Lâm Khánh Chi: Tôi muốn phẫu thuật thay đổi giọng nói nhưng 80% mất giọng hát

28/04/2020 19:32 GMT+7

Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi hỏi ý kiến fan về chuyện can thiệp bằng phẫu thuật để thay đổi giọng nói hiện tại. Cô cũng tỏ ra phân vân vì mức độ nguy hiểm của cuộc phẫu thuật này.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái hỏi ý kiến fan: “Mình muốn thay đổi giọng nói mọi người thấy sao?”. Được biết, nữ ca sĩ chuyển giới đang ấp ủ dự định phẫu thuật để giọng nữ tính hơn.
Trao đổi với Lâm Khánh Chi, cô tiết lộ về lý do thay đổi giọng nói bằng phẫu thuật: “Tôi muốn thay đổi giọng để giống nữ 100% luôn, để nhẹ nhàng hơn một chút”. Ngoài ra, cô cũng khẳng định mong muốn trên xuất phát từ suy nghĩ cá nhân, chứ không phải do người khác phàn nàn hay chê bai về giọng nói của mình. Lâm Khánh Chi bộc bạch: “Không ai chê giọng tôi hết. Mọi người rất thích giọng hiện tại của tôi. Tôi thích thì làm thôi, chứ không vì ai hết. Tôi sống cho tôi, ai thích tôi thì sẽ thích thôi. Giọng nói là trời sinh”.

Lâm Khánh Chi tiết lộ dự định nhờ phẫu thuật can thiệp để giọng nói nữ tính hơn

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, giọng ca Ngày còn anh bên tôi cũng không khỏi lo lắng, cô tâm sự: “Vì chuyển giọng, có khả năng 80% là hát không được. Tôi cũng sợ vì khán giả quen giọng này rồi, nhiều người rất thích giọng nói của tôi hiện tại. Cũng có rất nhiều người khuyên tôi không nên đổi giọng vì giọng hiện giờ rất duyên, mang nét đặc trưng của Lâm Khánh Chi. Ngoài ra, tôi thấy lo vì quá trình phẫu thuật thay đổi giọng nói phải hôn mê 4 tiếng. Gây mê nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi”.
Trước quyết định mạo hiểm này, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ gia đình và ông xã Trần Phi Hùng đã ngăn cản cô. MC chương trình Come out chia sẻ với Thanh Niên: “Ba mẹ tôi và chồng tôi không ủng hộ. Đây là lần đầu tiên, chồng tôi không ủng hộ tôi. Bình thường tôi thích gì anh cũng đồng ý hết vì 2 vợ chồng luôn cùng quan điểm. Riêng chuyện này, anh ấy không chịu, anh ấy nói giọng tôi duyên dáng không nên làm, ảnh hưởng đến sức khỏe. Anh ấy sợ…”.
Hiện tại, Lâm Khánh Chi tiết lộ cô dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi, tranh thủ kinh doanh online và giao lưu với người hâm mộ. Tiết lộ về kế hoạch sắp tới, nữ ca sĩ cho hay: “Khi nào hết dịch, tôi sẽ bay qua Thái Lan khám. Nếu như nghiên cứu kỹ, phía bác sĩ nói nếu thay đổi giọng mà hát được thì tôi sẽ thuyết phục chồng mình. Nhưng trước hết, tôi phải tìm hiểu kỹ rồi mới quyết định, sức khỏe là quan trọng nhất…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.