Lam Trường bị ‘ép’ hôn Mạc Văn Khoa tại ‘Ơn giời cậu đây rồi’

04/07/2020 12:21 GMT+7

Trong tập 7 chương trình Ơn giời cậu đây rồi , Lam Trường vào vai chồng Mạc Văn Khoa và ông chủ của Lâm Vỹ Dạ.

Hết bị Mạc Văn Khoa đòi hôn rồi lại bị Lâm Vỹ Dạ cưa cẩm, Lam Trường không hề tỏ vẻ lúng túng mà còn xử lí các tình huống vô cùng thông minh.

Lam Trường là một trong những khách mời trong tập 7 'Ơn giời cậu đây rồi'

Ảnh: BTC

Chào đón Lam Trường đến với căn phòng đầu tiên là bộ đôi trưởng phòng nhan sắc Mạc Văn Khoa - Lâm Vỹ Dạ. Là khách mời bước vào căn phòng đầu tiên, nam ca sĩ không khỏi lo lắng. Những tưởng sẽ bị “dập te tua” vì lần đầu tham gia còn nhiều bỡ ngỡ, anh Hai Lam Trường lại gây bất ngờ vì quá duyên dáng và thông minh. Nam ca sĩ có nhiều pha xử lí tình huống đi vào lòng người, thậm chí còn có những màn “chặt chém” hai trưởng phòng không thương tiếc.
Lam Trường bị ‘ép’ hôn Mạc Văn Khoa tại ‘Ơn giời cậu đây rồi’

Lam Trường xử lí cực “ngọt” những tình huống khó đỡ do bộ đôi trưởng phòng đặt ra

Ảnh: BTC

Bước qua cánh cửa căn phòng đầu tiên, Lam Trường muốn “đứng hình” khi thấy Mạc Văn Khoa vào vai người vợ dấu yêu. Nhan sắc của Mạc Văn Khoa khiến cho Lam Trường phải cảm thán rằng đêm nào anh nằm mơ cũng nhớ đến vợ, thét lên tên vợ mỗi đêm. Lam Trường chưa kịp hoàn hồn, Mạc Văn Khoa đã “tung chiêu” đòi nam ca sĩ hôn mình. Lâm vào thế “dở khóc dở cười”, cuối cùng Lam Trường cũng miễn cưỡng thơm nhẹ vào má đồng nghiệp. Mạc Văn Khoa căn dặn “chồng” dù thị trường âm nhạc đi xuống thì Lam Trường vẫn không được tham gia gameshow. Nếu có thì chỉ nên tham gia Ơn giời cậu đây rồi, nhưng phải né phòng của Mạc Văn Khoa - Lâm Vỹ Dạ. Nhạy bén bắt được tình huống, Lam Trường ngay lập tức đáp trả: “Anh cũng không thích căn phòng của hai người đó. Gì đâu mà một người thì chơi dơ, một người thì chơi gian. Một người thì xấu, một người thì xui. Cứ vô phòng là thua”. Cú đối đáp của anh Hai Lam Trường ngay lập tức khiến cho Mạc Văn Khoa phải “cạn lời”.
Teaser giới thiệu tập 7 còn hé lộ tình huống Lam Trường bị cô nhân viên Lâm Vỹ Dạ cưa cẩm, sà vào lòng khi vợ vắng nhà. Bị đưa vào thế khó, Lam Trường không hề nao núng mà còn trở thành người làm chủ cuộc chơi. Trước hành động ve vãn của nữ nhân viên, Lam Trường nói: “Em có biết vợ anh làm ra biết bao nhiêu tiền để làm gì không? Người ta thì đi mua giỏ xách, còn vợ anh thì đi mua camera”. Lam Trường chỉ tay xuống phía trường quay: “Em nhìn kìa. Đó, quá chừng camera luôn” làm Lâm Vỹ Dạ không còn gì để cãi. Phần thể hiện xuất sắc của Lam Trường khiến cho giám khảo Xuân Bắc không tiếc lời khen ngợi. Anh gật gù khâm phục công nhận Lam Trường là người chồng, người cha của năm.
Bên cạnh Lam Trường, tập mới của Ơn giời cậu đây rồi chào đón sự tham gia của nghệ sĩ Minh Phượng, diễn viên Huyền Sâm và diễn viên Quỳnh Lam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.