Lâm Khánh Chi được chồng trẻ 'tháp tùng' đi chợ hoa

05/02/2021 10:50 GMT+7

Ca sĩ Lâm Khánh Chi khoe cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Nhân dịp cuối năm, cô cùng gia đình nhỏ đi chợ hoa và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Chia sẻ về năm 2020 vừa qua, Lâm Khánh Chi cho biết dịch bệnh đã khiến gia đình cô ảnh hưởng đáng kể. Bên cạnh đó, người đẹp chuyển giới còn tiết lộ nhiều dự định và kế hoạch của cô phải liên tục thay đổi vì bị gián đoạn. Do tình hình dịch bệnh, nên giọng ca Tình trong mộng mơ phải hạn chế hoạt động nghệ thuật và chuyển sang kinh doanh.
Đáng chú ý, Lâm Khánh Chi cho biết công việc kinh doanh của cô ngày càng khởi sắc vì nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định đam mê nghệ thuật vẫn "cháy" trong cô. Nữ ca sĩ hiện đang dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho kế hoạch trở lại showbiz rầm rộ hơn. Được biết, 2021 là năm kỷ niệm 25 năm ca hát và 21 năm nổi tiếng của Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi bày tỏ hạnh phúc khi có cuộc sống viên mãn cùng chồng con

Ảnh: NSCC

Những ngày trước tết Nguyên đán 2021, Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng quyết định ngừng kinh doanh sớm hơn mọi năm để chăm lo cho gia đình. Cô cũng cho biết tranh thủ sắm sửa, trang hoàng để hạn chế tập trung đông đúc những ngày cận tết.
Lâm Khánh Chi chọn chợ hoa công viên 23.9 để mua sắm hoa trang trí ngày tết. Ông xã Phi Hùng và con trai nhỏ 2 tuổi rưỡi cũng "tháp tùng" người đẹp đi chợ hoa. Đây cũng là lần đầu tiên con trai nhỏ của Lâm Khánh Chi được ba mẹ đưa đi chợ tết. Nữ ca sĩ chia sẻ “Con trai đã biết nhiều thứ, nên tôi muốn con có những cảm nhận đầu tiên về tết truyền thống. Bé rất thích thú, chạy nhảy khắp nơi trong chợ hoa. Tuy khá vất vả để canh giữ con, nhưng tôi thật sự hạnh phúc khi cả gia đình cùng đi mua sắm đón tết như thế này”.
Lâm Khánh Chi cho biết khi còn ở với bố mẹ thì ít khi có thời gian lo tết vì bận chạy sô. Từ khi có gia đình, nữ ca sĩ hạn chế nhận sô cuối năm, chỉ đi hát sau ngày mùng 3. Với Lâm Khánh Chi, tết là phải có hoa và trái cây đầy nhà để có một năm sung túc, vui vẻ. Được hẫu thuận từ hai bên gia đình, Lâm Khánh Chi bày tỏ thích thú khi năm nào cũng được ba mẹ ruột lẫn ba mẹ chồng gửi đặc sản cho gia đình cô thưởng thức mà không cần tốn công mua sắm. Cô chỉ cần đi chọn hoa và trái cây bày trí trong nhà.

Lâm Khánh Chi tình tứ bên chồng trẻ, dạo chợ hoa tết

Ảnh: NSCC

Bên cạnh hoa mai, hoa cúc là những loại hoa không thể thiếu của người dân Nam bộ, Lâm Khánh Chi còn chọn mua đào và quất (tắc) vì “nhớ cảm giác lúc đón tết tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc khi còn tất bật chạy sô của nhiều năm trước”.
Nhân dịp cuối năm, Lâm Khánh Chi gửi lời chúc tốt lành đến công chúng cũng như gửi lời động viên tới khán giả miền Bắc giữ an toàn và sức khỏe khi đón tết trước tình hình dịch Covid-19 trở lại. Nữ ca sĩ đã rất xúc động khi đọc những tin tức về dịch bệnh từ miền Bắc trên các phương tiện truyền thông. Về dự định tết, ban đầu vợ chồng Lâm Khánh Chi định sẽ đi Đà Lạt du lịch những ngày đầu năm mới nhưng vì dịch bệnh trở lại, nên gia đình cô hưởng ứng chủ trương của nhà nước, chỉ đón tết trong phạm vi gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.