‘Ký sự thanh xuân’ do Park Bo Gum đóng chính ngày càng thu hút

17/09/2020 18:57 GMT+7

Qua 4 tập phim, Record Of Youth (tạm dịch: Ký sự thanh xuân ) dần nhận được khen ngợi về hướng phát triển tình tiết mạch lạc hơn, cách truyền tải thông điệp đến khán giả và sự tương tác ăn ý giữa dàn diễn viên chính.

Ký sự tuổi trẻ đầy nhiệt huyết

Đúng như tên phim, Record Of Youth (tạm dịch: Ký sự thanh xuân) là câu chuyện về những con người phấn đấu hết mình trong tuổi thanh xuân. Đó là nam người mẫu Sa Hye Jun (Park Bo Gum đóng) luôn đam mê với diễn xuất bất chấp nhiều lần bị trượt vai, chuyên viên trang điểm An Jeong Ha (Park So Dam) chật vật vì vấn đề “đối nhân xử thế” trong chỗ làm, nam thần Won Hae Hyo (Byeon Woo Seok) có tất cả nhưng lại không có tiếng nói trước sự quản lý quá mức của mẹ ruột…
Mỗi vấn đề của từng nhân vật được lồng ghép đan xen khéo léo với nhau, giúp Ký sự thanh xuân trở thành một bức tranh tổng thể đầy sắc màu xoay quanh các chàng trai cô gái tuổi 20 ngày nay. Đặc biệt, những mặt tối ở giới chân dài nói riêng và showbiz Hàn nói chung cũng được miêu tả trên màn ảnh, điển hình như cảnh Sa Hye Jun thẳng thừng từ chối lời “mời gọi” và hứa hẹn “tài trợ” của một quý ông có chức có quyền hay việc công ty quản lý chèn ép gà nhà…

Ký sự thanh xuân khắc họa những nỗi niềm và băn khoăn của những con người trẻ trên sàn diễn...

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

...và cả phía sau ánh đèn sân khấu

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trong 4 tập đầu tiên Record Of Youth, sự gắn bó thân thiết giữa hai trai đẹp Sa Hye Jun và Won Hae Hyo cùng Kim Jin Woo (Kwon Soo Hyun) cũng là một yếu tố nổi bật. Dù mỗi người khác biệt nhau không nhỏ về điều kiện gia đình và vị trí trong công việc, nhưng cả ba đối xử với đối phương chân thành và không hề câu nệ, đem đến cho người xem cái nhìn khác về khái niệm bạn bè trong xã hội thực dụng ít tình người hiện giờ.

Các tình tiết đắt giá

Tập 4 Ký sự thanh xuân đạt rating 7,8% và đây là tỷ suất người xem cao nhất của phim từ khi chiếu đến nay. Đồng thời, tập phim này cũng được khán giả khen ngợi hết lời nhờ phân đoạn tuyên truyền cho các quý ông đi tiêm ngừa… ung thư cổ tử cung.

Cảnh phim cả ba nam thanh niên đi tiêm phòng ngừa ung thư cổ tử cung được khen ngợi là giúp nâng cao nhận thức của khán giả. Đoàn làm phim cũng khẳng định phân đoạn này không hề có yếu tố quảng cáo nhãn hàng 

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Cụ thể, tình huống bắt đầu khi Kim Jin Woo bị bạn gái yêu cầu anh nên đi tiêm phòng ung thư cổ tử cung vì điều này cũng sẽ tốt cho cô. Dù ban đầu có chút kháng cự, nhưng cuối cùng Kim Jin Woo đã đồng ý đến bệnh viện và dắt theo hai cậu bạn Sa Hye Jun cùng Won Hae Hyo. Kim Jin Woo thuyết phục: “Vắc xin này không chỉ dành riêng cho phụ nữ. Đàn ông tiêm vào cũng phòng ngừa được”.
Kết quả, cả ba nam thanh niên này đều tiêm phòng và không quên chia sẻ lên mạng xã hội cùng hashtag: Yêu thì phải kỹ lưỡng, nhằm truyền tải thông điệp rằng nam giới cũng cần phải tiêm phòng để ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tử cung.

Đôi bạn thân chân dài trong Ký sự thanh xuân: Park Bo Gum và Byeon Woo Seok, thu hút nhiều fan nữ

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

“Ung thư cổ tử cung” trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên trang thông tin điện tử Hàn Quốc sau khi cảnh này được phát sóng. Nhiều người bất ngờ: “Từ trước đến giờ tôi không biết nam giới phải tiêm phòng ung thư cổ tử cung”, “Chuyện này có thật ngoài đời sao?”… Tình tiết trên của Ký sự thanh xuân nhanh chóng được người xem ủng hộ: “Tôi thích chi tiết này! Thật tốt khi phim có thể truyền bá nhận thức cộng đồng tốt như vậy”, “Biên kịch thật tuyệt vời khi đưa cảnh ý nghĩa đó vào bộ phim”, “Tôi hi vọng thông tin tiêm ngừa cho nam giới này sẽ được lan truyền rộng rãi hơn”, “Em nghĩ ê-kíp Record Of Youth rất tuyệt khi dùng sức ảnh hưởng của mình để truyền bá tin tức tốt đẹp như thế này”…

Nhan sắc và sự ăn ý của dàn diễn viên

Ký sự thanh xuân sở hữu dàn diễn viên chính vừa có sắc vừa có tài và phối hợp với nhau ăn ý. Park Bo Gum tiếp tục phát huy khả năng tỏa sáng trên màn ảnh với vẻ điển trai không góc chết cùng lối diễn xuất chững chạc hơn so với các tác phẩm trước. Còn Park So Dam có cuộc lột xác ấn tượng khi tái xuất màn ảnh nhỏ sau hơn 4 năm kể từ Lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ. Cô cũng có cách thể hiện nhân vật An Jeong Ha khác hẳn so với vai diễn Ki Jung nổi tiếng trong siêu phẩm Ký sinh trùng.

Là đứa con tinh thần của biên kịch Ha Myung Hee - người viết nên các bộ phim tình cảm ngọt ngào như Tầng lớp thượng lưu, Chuyện tình bác sĩ, Nhiệt độ tình yêu…, nên Ký sự thanh xuân cũng có nhiều tình tiết lãng mạn

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trong các tập phim Ký sự thanh xuân gần đây, nhân vật của Park Bo Gum và Park So Dam có nhiều cảnh “thả thính” thú vị. Những đoạn đối thoại tung hứng của cả hai khiến khán giả bất giác bật cười thích thú. Dù không tạo “phản ứng hóa học” quá bùng nổ, nhưng Park Bo Gum và Park So Dam vẫn đang làm tốt vai trò của mình trong tác phẩm.
Byeon Woo Seok vẫn còn là nhân tố bí ẩn trong Record Of Youth. Mỹ nam sinh năm 1991 không hề lép vế trước hai ngôi sao Hàn đình đám Park Bo Gum và Park So Dam, nhưng vẫn chưa để lại quá nhiều ấn tượng ngoài vẻ điển trai cùng chiều cao khủng.

Trong cảnh cuối tập 4, "badboy" Sa Hye Jun (Park Bo Gum) gây sốt vì quá đẹp trai và quyến rũ

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.