Kim Woo Bin điển trai phong độ trên tạp chí Vogue

20/11/2020 13:02 GMT+7

Kim Woo Bin trở thành gương mặt ảnh bìa của tạp chí Vogue Hàn Quốc số tháng 12. Nam diễn viên để lại ấn tượng với gương mặt góc cạnh sắc lạnh và phong thái cuốn hút.

Tạp chí Vogue Hàn Quốc mới tung một số khoảnh khắc bật mí cho bộ ảnh của Kim Woo Bin trong số tháng tới. Trong loạt ảnh, tài tử 31 tuổi nổi bật với vẻ điển trai cùng khí chất nam tính. Anh thu hút toàn bộ sự chú ý nhờ gương mặt không góc chết và đặc biệt là sống mũi cao thẳng. Xuất thân là người mẫu, nên sao phim Những người thừa kế cũng dễ dàng tạo nên điểm nhấn riêng biệt cùng những bộ vest đen lịch lãm, áo thun trắng đơn giản hay áo len ấm áp. Trong ảnh đen trắng hay tông màu trung tính, anh đều tỏa ra sức quyết rũ độc đáo.
Ngoài ra, vóc dáng săn chắc và thần thái tràn đầy sức sống của Kim Woo Bin còn làm nhiều người bất ngờ lẫn vui mừng. Nam diễn viên dường như đã hoàn toàn vượt qua căn bệnh ung thư quái ác khiến anh tiều tụy và sụt cân trầm trọng cách đây 1 - 2 năm.

Kim Woo Bin lột xác hoàn toàn sau quãng thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư

ẢNH: INSTAGRAM VOGUE

Nam diễn viên chia sẻ chia sẻ mục tiêu đơn giản trong tương lai

ẢNH: INSTAGRAM VOGUE

Trên Instagram, Vogue Hàn Quốc không quên cập nhật trạng thái úp mở về tạp chí số sắp tới. Vogue Hàn Quốc đình kèm những hình ảnh nhá hàng: “Kim Woo Bin, người đã quyết định trở lại sau nhiều năm. Anh ấy đã buông bỏ và chấp nhận điều gì trong thời gian gián đoạn sự nghiệp đó? Kim Woo Bin sẽ như thế nào khi đã bước qua tuổi 30?”.
Được biết, trong cuộc phỏng vấn với Vogue Hàn Quốc cho số báo tháng 12, Kim Woo Bin đã chia sẻ nhiều về mục tiêu trong quá khứ và hiện tại của mình. Anh tiết lộ về ước mơ của bản thân: “Cho đến khi tôi lên học cấp hai, tôi vẫn luôn muốn trở thành một người trưởng thành mạnh mẽ về mọi mặt. Tôi cũng muốn trở thành một người đàn ông cường tráng có sức lực tốt, vóc dáng to lớn và giỏi giang. Nhưng bây giờ, tôi chỉ muốn trở thành một người tốt thôi".

Khán giả hi vọng anh sớm chính thức tái xuất màn ảnh

ẢNH: INSTAGRAM VOGUE

Kim Woo Bin bày tỏ luôn muốn yêu bản thân và nhắc nhở mình phải yêu thương chính mình. Anh giải thích: “Tôi đã không thực sự chăm sóc tốt bản thân trong một quãng thời gian. Tôi chăm sóc tốt cho người khác, nhưng tôi lại chẳng tử tế với bản thân của mình. Bây giờ, tôi yêu và thấu hiểu chính mình”. Đoạn trò chuyện đầy đủ của Kim Woo Bin và Vogue Hàn Quốc sẽ được công bố cụ thể trong số báo tháng 12 này.
Sinh năm 1989, Kim Woo Bin được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Mỹ nam 9X sở hữu lượng fan nữ hùng hậu nhờ gương mặt điển trai, nam tính cùng chiều cao 1,88m và khả năng diễn xuất ổn định. Năm 2017, tin tức Kim Woo Bin mắc ung thư vòm họng khiến nhiều người sững sờ. Bạn gái Shin Min Ah đã luôn bên cạnh chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho anh.
Từ đó đến năm 2019, Kim Woo Bin tạm rời xa showbiz tập trung chữa trị ung thư và may mắn chiến thắng căn bệnh quái ác. Cuối năm 2019 - đầu năm 2020, anh trở lại làng giải trí, đi sự kiện, tổ chức fan meeting… Dự kiến, Kim Woo Bin sẽ tham gia dự án điện ảnh Alien Wire tap.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.