Lâm Phong lần đầu xuất hiện bên vợ con

03/11/2020 13:35 GMT+7

Trên trang cá nhân, người mẫu Trương Hinh Nguyệt khoe ảnh cùng ông xã Lâm Phong và nhóc tì mới sinh dạo phố. Đây là lần hiếm hoi họ công khai khoe ảnh gia đình trên mạng bởi bộ đôi vốn rất kín tiếng đời tư.

Cuối tháng 9 vừa qua, Lâm Phong khoe trên trang cá nhân rằng anh vừa được lên chức bố đồng thời chia sẻ bức ảnh chụp tay của ba thành viên trong gia đình. Ngoài việc thông báo tin vui, từ đó đến nay, nam diễn viên TVB không tiết lộ bất cứ thông tin gì về nhóc tì vừa chào đời khiến công chúng không khỏi tò mò.
Mới đây, Trương Hinh Nguyệt đã khoe ảnh cùng chồng con dạo phố, hẹn hò. Đây là lần đầu tiên gia đình 3 người của sao phim Cỗ máy thời gian xuất hiện công khai. Tài tử 41 tuổi dành phần đẩy xe, ân cần chăm sóc em bé nằm bên trong để vợ thư thả rong chơi, chụp ảnh. Suốt thời gian qua, vợ chồng Lâm Phong vẫn luôn giấu kín thông tin về con, từ tên cho đến giới tính, hình ảnh của bé. Tuy nhiên, nhìn vào màu sắc chiếc xe đẩy, nhiều người đoán rằng con đầu lòng của cặp sao là một bé gái.

Dù bận rộn chăm con nhỏ, Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt vẫn không quên dành thời gian hẹn hò

ẢNH: WEIBO NV

Trong loạt ảnh được Trương Hinh Nguyệt đăng lên mạng, chân dài gây ấn tượng với vóc dáng thon thả cùng diện mạo tươi trẻ, rạng rỡ. Nhiều người tỏ ra kinh ngạc trước việc người mẫu họ Trương lấy lại vóc dáng, thậm chí hỏi cô về bí quyết giảm cân. Được biết, bên cạnh những bữa ăn cân bằng dinh dưỡng dành cho mẹ bỉm sữa, bà xã Lâm Phong đã bắt đầu tập thể dục chăm chỉ khi em bé tròn 1 tháng tuổi. Người đẹp tiết lộ những bài tập yoga kiên trì đã giúp cô đạt được cân nặng mong muốn. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ về trải nghiệm tập luyện của bản thân.
Theo JayneStars, ngoài việc dành thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc Trương Hinh Nguyệt, Lâm Phong còn chi 420.000 HKD (hơn 1,25 tỉ đồng) mỗi tháng để đưa bà xã đến một trong trung tâm hậu sản đắt tiền ở Thâm Quyến với mong muốn vợ được phục hồi và chăm sóc trong điều kiện tốt nhất.

Sau khi sinh con đầu lòng, Trương Hinh Nguyệt đã giảm cân đáng kể, sở hữu vóc dáng mảnh mai như thời chưa mang thai.

ẢNH: WEIBO NV

Lâm Phong hẹn hò Trương Hinh Nguyệt từ giữa năm 2018, không lâu sau khi chia tay người đẹp Ngô Thiên Ngữ. So với người tình trước của tài tử họ Lâm, nữ người mẫu được gia đình nhà chồng hết sức yêu mến, ủng hộ. Kể từ khi hẹn hò nam diễn viên phim Sứ đồ hành giả, Trương Hinh Nguyệt từ người mẫu nội y ít tiếng tăm trở thành cái tên được nhiều người biết đến hơn. Cuối năm 2019, bộ đôi đăng ký kết hôn, chính thức về chung nhà và thông báo đón con đầu lòng hồi tháng 9 vừa qua. Lần đầu lên chức bố, Lâm Phong không khỏi nghẹn ngào, xúc động. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Lần đầu bế con trên tay, tôi cảm nhận được hơi ấm và từng nhịp thở của con. Đó là một cảm xúc quá đỗi lạ lùng, một thiên thần bằng xương bằng thịt đã nằm trong vòng tay tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.