La Tấn nói tục, phản ứng gay gắt trước tin đồn cắm sừng Đường Yên

25/07/2020 06:35 GMT+7

Đường Yên, La Tấn hiện đang là tâm điểm của sự chú ý bởi nghi vấn nam diễn viên Những ngày cuối cùng ngoại tình sau lưng vợ.

Hôm 22.7, "La Tấn", "Đường Yên" bỗng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc. Cụ thể, cánh săn ảnh đã ghi lại được khoảnh khắc La Tấn thân mật một cách đáng ngờ với nữ trợ lý bằng những hành động như khoác tay thân mật, chỉnh mũ, đùa giỡn vui vẻ. Khi những hình ảnh này được công bố, cư dân mạng đã thắc mắc liệu nam diễn viên có ngoại tình sau lưng vợ hay không. La Tấn sau đó nhanh chóng đăng tải một bài viết lên Weibo cá nhân phủ nhận sự việc, thu hút 600 nghìn lượt thích, 25 nghìn bình luận và gần 30 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau thời gian ngắn. Tuy nhiên, thái độ bực tức cùng dòng chú thích có chứa nội dung tục tĩu của anh càng khiến sự việc ồn ào hơn.
Ông xã Đường Yên nói tục, phản ứng gay gắt trước tin đồn ngoại tình với trợ lý1

Những hành động làm dấy lên tin đồn La Tấn ngoại tình với chính trợ lý của mình

ẢNH: SOHU

Ngay lập tức, "La Tấn phủ nhận ngoại tình" trở thành từ khóa được tìm kiếm số 1 trên Weibo. Về phía Đường Yên, động thái đầu tiên của cô sau khi scandal nổ ra là đăng tải một bức ảnh lên Instagram có cây kem hình chú gấu. Dù không trực tiếp nhắc đến chồng, mỹ nhân 36 tuổi ẩn ý: "Hạ nhiệt ngày hè bằng một cây kem, nhân tiện tìm lại hương vị tuổi thơ. Chỉ có điều, biểu cảm của cậu sao lại buồn cười thế này?". Cư dân mạng sau đó đã hình thành hai luồng ý kiến trái chiều, bênh vực Đường Yên, chỉ trích La Tấn và ngược lại. "Tội nghiệp cô gái nhỏ, thị phi ở đâu ập tới", "La Tấn hà cớ gì phải lên mạng xã hội chửi thề? Như bị ai đó phát hiện bí mật vậy", "Có chuyện gì cứ nói thẳng ra, để trong lòng chẳng phải mệt mỏi lắm sao?", "Khó hiểu thật đấy, vẫn mong hai người họ hạnh phúc"...
Đường Yên và La Tấn đóng chung nhiều bộ phim như: Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X, Người tình kim cương, Cẩm tú vị ương, Quy khứ lai… trước khi về một nhà. Là một trong những cặp sao đang được yêu thích nhất tại làng giải trí Hoa ngữ, nhất cử nhất động của Đường Yên và La Tấn đều được công chúng chú ý. Cả hai công khai tình cảm vào cuối năm 2016 và về chung nhà sau đám cưới cổ tích diễn ra ở Áo vào tháng 10.2018. Tháng 3.2020, họ chào đón một cặp song sinh kháu khỉnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.