‘Kỳ quan không tuổi’ Kate Beckinsale thừa nhận chưa bao giờ thực sự hẹn hò

22/07/2021 11:39 GMT+7

Qua một đời chồng cùng vô vàn mối tình dang dở, Kate Beckinsale nói cô chưa bao giờ biết một buổi hẹn hò thực sự ra sao. Ở tuổi 48, cô thừa nhận vẫn tin vào tình yêu và tỉnh táo trước những mối quan hệ tình cảm.

Trong cuộc trò chuyện với Jenn Lahmers trên Extra, đóa hồng nước Anh Kate Beckinsale chia sẻ cởi mở về đời sống tình cảm hiện tại. Minh tinh phim Trân Châu Cảng tiết lộ: “Bạn có biết rằng tôi chưa bao giờ thực sự có một buổi hẹn hò? Theo đúng nghĩa đen mà nói, tôi đã gặp ai đó, biết thêm về họ thông qua công việc và sau đó hoặc là cưới họ, hoặc là có thai cùng họ”.
Đúng như lời nữ diễn viên 48 tuổi, hai mối quan hệ bền chặt nhất của cô đều xuất phát từ phim trường. Cô quen tài tử Michael Sheen khi tham gia dự án The Seagull và gắn bó với sao nam này suốt 8 năm. Họ có chung con gái Lily Mo Sheen (sinh năm 1999) trước khi đường ai nấy đi hồi 2003. Trong quá trình hợp tác trong Underworld năm 2003, Kate Beckinsale gặp đạo diễn Len Wiseman và nảy sinh tình cảm rồi kết hôn vào tháng 5.2004. Tuy nhiên, mối quan hệ này kéo dài đến năm 2015 thì họ tuyên bố ly thân và đệ đơn ly hôn vào năm tiếp đó.

Những năm gần đây, minh tinh sinh năm 1973 liên tục gây bàn tán khi cặp kè toàn trai trẻ kém hàng chục tuổi

ẢNH: BACKGRID

Sau đổ vỡ hôn nhân, Kate Beckinsale toàn cặp kè với nhiều sao nam kém tuổi như: Pete Davidson (kém 20 tuổi), Matt Rife (kém 22 tuổi), Jack Whitehall (kém 15 tuổi), Goody Grace (kém 24 tuổi)… và chịu không ít gièm pha.
Trải qua nhiều lần đổ vỡ tình cảm, mỹ nhân loạt phim Thế giới ngầm vẫn tin vào tình yêu. Khi đề cập đến chuyện hẹn hò ở hiện tại, Kate Beckinsale cho biết cô vẫn giữ thái độ cởi mở đối với chuyện yêu đương. Tuy nhiên, nữ diễn viên người Anh cho biết cô vẫn đang tránh những mối quan hệ mà cả mình và đối phương đều không biết gì về nhau. Bà mẹ một con bộc bạch với Jenn Lahmers: “Tôi không thể nghĩ có thứ gì đó đáng ghét hơn việc ngồi trước một ai đó mà tôi chẳng biết gì về họ và nhiều khả năng tôi sẽ gặp tuýp người mà tôi không thích, phải chịu đựng việc ngồi cùng họ rồi dùng bữa”.

Kate Beckinsale khiến nhiều fan trầm trồ với nhan sắc tươi trẻ, quyến rũ dù sắp chạm ngưỡng 50. Cô khẳng định mình không lạm dụng "dao kéo" hay các liệu pháp thẩm mỹ khác để có được diện mạo hiện tại

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Kate Beckinsale sinh năm 1973, mỹ nhân người Anh nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ cùng gia tài phim ảnh đồ sộ. Mỹ nhân 48 tuổi gặt hái được thành công với các bộ phim như: Trân Châu Cảng, The Aviator, Serendipity, Tiptoes, Click, Underworld…
Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đáng nể cùng tình trường “khét tiếng”, nữ diễn viên U50 còn được biết đến là một biểu tượng nhan sắc của màn ảnh. Thời đỉnh cao, minh tinh người Anh từng khiến đấng mày râu si mê với gương mặt nhỏ nhắn mang những đường nét vừa sắc sảo, vừa yêu kiều, quyến rũ cùng body rực lửa. Tờ Esquire mô tả biểu tượng sắc đẹp đến từ nước Anh là một phụ nữ “xinh đẹp, sắc sảo, thông minh và cứng rắn” đồng thời vinh danh nữ diễn viên tài sắc này là “Người phụ nữ đương thời quyến rũ nhất” (2009).
Ở tuổi 48, cô vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, cuốn hút và được truyền thông nhắc đến với những mỹ từ như: “đóa hồng không tuổi”, “kỳ quan không tuổi”, “người đàn bà bị thời gian lãng quên”… Vẻ đẹp căng tràn của Kate Beckinsale khiến nữ diễn viên vướng nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ hay sử dụng những chất làm đẹp để níu giữ tuổi xuân, điều này khiến minh tinh U50 khó chịu. Trong cuộc phỏng vấn với The Sunday Times cách đây ít ngày, sao phim Cái chết trắng khẳng định cô không tiêm botox hay "dao kéo" để sở hữu diện mạo như hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.