La Thành ‘phũ’ với Sam, liên tục ‘thả thính’ Miu Lê

06/07/2020 09:00 GMT+7

Teaser tập 2 chương trình Giọng ải giọng ai hé lộ nhiều phân đoạn giao lưu đầy thú vị giữa các nghệ sĩ khách mời.

Trong đó, La Thành thể hiện ra mặt sự ưu ái đặc biệt đối với Miu Lê, liên tục nói lời ngọt ngào với nữ ca sĩ trong khi lại “phũ” không thương tiếc với Sam.
Dù đối đầu ở hai chiến tuyến nhưng La Thành nhanh chóng bị nhan sắc và sự đáng yêu của Miu Lê hạ gục. Ngồi cùng đội với Trường Giang nhưng nam diễn viên liên tục ngóng sang đội Trấn Thành để quan sát mọi nhất cử nhất động của Miu Lê. La Thành thậm chí còn mạnh dạn tiến sang đội Trấn Thành để tặng hoa và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nữ ca sĩ. Màn thả thính cực chất của nam diễn viên khiến cho cả trường quay vô cùng thích thú.

Động thái nhờ cầm hoa dùm của La Thành khiến cho Sam vô cùng phẫn nộ

Ảnh: Chụp màn hình

Mở lời cuộc trò chuyện, La Thành ngay lập tức xuất chiêu thả thính Miu Lê, anh hát: “Đồ, rê, mi, pha, sol, mê Miu Lê” và tặng cho nữ ca sĩ ba đóa hoa hồng đỏ thắm. Hành động lãng mạn này khiến cho toàn thể khách mời lẫn khán giả trường quay nhiệt liệt vỗ tay tán thưởng. La Thành chia sẻ rằng anh vô cùng mến mộ Miu Lê trong lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất. Bản thân Miu Lê cũng rất bất ngờ và cảm động, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn tếu táo trêu đùa: “Anh tặng cho em ba bông hoa ý nói em ba hoa hả anh?”. Sợ người đẹp mích lòng, La Thành nhanh chóng thanh minh rằng hoa là do MC Đại Nghĩa đưa, bản thân nam diễn viên chỉ muốn tặng một cành thôi. Đáp lại sự mến mộ của La Thành, Miu Lê đã quyết định hát tặng nam diễn viên ca khúc Yêu anh song ca cùng Trấn Thành. Giọng ca ngọt ngào của Miu Lê lại tiếp tục khiến cho La Thành phải ngơ ngẩn.
La Thành ‘phũ’ với Sam, liên tục ‘thả thính’ Miu Lê trên sân khấu

La Thành làm MC Đại Nghĩa đứng hình vì quá phũ với Sam

Ảnh: Chụp màn hình

Nhẹ nhàng, lãng mạn với Miu Lê bao nhiêu, La Thành lại phũ phàng với cô em Sam bấy nhiêu. Khi bị Miu Lê châm chọc về ba cành hoa, La Thành lập tức rút ra hai cành rồi thờ ơ quẳng sang cho Sam ngồi kế bên nhờ cầm dùm. Động thái này khiến cho MC Đại Nghĩa phải hốt hoảng ôm tim vì quá “phũ”. Bị người anh thân thiết “dội gáo nước lạnh”, Sam ngay lập tức quay sang phản ứng và tặng cho La Thành vài cú “đánh yêu”. Phũ với Sam, La Thành không ngờ rằng anh chuẩn bị nhận “cái kết đắng” phía sau của chương trình. Biết được sự mến mộ của La Thành dành cho mình, Miu Lê nhanh chóng nắm bắt cơ hội và nhờ vả “fan cuồng” đóng phạt dùm 2 triệu nếu cô chọn sai thí sinh. Lời chiêu dụ này khiến cho nam diễn viên điêu đứng không nói nên lời, trong khi các khách mời khác lại hả hê cho rằng đó là cái giá mà La Thành phải trả cho tội... mê gái đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.