La Gia Lương lộ ảnh hốc hác, vướng tin bí mật về Hồng Kông chữa ung thư

12/11/2020 16:58 GMT+7

Theo On , tài tử La Gia Lương gần đây âm thầm trở về Hồng Kông sau thời gian dài tập trung sự nghiệp ở Trung Quốc . Nam diễn viên lộ vẻ gầy gò, hốc hác; cùng với đó, dân mạng râm ran tin anh mắc ung thư.

Những năm gần đây, tài tử La Gia Lương cùng vợ con sống ở Bắc Kinh và đảo Hải Nam (Trung Quốc) vì bận rộn phát triển sự nghiệp ở đại lục. Trang On tiết lộ mới đây các phương tiện truyền thông xứ Trung đưa tin rằng nam diễn viên kỳ cựu này đã mắc ung thư gan. Dù không có bằng chứng thuyết phục song nhiều người vẫn cho rằng đây là thông tin xác thực bởi “không có lửa làm sao có khói”.
Vừa qua, sao phim Thiện ác đối đầu lặng lẽ trở về Hồng Kông và được phát hiện đi đến một trung tâm y tế làm dấy lên những suy đoán rằng diễn viên đình đám một thời thực sự đang phải chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng tài tử họ La đã giảm sút sức khỏe trầm trọng và mong muốn được điều trị y tế ở xứ Cảng thơm bất chấp việc phải trải qua 28 ngày cách ly khi đi lại giữa Hồng Kông và đại lục.

Ngôi sao 58 tuổi nhiều lần bị chụp ảnh ra vào một trung tâm y tế điều trị ung thư

ẢNH: ON.CC

Trang tin kể trên tiết lộ trong nhiều ngày liền, La Gia Lương được nhìn thấy đến một trung tâm y tế chuyên điều trị ung thư. Ngôi sao U.60 thường đội mũ lưỡi trai, đeo kính râm, khẩu trang và cẩn thận thăm dò xung quanh để tránh sự nhòm ngó của cánh săn ảnh. Nam diễn viên vào trong khoảng 3 tiếng đồng hồ rồi được tài xế đón rời đi. Theo mô tả, sao phim Thiên địa hào tình lộ rõ vẻ gầy gò, hốc hác, thiếu sức sống, không còn ngoại hình phong độ, cuốn hút như xưa.
Khi phóng viên liên hệ hỏi thăm, La Gia Lương tiết lộ anh trở lại Hồng Kông để thăm con trai và giải quyết một số việc cá nhân. Cựu ngôi sao TVB cũng thừa nhận anh đã đến trung tâm y tế kể trên nhưng để tìm một người bạn và làm xét nghiệm cần thiết. Tài tử 58 tuổi phủ nhận chuyện mắc ung thư, nhấn mạnh rằng sức khỏe bản thân đang rất tốt và vẫn thường xuyên kiểm tra định kỳ. Hiện sao phim Bước ngoặt cuộc đời đã rời Hồng Kông và đang cách ly ở Thâm Quyến (Trung Quốc). Vài ngày nữa, nghệ sĩ kỳ cựu sẽ bay đến Dương Châu để quay một phim truyền hình mới.

Bạn bè thân thiết khẳng định La Gia Lương không gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như tin đồn

ẢNH: ON.CC

Truyền thông cũng liên hệ với Ngải Uy, người bạn lâu năm của La Gia Lương, nam nghệ sĩ này cho biết tài tử xứ Cảng thơm không có gì bất thường. Cả hai thường xuyên liên lạc và tài tử họ La không đả động đến chuyện gặp vấn đề về sức khỏe.
La Gia Lương sinh năm 1962 và được biết đến là nam diễn viên đắt giá một thời của TVB. Ngôi sao 58 tuổi được biết đến với các bộ phim: Mối tình nồng thắm, Anh hùng xạ điêu, Thần thám Lý Kỳ, Thiên địa hào tình, Bước ngoặt cuộc đời… Anh là một trong những ngôi sao hàng đầu trong lịch sử TVB khi 3 lần đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của nhà đài. Bước sang thập niên 2000, La Gia Lương chuyển hướng phát triển sang đại lục. Ngôi sao U.60 trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, có một con trai trước khi lấy nữ nghệ sĩ Tô Nham năm 2009 và sống hạnh phúc bên con gái nhỏ như hiện tại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.