Lâm Bảo Châu tặng quà giá trị, nhắn nhủ ngọt ngào đến ca sĩ Lệ Quyên

07/03/2021 11:35 GMT+7

Lâm Bảo Châu đăng tải ảnh chụp cùng Lệ Quyên kèm theo lời nhắn nhủ: 'Sẽ luôn nâng niu, trọn vẹn và tận dụng mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này'.

Trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu gây chú ý khi đăng tải hình ảnh thân mật cùng ca sĩ Lệ Quyên. Trong dịp 8.3, nam người mẫu đã dành tặng cho giọng ca Tình lỡ món quà bất ngờ là chiếc vòng cổ giá trị. Kèm theo đó, anh nhắn nhủ đầy tình cảm: “Hiện tại là một món quà tuyệt vời nhất. Bởi vậy, ta sẽ luôn nâng niu, trọn vẹn và tận dụng mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này". Đáp lại tình cảm của “người tình tin đồn", Lệ Quyên công khai gửi lời cảm ơn đến anh trên trang cá nhân. Bài viết nhận về hàng ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải.

Lệ Quyên lần đầu công khai 'tay trong tay' với Lâm Bảo Châu

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước món quà giá trị mà nam người mẫu dành tặng Lệ Quyên. Thông qua khoảnh khắc ngọt ngào này, cư dân mạng thêm phần chắc chắn về mối quan hệ tình cảm của cả hai và gửi lời chúc hạnh phúc đến họ. Một tài khoản bình luận: “Chúc mừng hạnh phúc Châu nhé. Ngưỡng mộ quá". “Bạn Quyên trẻ ngang bạn này nên nhìn xứng đôi, không lệch xíu nào. Chúc hai bạn luôn có những khoảnh khắc hạnh phúc như vậy nhé", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng bình luận: “Cách nhau 12 tuổi nhưng rất đẹp đôi. Chị Quyên trang điểm nhẹ như thế này nhìn rất trẻ trung".

Dù không xác nhận mối quan hệ song việc cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau khiến cư dân mạng thêm phần chắc chắn về thông tin họ hẹn hò

Ảnh: FBNV

Sau đổ vỡ, Lệ Quyên vướng tin đồn hẹn hò Lâm Bảo Châu. Cả hai thường xuyên đăng tải ảnh chụp tình cảm cùng nhau. Giọng ca Nếu em được lựa chọn chia sẻ cô không quan tâm và không muốn giải thích thêm về vấn đề này. Trong khi đó, Lâm Bảo Châu cũng cho biết anh từng khó chịu về những lời đồn đoán xoay quanh bản thân, tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại anh muốn tập trung vào công việc.
Thời gian gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Điển hình là hôm ra mắt phim Bố già, cặp đôi gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục cùng màu, giọng ca Ai khổ vì ai còn thoải mái khoác tay “người tình tin đồn" trước sự chứng kiến của khán giả...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.