tìm cách cho nghỉ việc. Những đồng cát sê đầu tiên của giọng ca Tiếng sáo phiêu bồng chỉ ở mức 20.000 đồng tương đương với bốn tô phở lúc bấy giờ. Tuy là một nghệ sĩ mới nổi nhưng phong cách làm việc của “anh Hai” rất chuyên nghiệp và rõ ràng.

Lam Trường khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ những chuyện chưa kể trong nghề đi hát

Ảnh: BTC

Nam ca sĩ bộc bạch: “Người ta hẹn Trường 9 giờ 30 mà 10 giờ Trường vẫn chưa được hát, Trường vô gặp thẳng chị giám đốc của sân khấu để hỏi thì được trả lời: “Em đừng nói nhiều. Em là ca sĩ mới không được ý kiến ở đây. Phải để anh Sơn hát xong em mới được lên hát. Em không hát thì em đi về đi”. Và Trường bỏ đi về luôn. Sau này, khi Tình thôi xót xa nổi lên, chị giám đốc đó có gọi mời Trường đi hát lại nhưng Trường từ chối”. 
Nghiêm túc trong công vệc là thế nhưng đối với fan thì Lam Trường lại có một thái độ khác. Nói về độ chiều fan thì “anh Hai” Lam Trường nổi tiếng bậc nhất showbiz. Giọng ca Lãng quên chiều thu chiều khán giả đến mức “gọi điện thoại chỉ để đàn hát cho fan nghe vì bạn ấy ở xa không được nghe Trường hát, đến mức bạn gái ghen luôn”.
Tuy nhiên, vì quá gần gũi với người hâm mộ nên Lam Trường đã từng gặp nhiều tình huống “dở khóc dở cười”. Anh nghẹn ngào kể: “Đi làm về, má la quá chừng: “Con sống kiểu gì vậy? Tại sao con làm rồi giấu không cho má biết?”. Trường hỏi có chuyện gì thì má kể lại rằng có một bạn gái ôm con đến nói là con của Trường”. Thậm chí, có những người cuồng “anh Hai” đến mức vào nhà Lam Trường để... lấy đồ cá nhân của anh. 

Lam Trường song ca cùng Hòa Minzy trong ca khúc nhạc phim Bỗng dưng muốn khóc

Ảnh: BTC

Xuất hiện trong chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Hòa Minzy. Cô gây bất ngờ khi kết hợp cùng đàn anh trong ca khúc nhạc phim Bỗng dưng muốn khóc. Chia sẻ tại chương trình, Hòa Minzy cho biết: “Cách đây bảy năm, Hòa Minzy hát lót cho anh Lam Trường ở phòng trà. Hôm nay được hát cùng anh Lam Trường cảm thấy rất hãnh diện”.
Đáp lại tình cảm của đàn em, Lam Trường cũng vui vẻ chia sẻ: “Ấn tượng của Trường đối với Hòa Minzy là thấy Hòa đóng giả Lam Trường trong một chương trình truyền hình”. Không những thế, Lam Trường còn dành những lời có cánh cho đàn em.
Chưa dừng lại ở đó, Lam Trường còn chiêu đãi công chúng với nhạc phẩm Con đường tình yêu, kết hợp với giọng ca Đạt G. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Vinh Râu cùng màn nhái giọng “anh Hai" Lam Trường với bản hit Kathy Kathy cũng khiến khán giả bất ngờ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.