La Vân Hi được khen xứng đôi nhất trong dàn ‘người tình màn ảnh’ của Bạch Lộc

05/01/2021 10:17 GMT+7

La Vân Hi và Bạch Lộc được fan tích cực “đẩy thuyền” sau “phản ứng hóa học” tuyệt vời trong Nửa là đường mật nửa là đau thương . Nam thần họ La được khen là “người tình màn ảnh” xứng đôi nhất với mỹ nữ 26 tuổi.

Nhắc đến những dự án được mong chờ nhất năm 2020, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Nửa là đường mật nửa là đau thương do La Vân HiBạch Lộc đóng chính. Tác phẩm nhận được sự đón nhiệt nồng nhiệt từ khán giả xứ Trung nhờ kịch bản chặt chẽ, hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ đẹp, thực lực. Đặc biệt, thành công của bộ phim còn nhờ vào “phản ứng hóa học” cực ngọt giữa cặp diễn viên chính.
Nửa là đường mật nửa là đau thương được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỳ Tử. Tác phẩm xoay quanh cặp đôi Giang Quân (Bạch Lộc) - một cô gái mạnh mẽ, ngổ ngáo, chính trực và Viên Soái (La Vân Hi) - tổng tài hào hoa, quyền lực với tính cách bướng bỉnh, ngang tàng thậm chí sẵn sàng dùng mọi cách để đạt được mục đích. Nam thần vạn người mê này lại thầm yêu nữ chính suốt nhiều năm nhưng không dám thổ lộ tình cảm. Đến khi Giang Quân nên duyên với người khác, anh lại tìm cách phá hoại, đoạt lại người mình yêu.

Cặp sao trẻ đẹp, tài năng của màn ảnh xứ Trung nhận về cơn mưa lời khen vì màn kết hợp quá ngọt ngào, ăn ý trong Nửa là đường mật nửa là đau thương

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Với tựa đề Nửa đường là đường mật nửa là đau thương, nhiều khán giả lầm tưởng rằng bộ phim sẽ khiến người xem lúc vui vẻ hạnh phúc, khi lại quặn thắt con tim. Tuy nhiên, khi tác phẩm khép lại, nhiều người xem không khỏi ấm lòng trước câu chuyện trọn vẹn của cặp nhân vật chính. Đặc biệt, màn kết hợp quá ăn ý giữa Bạch Lộc và La Vân Hi nhận được sự tán dương nồng nhiệt từ người xem. Không ít khán giả thừa nhận họ bị “nhấn chìm” trong sự ngọt ngào, cuốn hút mà “phản ứng hóa học” tuyệt vời của cặp diễn viên trai tài gái sắc này tạo nên.
Cũng nhờ màn kết hợp đỉnh cao, La Vân Hi được khán giả bình chọn là sao nam “xứng đôi” với Bạch Lộc nhất trong số các nam diễn viên từng sánh vai cùng cô trên màn ảnh. Mỹ nữ 26 tuổi từng nên duyên với hàng loạt mỹ nam như Hứa Khải (Chiêu Dao), Nhậm Gia Luân Luân (Một đời một kiếp mỹ nhân cốt) hay Hình Chiêu Lâm (Thế giới nợ tôi một mối tình đầu)... nhưng không gây được hiệu ứng tốt như khi đóng cùng tài tử họ La. Ánh mặt dịu dàng, cử chỉ ân cần mà cặp đôi dành cho đối phương khiến mọi người đều tin chắc rằng họ thực sự là của nhau.

Cảnh hôn táo bạo của cặp đôi trai xinh gái đẹp này từng khiến khán giả điên đảo, phấn khích vì quá chân thực và cuồng nhiệt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Cả hai thường xuyên khiến người xem phấn khích khi có những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn và cuồng nhiệt. Nụ hôn táo bạo của họ trên phim là một trong những cảnh như thế. Dù xuất hiện chẳng là bao so với thời lượng hơn 30 tập phim song cảnh quay đã đem đến cho người xem cái nhìn mới mẻ hơn về Bạch Lộc. Trước đây, cô được biết đến với hình ảnh thuần khiết, dịu dàng, trong sáng, nhưng trong phim mới, nữ diễn viên không ngại thực hiện những cảnh hôn khiến người xem phải đỏ mặt.
Thời điểm lên sóng tại đất nước tỉ dân, phim nhanh chóng trở thành hiện tượng, những đoạn trích giữa cặp nhân vật chính liên tục được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ cũng như công chúng. Thậm chí, sau khi tác phẩm kết thúc, fan vẫn tích cực ủng hộ, ghán ghép hai diễn viên, mong họ trở thành một cặp thực sự ngoài đời.

Bạch Lộc - La Vân Hi sở hữu hàng loạt cảnh thân mật trong phim, khiến họ vướng tin đồn hẹn hò ngoài đời đồng thời được fan tích cực "đẩy thuyền"

ẢNH: CẮT TỪ PHIM 

Khi được hỏi về cách thực hiện những cảnh hôn táo bạo với bạn diễn xinh đẹp, La Vân Hi hào hứng chia sẻ: “Chúng tôi sẽ trao đổi với nhau thật cụ thể và tập thử vài lần trước khi quay hình. Chúng tôi sẽ thật sự nhập tâm vào tâm trạng và cảm xúc của nhân vật. Tôi nghĩ mình thật sự là Viên Soái, cố gắng hình dung xem nụ hôn này cần những cảm xúc như thế nào, rồi thư giãn từ từ để cảm xúc mình hòa quyện cùng đối phương”. Nói về bạn diễn, nam diễn viên 32 tuổi chia sẻ: “Sau một thời gian tiếp xúc, tôi nhận thấy Bạch Lộc thật sự là một cô gái dễ mến. Cô ấy là người hướng ngoại, linh hoạt, đáng yêu và rất giỏi việc thúc đẩy bầu không khí của đoàn phim”.
Ra mắt vào cuối năm 2020, bên cạnh những lời khen ngợi, Nửa là đường mật nửa là đau thương còn được đánh giá khá cao trên Douban với 7.3 điểm và 4,5 sao (ở thời điểm hiện tại). Sau khi “làm mưa làm gió” tại thị trường Trung Quốc,  phim chính thức phát sóng trên màn ảnh nhỏ Việt lúc 13 giờ (thứ 2 đến thứ 7) trên kênh HTV7, từ ngày 5.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.