Kim Tuyến bị 'con nợ' mắng ngược khi đi đòi tiền trong 'Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì'

04/07/2021 09:47 GMT+7

Dù nổi tiếng là người kỹ lưỡng trong chuyện tiền bạc nhưng Ca Vi (Kim Tuyến) vẫn hồn nhiên cho một người không hề thân thiết vay một khoản tiền lớn.

Nhân vật của Kim Tuyến trong bộ phim Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì ngày càng bộc lộ nhiều tính cách hơn. Đáng chú ý, trong tập 7 và 8, khán giả chứng kiến Ca Vi nổi giận vì vừa bị chồng lấy tiền vừa suýt mất 50 triệu đồng vào tay người lạ. 

Nữ chính Kim Tuyến thẫn thờ vì không đòi được số tiền 50 triệu đồng

Ảnh: ĐPCC

Câu chuyện mở đầu khi Ca Vi phát hiện mình bị mất 2 triệu đồng một cách vô lý và cô không hề tỏ ra nghi ngờ Sĩ Tiến (Quang Tuấn). Nữ chính cho rằng một trong những ưu điểm duy nhất của ông xã là không bao giờ dùng tiền của vợ, tuy nhiên, lần này Ca Vi đã sai. Số tiền đó là do Sĩ Tiến lấy để giúp đỡ cho anh chàng Việt Dũng (La Thành). Sau khi phát hiện ra sự việc, Ca Vi không chỉ tức giận mà còn tỏ ra lạnh lùng với bạn thân của mối tình đầu. Nhận thấy thái độ của Ca Vi, anh chàng hiểu rằng Sĩ Tiến đã kể hết tất cả câu chuyện cho vợ mình. 

Ca Vi bị "con nợ" mắng ngược khi đi đòi tiền

Ảnh: ĐPCC

Mặc dù hằn học vì chồng tự ý mang tiền cho bạn mượn nhưng trong ngày hôm đó nữ chính lại vô tư cho một nữ khách hàng mượn 50 triệu đồng tiền mặt mà không cần bất kỳ giấy tờ nào chứng minh. Nguyên nhân khiến "người yêu tiền" như Ca Vi sơ xuất vì cô nghĩ đây không chỉ là một người giàu mà còn là mẹ của bạn học Minh Vy (con gái lớn của nữ chính). Hơn nữa, cô cũng muốn cho mượn tiền với mục đích lấy lòng "khách hàng VIP" của cửa hàng. Trái với những dự tính ban đầu, người phụ nữ này không hề có ý muốn trả lại tiền như lời đã hứa. Thêm nữa, con gái của Ca Vi cũng tiết lộ rằng ba mẹ của bạn mình sắp ly hôn và đã phá sản khiến Ca Vi càng hoang mang. 

Ngạn, Việt Dũng, Chi Chi và Ca Vi hợp tác "diễn kịch" để hù dọa kẻ muốn quỵt nợ

Ảnh: ĐPCC

Sau khi cả hai chạm mặt nhau ở trường để giải quyết mâu thuẫn giữa hai cô con gái, Ca Vi trực tiếp hỏi bà ta về số nợ. Bất ngờ hơn, người này không những không trả mà còn mắng ngược lại cô: "Trời ơi! công nhận cô nhây thật đó, làm thấy ghê. Có 50 triệu chứ bao nhiêu. Một hồi tôi về tôi chuyển khoản liền. Được chưa? Vậy đi" và lập tức bỏ đi. Nhận thấy tình hình không khả quan, Ca Vi nhờ Chi Chi (Phương Lan), Việt Dũng (La Thành) và Ngạn (Nguyễn Quốc Trường Thịnh) diễn vở kịch "hành hạ con nợ" trước nhà của người phụ nữ này khiến bà ta hốt hoảng, vội vàng chuyển khoản trả tiền.
Dù chỉ mới lên sóng vài tập nhưng những câu thoại hài hước của Kim Tuyến hay các nhân vật trong phim nhận được sự chú ý và thích thú của khán giả. Bộ phim hiện đang phát sóng trên kênh VTV9 và ứng dụng giải trí VieON. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.