Kylie Jenner bị chỉ trích vì mua túi xách hàng hiệu cho con gái 2 tuổi

17/07/2020 09:50 GMT+7

Trước đây không ít lần em út nhà Kardashian bị cư dân mạng 'ném đá' vì mua cho Stormi những món đồ quá xa xỉ so với độ tuổi của con gái.

Mới đây Kylie Jenner đã đăng tải một bức ảnh mới lên tài khoản Instagram cá nhân, trong đó con gái Stormi 2 tuổi của cô đang ngồi chơi đùa vui vẻ, bên cạnh là chiếc túi xách hiệu Louis Vuitton đắt đỏ.
Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, bức ảnh đã thu hút được 5,5 triệu người nhấn nút thích cùng hàng nghìn bình luận. Bên cạnh một số lời khen dành cho Stormi, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Kylie Jenner bởi họ cho rằng ở độ tuổi của Stormi, sở hữu một chiếc túi nhỏ có giá lên đến 3 nghìn bảng Anh (hơn 87 triệu đồng) là quá lãng phí. Trong bối cảnh nước Mỹ đang gồng mình chống dịch Covid-19, rất nhiều sinh mạng đã mất đi, hàng nghìn gia đình lao đao vì kinh tế suy giảm, những món đồ xa xỉ mà Kylie Jenner mua cho con gái và chính cô được xem là "xa rời thực tế".
 Con gái Stormi của Kylie Jenner sở hữu tủ áo quần toàn những món đồ xa xỉ do mẹ mua cho. Ảnh: Instagram NV

Con gái Stormi của Kylie Jenner sở hữu tủ áo quần toàn những món đồ xa xỉ do mẹ mua cho

Ảnh: Instagram NV

Không những thế, cư dân mạng còn cho rằng em út nhà Kardashian đang tập hư cho con mình bằng cách cho Stormi sở hữu hàng hiệu ở tuổi còn quá nhỏ, chưa nhận thức rõ ràng về thời trang và đặc biệt là giá trị của đồng tiền. "Chủ nghĩa vật chất mà cô ấy dạy cho con mình thật kỳ quặc!", "Giá tiền chiếc túi xách của Stormi có thể cho rất nhiều trẻ em nghèo ở Los Angeles những bữa ăn miễn phí!", "Một đứa trẻ con cầm trên tay chiếc túi xa hoa? Để làm gì thế?", "Quá lố rồi đấy Kylie Jenner", "Hãy sống thực tế một chút đi, có bao nhiêu người đang đói khổ ngoài kia"... là những ý kiến chỉ trích nhắm vào mỹ nhân sinh năm 1997. Tuy nhiên vẫn có một số bình luận bênh vực Kylie Jenner bởi bản thân cô vốn sở hữu khối tài sản kếch xù nên việc chiều chuộng con gái là điều mà mọi bà mẹ đều muốn.
 Kylie Jenner từng mua tặng con gái chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ vào Giáng sinh năm 2019. Ảnh: TMZ

Kylie Jenner từng mua tặng con gái chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ vào Giáng sinh năm 2019

Ảnh: TMZ

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Kylie Jenner bị "ném đá" vì mua cho Stormi những món đồ xa xỉ. Giáng sinh năm 2019, cô đã mua tặng con gái một chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ và đăng tải ảnh lên Instagram để khoe với công chúng. Sau khi bị chỉ trích quá nhiều, Kylie Jenner đã nhanh chóng xóa đi mà thay vào đó là một chú ngựa với lời chia sẻ: "Stormi đã có một Giáng sinh tuyệt nhất". Không những thế, cô còn mạnh tay mua sắm cho con gái những trang phục xa hoa của các nhà mốt lớn trên thế giới như Ralph & Russo, Hermès, Chanel... Khi vừa lên 1 tuổi, Stormi đã sở hữu cho mình một chiếc túi Hermès Kelly màu hồng đậm kích cỡ nhỏ vốn khó mua vì được sản xuất với số lượng hạn chế. Giá gốc của chiếc túi hơn 8.000 USD (185 triệu đồng) và giá bán lại lên đến 15.000 USD (348 triệu đồng) - 17.000 USD (395 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.