Lâm Khánh Chi: Thời điểm Phương Thanh, Lam Trường đi xe máy, tôi đã có xe hơi

28/06/2020 17:48 GMT+7

Trong chương trình Bí mật hạnh phúc , Lâm Khánh Chi đã có nhiều chia sẻ về gia thế giàu có của mình. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tâm sự về những khó khăn cô phải trải qua trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật .

Lâm Khánh Chi chia sẻ, cô may mắn hơn nhiều người vì có bước đệm khá thuận lợi để theo đuổi nghệ thuật. Nữ ca sĩ cho biết gia đình có chú thím làm ca sĩ, dù không nổi tiếng nhưng hát rất hay và cô thường xuyên đi xem chú thím hát. Thời điểm đó, Lâm Khánh Chi không nghĩ mình sẽ theo nghề ca hát mà chỉ thích hát. Sau này khi được tiếp xúc với nhiều ca sĩ khác, cô ngày càng đam mê và được các anh chị giới thiệu cho đi hát đám cưới. Lúc còn học trong trường, Lâm Khánh Chi cũng thường được hát ở các ngày lễ, cô còn thi hát và đoạt giải ở trường.
Nói về lý do không tham gia các cuộc thi hát ở ngoài, Lâm Khánh Chi cho biết cô không muốn khẳng định bản thân ở các cuộc thi vì không nhất thiết có giải thưởng mới tỏa sáng được. Theo người đẹp chuyển giới, có lẽ cô không có duyên với các cuộc thi vì hay bị tâm lý. Lâm Khánh Chi chia sẻ cũng có thể do bước khởi đầu của mình thuận lợi quá nên cô không cần tham gia cuộc thi nào cũng nổi tiếng.

Lâm Khánh Chi chia sẻ cô bắt đầu bước chân vào nghệ thuật từ việc đi hát đám cưới với cát sê 50.000 đồng

Ảnh: Chụp màn hình

Không những gia đình có truyền thống nghệ thuật, Lâm Khánh Chi còn có điểm tựa kinh tế vững chắc từ bố mẹ. Cô tiết lộ: "Ngày xưa gia đình tôi giàu có, bắt đầu đi hát với vai trò ca sĩ trẻ, thời điểm đó Phương Thanh, Lam Trường vẫn đi xe máy Dream là tôi đã có xe hơi đi rồi. Bước khởi đầu của tôi may mắn, thuận tiện hơn vì gia đình tôi có tiền nên tôi không phải lo bất cứ điều gì hết, đam mê là hát thôi. Tôi mê nghề đến mức nhiều khi đổ xăng hết 500.000 đồng mà hát có 200.000 đồng. Ba mẹ thương tôi nên cho lấy xe hơi ở nhà đi, nhưng hát đâu có đủ tiền đổ xăng. Tôi mê hát lắm, mình là ca sĩ trẻ cũng mấy năm trời, nhiều khi chờ đến cuối chương trình cũng còn không được hát”.
Lâm Khánh Chi tâm sự cô phải đi hát 3 năm, sau đó tổ chức một liveshow rất lớn, tốn rất nhiều tiền thì mới được nổi tiếng. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Chứ đâu có đơn giản cứ đi hát là mình nổi tiếng được liền đâu. Có lẽ tôi khó khăn so với nghề này thôi chứ so với nhiều ca sĩ, tôi vẫn là người may mắn”.
Giọng ca Những lời dối gian kể ngày xưa mình từng đi hát đám cưới với cát sê 50.000 đồng/đám cưới. Trong nhà hàng có 5 tầng lầu, cô và ca sĩ Thanh Thảo lần lượt thay phiên nhau lên hát và một đêm như vậy kiếm được 250.000 đồng. Lâm Khánh Chi còn cho biết tất cả các tỉnh ở Việt Nam, từ miền Bắc vào miền Nam cô đều đã đi hát với cát sê 200.000 đồng/show.

Nữ ca sĩ chuyển giới tâm sự cô không muốn kể về những khó khăn, thăng trầm của mình vì chỉ muốn truyền năng lượng tích cực đến cộng đồng LGBT

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, cuộc đời Lâm Khánh Chi cũng đã trải qua nhiều thăng trầm và khó khăn, nhiều lúc cô tưởng chừng như phải giã từ nghệ thuật. Nữ ca sĩ sinh năm 1977 bộc bạch: "Thuyền lớn là sóng lớn, nhà tôi giàu nhưng còn gặp sóng lớn hơn. Tôi làm nhiều tiền thì phải có nhiều cái chi tiêu lớn hơn, nó cũng vậy thôi. Tôi nghĩ mình sống hạnh phúc nhất là khi có sức khỏe, có ý chí, có suy nghĩ theo chiều hướng tốt thì từ từ mọi chuyện cũng sẽ suôn sẻ. Đâu có ai khổ mãi đâu, có lúc tôi cũng rất khó khăn, khổ đến mức phải thuê nhà ở nhưng tôi vẫn vượt qua được. Đó là do ý chí của tôi, ngã là tôi phải đứng dậy bằng được chứ đâu phải lúc nào tôi cũng giàu có”.
Lâm Khánh Chi tâm sự, cô từng trải qua những năm tam tai vô cùng khó khăn, tưởng như mình không bao giờ vực lại được. Nhưng sau tất cả, cô khẳng định mình đứng dậy được nhờ ý chí và cái tâm. Giọng ca Ngày còn anh bên tôi cho biết khi mình sống tốt thì sẽ có người giúp. Cô nói: “Tôi sống trước giờ chưa bao giờ hại ai, nếu tôi không thích ai thì chỉ nói xong rồi thôi. Tôi cũng không bao giờ ghét ai mà để trong lòng. Cũng vì tính đó của mình nên tôi có hậu, dù có ngã cũng có người giúp đỡ. Từ đó tôi vực dậy, trở lại vị trí bình thường".
"20 năm nổi tiếng, từ năm 2000 đến nay rất dài, tôi thăng trầm nhiều lắm. Nhưng lên truyền hình tôi không muốn kể về những điều khó khăn mà muốn đưa đến những hướng tích cực cho cộng đồng LGBT. Nhiều bạn khổ nhiều rồi, tôi không muốn lên than khổ nữa mà chỉ muốn chia sẻ để mọi người có tinh thần”, Lâm Khánh Chi nói thêm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.