Lâm Bảo Châu nói về 'người thương' khi Lệ Quyên ủng hộ Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

20/02/2021 10:21 GMT+7

Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng cặp đôi Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm đối với đối phương.

Mới đây, thông tin Mỹ Tâm "hẹn hò" với nam diễn viên Mai Tài Phến không chỉ khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" mà còn làm các đồng nghiệp của nữ ca sĩ phấn khích. Trong đó, Lệ Quyên cũng bày tỏ sự ủng hộ, cô để lại bình luận "Hạnh phúc lan tỏa khắp nơi, yêu nhỉ" khi một người bạn của giọng ca Nếu em được lựa chọn chia sẻ thông tin về Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Lâm Bảo Châu chia sẻ về "người thương" trên trang cá nhân

Ảnh: chụp màn hình

Ngay sau đó, người mẫu Lâm Bảo Châu đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về "người thương", anh viết: "Bảo vệ người thương yêu, bảo vệ mọi điều đẹp nhất của mình, cuộc đời này ai cũng sẽ vậy bạn nhỉ". Dù không trực tiếp nhắc đến Lệ Quyên nhưng những người yêu mến cặp đôi này đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với cách thể hiện tình cảm tinh tế của cả hai này. Sau khi vướng tin đồn hẹn hò với nam người mẫu, ca sĩ Lệ Quyên chưa từng lên tiếng xác nhận thông tin này trước truyền thông. Tuy nhiên, cả hai bắt đầu thoải mái hơn trong việc chia sẻ các hình ảnh thân mật trên trang cá nhân. 

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu trong ngày lễ Tình nhân

Ảnh: chụp màn hình

Hôm 14.2, Lâm Bảo Châu đã đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên Lệ Quyên. Trong hình, cô tựa đầu vào vai Lâm Bảo Châu, khoe "góc nghiêng thần thánh". Ánh mắt đầy tình cảm của nữ ca sĩ dành cho "bạn trai tin đồn" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, nam người mẫu còn chia sẻ thêm hình ảnh cả hai cùng ăn tối trong ngày đặc biệt này.
Dù có cách biệt về tuổi tác nhưng cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả cũng như được khen xứng đôi khi đứng cạnh nhau. Được biết, năm nay Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ăn Tết ở Hà Nội. Nữ ca sĩ quyết định đón những ngày đầu năm mới tại quê nhà bởi mẹ cô đã 80 tuổi.

Mỹ Tâm lên tiếng chuyện hẹn hò Mai Tài Phến, thực hư thế nào?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.