Kylie Jenner gây sốt với ảnh bán khỏa thân táo bạo mừng tuổi mới

12/08/2020 15:04 GMT+7

Bà trùm mỹ phẩm Kylie Jenner vừa bước sang tuổi 23 cùng những lời chúc ngọt ngào từ gia đình, bạn bè. Doanh nhân 9X đánh dấu tuổi mới bằng loạt ảnh ấn tượng trên trang cá nhân, trong đó có bức hình bán nude táo bạo.

Hôm 12.8, Kylie Jenner tiếp tục ăn mừng tuổi 23 với bức ảnh “bỏng mắt” trên trang cá nhân. Trong hình ảnh mới nhất, người đẹp sinh năm 1997 gây ấn tượng với mái tóc ngang vai cùng lối trang điểm mang phong cách cổ điển. Sao nữ show thực tế Keeping Up with the Kardashians không ngại để lộ toàn bộ phần thân trên với những đường cong hút mắt cùng xương quai xanh quyến rũ. Bà mẹ một con khéo léo dùng hai tay che chắn vòng một nóng bỏng khiến bức ảnh không phản cảm nhưng vẫn phô diễn được vẻ sexy “chết người” của nhân vật chính. 

Kylie Jenner trung thành với phong cách gợi cảm, cô không ngại chụp những bộ ảnh "thiếu vải" và lần này cũng không ngoại lệ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong bức ảnh khác cùng concept, người đẹp gây ấn tượng với ánh nhìn cuốn hút, ma lực và không quên đính kèm chú thích về con số 23. Cả hai tấm ảnh mới nhất của mỹ nhân 9X đều sở hữu lượng tương tác "khủng" 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dẫu không phải là lần đầu tiên cô em út nhà Kardashian - Jenner “đốt mắt” dân mạng bằng những hình ảnh táo bạo song bức ảnh bán khỏa thân của cô vẫn gây sốt trên mạng xã hội suốt nửa ngày qua. Chỉ trong ít giờ đăng tải, hình ảnh này đã thu hút gần 8 triệu lượt thích cùng hơn 44.000 bình luận mừng tuổi mới của Kylie Jenner cũng như bày tỏ sự trầm trồ, mê mẩn trước vẻ ngoài ngày càng sexy của cô. Tối 11.8, Travis Scott cũng gửi lời chúc sinh nhật muộn màng đến bạn gái cũ bằng việc chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của bà trùm mỹ phẩm 9X bên con gái 2 tuổi của họ.

Kylie Jenner đón sinh nhật giản dị bên con gái

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, Kylie Jenner chính thức đón tuổi 23 vào ngày 10.8 vừa qua. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, tiệc sinh nhật của cô được tổ chức giản dị tại nhà thay vì là một sự kiện hoành tráng phủ đầy đồ hiệu, kim cương như năm ngoái. Nếu trong sinh nhật thứ 22, em gái Kim “siêu vòng ba” diện loạt thiết kế đẳng cấp trong đó có chiếc váy lông vũ 22.000 USD tại bữa tiệc tưng bừng trên du thuyền ở Ý thì năm nay sao nữ nóng bỏng này khiến mọi thứ đơn giản hơn với corset và váy satin đính số 23 theo ký tự La Mã bằng pha lê lấp lánh. Trong bức ảnh khác, người đẹp khoe ảnh thổi bánh sinh nhật cùng con gái Stormi và gọi cô bé là món quà tuyệt vời nhất của mình.

Kylie Jenner đón sinh nhật đơn giản hơn năm trước vì đang cách ly phòng tránh dịch Covid-19, tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cô gợi cảm trong ngày đặc biệt

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kylie Jenner sinh năm 1997, cô là thành viên giàu có nhất trong số các anh chị em nhà Kardashian - Jenner dù có tuổi đời nhỏ nhất. Mỹ nhân 23 tuổi từng 2 năm liên tiếp được Forbes vinh danh là nữ tỉ phú tự thân trẻ nhất thế giới trước khi bị tước danh hiệu này vào hồi tháng 5 vừa qua vì tạp chí cho rằng khối tài sản của cô chưa đến mốc tỉ đô như người đẹp kê khai. Dẫu vậy, cô vẫn thống trị danh sách những người nổi tiếng kiếm tiền giỏi nhất năm với 590 triệu USD bỏ túi trong 12 tháng qua. Kylie Jenner giàu lên chóng mặt nhờ kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng đồng thời sở hữu "mỏ vàng" tiềm năng khác là trang Instagram có gần 190 triệu người theo dõi. Em út nhà Kim Kardashian hiện là cái tên có tầm ảnh hưởng hàng đầu mạng xã hội dù vướng nhiều tranh cãi.

Kylie Jenner vừa nhận hàng loạt phản ứng trái chiều vì màn xuất hiện trong MV mới của Cardi B, Megan Thee Stallion

ẢNH: CẮT TỪ MV

Mới đây nhất, Kylie Jenner bị phản ứng dữ dội vì màn xuất hiện nóng bỏng, thần thái chất ngất “chặt đẹp” dàn khách mời khủng trong MV WAP của Cardi B, Megan Thee Stallion. Đông đảo khán giả cho rằng việc hot girl 23 tuổi xuất hiện trong sản phẩm khi không có tài năng ca hát, vũ đạo là điều vô nghĩa giữa dàn nghệ sĩ tài năng làm khách mời trong MV. WAP cũng bị chỉ trích ngầm truyền tải thông điệp phân biệt chủng tộc khi một người da trắng như Kylie lại cướp mất spotlight từ những nghệ sĩ da màu khác trong tác phẩm. Thậm chí, đã có hơn 60.000 người ký tên vào một bản kiến nghị, yêu cầu xóa mỹ nhân nóng bỏng này khỏi MV kể trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.