Kylie Jenner tung ảnh bán nude 'dát vàng' mừng tuổi mới

03/08/2021 16:21 GMT+7

Hôm 2.8 (giờ Mỹ), Kylie Jenner “hâm nóng” Instagram cá nhân bằng bức ảnh ngực trần nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 24 đồng thời quảng bá cho bộ sản phẩm làm đẹp mới của mình.

Phải đến 10.8 tới, Kylie Jenner mới chính thức bước sang tuổi 24 song người đẹp 9X đã rục rịch chuẩn bị kế hoạch ăn mừng sự kiện đặc biệt này. Trong bức ảnh mới nhất được đăng lên tài khoản Instagram có hơn 254 triệu người theo dõi, em út của Kim “siêu vòng ba” gây choáng với hình ảnh phun sơn như dát vàng và tạo dáng bán khỏa thân trước ống kính. Bà mẹ một con khéo léo lấy tay che vòng một tạo độ “che chắn” chừng mực nhưng vẫn không làm mất đi vẻ gợi cảm, táo bạo vốn có.
“Còn 8 ngày nữa là đến sinh nhật tôi, tất nhiên tôi đã ăn mừng với một bộ sản phẩm làm đẹp mới. Chủ đề của bộ sưu tập là vàng 24K cho sinh nhật thứ 24 của tôi”, doanh nhân 9X giải thích. Bức ảnh nhận về gần 9,5 triệu lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận chỉ sau nửa ngày đăng tải. Mặc dù đã quen thuộc với hình ảnh táo bạo, quyến rũ của Kylie Jenner, nhiều dân mạng vẫn trầm trồ trước khoảnh khắc gợi cảm của quý cô giàu có này.

Kylie Jenner trong bức ảnh đang gây sốt Instagram 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, trong dịp sinh nhật 23 tuổi, em út nhà Kardashian - Jenner cũng “chiêu đãi” fan bằng bộ ảnh bán khỏa thân táo bạo khoe vẻ sexy “chết người”. Do dịch Covid-19, Kylie đón tuổi mới bằng bữa tiệc giản dị tại nhà thay vì tổ chức những sự kiện ăn chơi hoành tráng phủ đầy đồ hiệu, kim cương như mọi khi.

Cuộc sống sang chảnh của Kylie Jenner khiến nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ, khao khát

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kylie Jenner sinh năm 1997, cô trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong chương trình thực tế Keeping Up With The Kardashians cùng gia đình. Tận dụng sức hút của mình, người đẹp chuyển sang kinh doanh mỹ phẩm và giàu lên một cách chóng mặt. Cô từng 2 năm liên tiếp được được Forbes vinh danh là nữ tỉ phú tự thân trẻ nhất thế giới trước khi bị tước danh hiệu này vào năm ngoái vì khối tài sản thực chưa chạm mốc tỉ đô. 

Mỹ nhân 24 tuổi quen thuộc với phong cách gợi cảm, táo bạo và thích khoe body

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo số liệu của Forbes hồi tháng 4.2021, Kylie Jenner hiện sở hữu khối tài sản khoảng 700 triệu USD. Dù không còn danh xưng tỉ phú, cô vẫn gây choáng ngợp với khoản thu nhập béo bở từ kinh doanh mỹ phẩm, quảng cáo trên mạng xã hội, đầu tư… Cô sở hữu hơn 254 triệu người theo dõi trên Instagram, trở thành cái tên đình đám trên mạng xã hội với lối sống xa hoa, ngập tràn đồ hiệu, xe sang hay những chuyến du lịch bằng phi cơ riêng. Tương tự như các chị của mình, Kylie trung thành với phong cách sexy, quyến rũ và nhiều lần gây tranh cãi vì độ hở bạo của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.