Lâm Thanh Mỹ trở thành 'nạn nhân' tiếp theo trong phim 'Bóng đè'

13/04/2021 12:58 GMT+7

Những hình ảnh ma mị cùng gương mặt hốt hoảng của Lâm Thanh Mỹ khiến khán giả tò mò.

Sau khi hé lộ nạn nhân đầu tiên của phim là nhân vật của diễn viên Mai Cát Vi, đoàn phim Bòng đè tiếp tục tung ra một vài khoảnh khắc Lâm Thanh Mỹ trở thành "con mồi" tiếp theo bị bóng đè. Không gian huyền ảo cùng vẻ mặt thẩn thờ của nữ diễn viên nhí khiến khán giả thích thú. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 14.5 sắp tới. 

Ánh mắt vô hồn của Lâm Thanh Mỹ khiến người xem rùng mình

Ảnh: ĐPCC

Nếu như chiếc võng gắn liền với giấc ngủ trưa yên bình trong những ngôi nhà cổ ở làng quê Việt Nam thì trong poster vừa "nhá hàng", Lâm Thanh Mỹ dường như đang có một giấc ngủ trưa bất thường. Cô bé như bị "lật ngược" trên chiếc võng, với một cái bóng quỷ đang chực chờ lao về phía mình. Nỗi sợ hãi của Lâm Thanh Mỹ không hề thua kém Mai Cát Vi, cô bé liên tục bị hoảng loạn trước con quỷ đang hành hạ cuộc sống của hai chị em và gia đình. Hơn thế nữa, hình ảnh cô bé bị chiếc võng quấn chặt cũng khiến khán giả rùng mình. 

Lâm Thanh Mỹ vào vai một người chị phải chăm sóc cho cả gia đình

Ảnh: ĐPCC

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Lâm Thanh Mỹ sẽ mang đến một hình tượng hoàn toàn mới so với các tác phẩm kinh dị trước đây. Trong một gia đình vắng người phụ nữ, nhân vật của nữ diễn viên nhí không chỉ là một người chị mà còn như người mẹ luôn chăm sóc, che chở cho cô em gái bé nhỏ của mình. Phải chịu nỗi ám ảnh từ quá khứ, cô chị gái (Lâm Thanh Mỹ thủ vai) sẽ thể hiện nét trưởng thành, cứng rắn ở bên ngoài để che giấu vết thương cũng như sự giằng xé trong tâm hồn. Đây là vai diễn đòi hỏi khả năng thể hiện cảm xúc phức tạp của diễn viên. 

Đạo diễn Lê Văn Kiệt hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm kinh dị mới lạ

Ảnh: ĐPCC

Bóng đèphim kinh dị Việt Nam đầu tiên khai thác hiện tượng bóng đè - hiện tượng cho đến giờ vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Chia sẻ về ý tưởng của bộ phim, đạo diễn Lê Văn Kiệt cho biết, sự kiện hơn 100 người chết vì vượt biên tại bang California, Mỹ luôn khiến anh ám ảnh từ khi còn là một cậu bé. Chính điều này đã thôi thúc anh thực hiện một tác phẩm điện ảnh về đề tài tâm linh cũng như quyết định lựa chọn hai diễn viên nhí làm nhân vật chính trong câu chuyện. Ngoài ra, nam đạo diễn còn nhấn mạnh đây sẽ là một bộ phim mới lạ và không lạm dụng  "jumpscare" hay những phân cảnh máu me để hù dọa khán giả. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.