Lâm Khánh Chi phản ứng trước tin đồn 'hợp đồng tình yêu với chồng trẻ'

20/08/2020 17:41 GMT+7

Lâm Khánh Chi cho biết cô và ông xã buồn khi bị đồn làm hợp đồng tình yêu. Nữ ca sĩ khẳng định: "Vàng thật không sợ lửa".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lâm Khánh Chi gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc cùng ông xã Phi Hùng. Kèm theo đó, giọng ca Ngày còn anh bên tôi có những chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Nữ ca sĩ viết: “Chỉ có tình yêu thật sự mới sống được bên nhau bạn nhé. Mới đây đã gần 4 năm yêu nhau. Năm sau là kỷ niệm 5 năm, lại được mặc lại chiếc áo cưới xinh xinh. Người ta nói vợ chồng em là hợp đồng tình yêu, bởi vậy vàng thật không sợ lửa nhé, để xem cặp này hợp đồng được bao lâu ha. Người ta không tin cũng đúng, vì có ai được như mình đâu nè".
Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Lâm Khánh Chi cho biết cô từng bị đồn làm hợp đồng hôn nhân với ông xã. Điều đó khiến nữ ca sĩ khá buồn. Tuy nhiên, cô nói thêm: “Biết làm sao bây giờ, thôi kệ vậy. Vàng thật không sợ lửa, tôi nghĩ thời gian sẽ trả lời thôi. Chúng tôi yêu nhau tính đến nay đã 4 năm rồi, năm sau chúng tôi sẽ tổ chức tiệc kỷ niệm linh đình. Về phía ông xã, anh cũng buồn khi nghe tin này, vì thấy tình yêu của mình mà người khác không công nhận. Họ không tin người chuyển giới có hạnh phúc thật sự. Vợ chồng tôi tự an ủi nhau thôi. Chúng tôi càng yêu thương nhau nhiều hơn để cho mọi người thấy trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra".

Nữ ca sĩ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã và con trai khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Lâm Khánh Chi chia sẻ ông xã cô là người hiền lành, thật thà. Trong cuộc sống hôn nhân, anh còn là người chung thủy, luôn yêu thương và chiều chuộng vợ. Nữ ca sĩ tâm sự: “Tất cả những yếu tố tôi thích anh đều có. Ngoài ra, anh còn đẹp trai nữa. Tôi thích anh vì anh đẹp trai và là người Bắc. Tôi thấy mình có duyên với trai Bắc". Giọng ca chuyển giới cho biết cô và Phi Hùng cảm thấy hợp nhau nên quyết định “về chung một nhà". Từ khi kết hôn, cuộc sống của cả hai thăng hoa hơn. “Ngoài ra, sự nghiệp, công việc kinh doanh của tôi cũng phát đạt, nói chung là viên mãn. Biết vậy tôi làm con gái sớm hơn (cười). Làm con gái nhiều thứ hạnh phúc, được cưng chiều, được nhiều người ngắm nhìn, được điệu và còn được làm mẹ nữa. Nếu không có gì thay đổi thì năm 2021, tôi và ông xã sẽ chào đón thêm một bé nữa cho nhà rộn ràng, nhiều tiếng cười hơn", Lâm Khánh Chi tiết lộ.
Lâm Khánh Chi kết hôn cùng Phi Hùng hồi năm 2018. Chuyện tình cảm của cô nhận được sự ủng hộ từ phía hai gia đình. Không chỉ khiến mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã, cô còn được bố mẹ chồng yêu thương hết mực. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ kể: “Ba của anh Ken có nói một câu mà tôi rớt nước mắt. Ba nói: Ba mẹ thương anh Ken và cũng rất thương con. Tại vì con sinh ra, con làm con gái đã phải đánh đổi quá lớn. Vì thế, bố mẹ đồng ý cho Ken cưới con, quan trọng là hai đứa yêu nhau hạnh phúc thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.