Kim Woo Bin - Shin Min Ah khiến fan thích thú khi đăng ảnh hẹn hò

19/04/2021 08:49 GMT+7

Khán giả hi vọng rằng Kim Woo Bin và Shin Min Ah sẽ có một cái kết đẹp sau 6 năm hẹn hò.

Shin Min Ah vừa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới lên tài khoản Instagram cá nhân. Nữ diễn viên diện trang phục đơn giản với áo khoác màu xanh, buộc chiếc khăn nhỏ ở cổ, mang khẩu trang. Bức ảnh bình thường là vậy nhưng lại gây "bão" bởi chiều 17.4, Kim Woo Bin - bạn trai Shin Min Ah cũng chia sẻ khoảnh khắc tương tự trên mạng xã hội.
Sao phim Bạn gái tôi là hồ ly luôn bên cạnh chăm sóc, động viên, trở thành chỗ dựa vững chắc để Kim Woo Bin vượt qua những cơn đau đớn về thể xác và sự mệt mỏi tinh thần. Ảnh: chụp màn hình

Sao phim Bạn gái tôi là hồ ly luôn bên cạnh chăm sóc, động viên, trở thành chỗ dựa vững chắc để Kim Woo Bin vượt qua những cơn đau đớn về thể xác và sự mệt mỏi tinh thần

Ảnh: chụp màn hình

Có thể thấy rằng cặp sao đã có một buổi hẹn hò ngọt ngào, chụp ảnh, dạo chơi trong rừng cùng nhau. Điều này khiến khán giả thích thú bởi cả Shin Min Ah lẫn Kim Woo Bin đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đầu tháng 4 vừa qua phóng viên Choi Jung Ah tiết lộ rằng mỹ nhân 37 tuổi sắp lên xe hoa với bạn trai 6 năm trong show Rumor has it của Channel A. Người này nói thêm: "Tuy nhiên, một người thân của phía Kim Woo Bin mong tôi tạm thời đừng chia sẻ chuyện này cho đến khi sức khỏe của anh ấy bình phục hoàn toàn khỏi căn bệnh ung thư vòm họng".
Kim Woo Bin lấy lại sức khỏe và nhận lời chụp ảnh cho tạp chí lớn. Ảnh: Vogue

Kim Woo Bin lấy lại sức khỏe và nhận lời chụp ảnh cho tạp chí lớn

Ảnh: Vogue

Kim Woo Bin và Shin Min Ah là cặp đôi đẹp của Hàn Quốc. Sao phim Bạn gái tôi là hồ ly đã luôn sát cánh bên người thương khi anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng và tạm rời xa giới giải trí vào năm 2017. Ở thời điểm đó, họ đã hẹn hò được hơn 2 năm. Cả hai lần đầu gặp nhau trong một buổi chụp ảnh quảng cáo và chính thức công khai tình cảm vào tháng 7.2015. Đề cập trong thư tay gửi người hâm mộ, tài tử sinh năm 1989 cho biết chính người yêu là nguồn sức mạnh lớn giúp nam diễn viên vượt qua đau đớn.
Hiện Kim Woo Bin đã hồi phục sức khỏe, bắt đầu trở lại với những dự án mới. Dù chưa nhận lời đóng phim nhưng anh vẫn thường làm người mẫu cho các tạp chí lớn xứ Hàn. Trong khi đó, Shin Min Ah cũng tái xuất màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng. Bộ phim truyền hình Seashore Village ChaChaCha do cô đóng chính cùng Kim Seon Ho dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.