Lâm Duẫn phủ nhận là người tình của quan tham Trung Quốc

15/08/2020 15:55 GMT+7

"Đệ nhất quan tham Trung Quốc" Lại Tiểu Dân vừa được đưa ra xét xử vào đầu tháng 8. Trong thời gian này, tin đồn Lâm Duẫn là người tình của Lại Tiểu Dân bỗng rộ lên trên mạng xã hội nước này.

Những ngày vừa qua, công chúng xôn xao với tin đồn Lâm Duẫn - nàng thơ của Châu Tinh Trì là 1 trong 100 người tình của Lại Tiểu Dân - đệ nhất quan tham Trung Quốc. Không để nghi vấn lan truyền rộng rãi, mới đây Lâm Duẫn đã chính thức lên tiếng về điều này thông qua công ty đại diện. "Thời gian qua xuất hiện những tin tức khẳng định Lâm Duẫn và Lại Tiểu Dân có liên quan đến nhau và đây là thông tin không đúng sự thật, làm tổn hại danh tiếng của cô ấy trước công chúng. Công ty chúng tôi khẳng định hai người không có quan hệ và sẽ truy cứu pháp luật với những người đã chia sẻ tin tức không xác thực", thông báo cho biết.

Lâm Duẫn nổi tiếng khi tham gia phim Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì.

Ảnh: Weibo NV

Lại Tiểu Dân là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty trách nhiệm hữu hạn cổ phần quản lý tài sản Hoa Dung (gọi tắt là Hoa Dung). Ông bị bắt năm 2018 vì vi phạm kỷ luật và từ đó cảnh sát điều tra ra Lại Tiểu Dân từng nhận hối lộ 1,8 tỉ NDT trong suốt thời gian tại chức. Tạp chí tài chính Caixin cho hay Lại Tiểu Dân sở hữu hơn 120 ngôi nhà và có hơn 100 người tình. Tội danh của ông Lại cực kỳ nghiêm trọng, trong đó phải kể đến những việc làm gây sốc dư luận như: lãng phí tài sản công, suy đồi đạo đức… Trong danh sách nhân tình của ông, có một người được miêu tả là diễn viên, sinh năm 1996, người Hồ Châu, Chiết Giang có chiều cao gần 1,7 m. Những thông tin trên đều trùng khớp với Lâm Duẫn nên công chúng đồn đoán cô chính là một trong những người tình của Lại Tiểu Dân.
Tên tuổi của Lâm Duẫn bỗng vụt sáng ở châu Á nhờ việc đóng vai chính của bộ phim cộp mác Châu Tinh Trì - Mỹ nhân ngư. Dù được Châu Tinh Trì "o bế", khả năng diễn xuất của mỹ nhân 24 tuổi vẫn bị nhận xét là tệ hại. Thậm chí, cô còn bị xếp vào nhóm diễn viên bình hoa di động (ngoại hình đẹp nhưng không có tài năng) của Trung Quốc. Tham gia loạt phim như Nụ hôn đầu, Ốc sên và chim hoàng oanh, Thơ ngây, Lâm Duẫn vẫn không đạt được tiếng vang như 4 năm trước. Không những thế, cô còn bị "đào" lại loạt ảnh nội y năm 14-15 tuổi và scandal hút thuốc, đánh nhau, uống rượu khiến hình ảnh nữ diễn viên thêm xấu xí trong mắt khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.