Kim Tử Long 'tranh cãi' nảy lửa với Thu Thủy khiến Đại Nghĩa can ngăn

04/07/2020 09:26 GMT+7

Để ủng hộ tinh thần thành viên đội mình, Kim Tử Long và Thu Thủy có màn tranh cãi trên sóng truyền hình khiến Đại Nghĩa phải lên tiếng can ngăn.

Nhà sản xuất Chọn đâu cho đúng vừa hé lộ teaser tập 22 dự kiến lên sóng ngày 6.7 trên VTV3 với sự tham gia của hai khách mời là nghệ sĩ Kim Tử Long và ca sĩ Thu Thủy. Vừa bước ra sân khấu, MC Đại Nghĩa đã dành cho Thu Thủy những lời khen có cánh: “Một người mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng cũng yếu đuối, tất cả mọi thứ đều có trong con người của cô gái này. Mới bước ra nhìn điệu đà, dẹo dẹo như tiểu thư vậy thôi, vô nghề đi rồi biết nha, cũng chịu khó, cũng sắt đá không kém gì một đấng mày râu nào". Nghe vậy, nữ ca sĩ liền “bắn tim” với đàn anh và nói: “Trời ơi anh Nghĩa ơi, yêu anh. Quá hiểu em luôn”.
Học hỏi đàn anh, ca sĩ Thu Thủy cũng dành cho đội mình những lời khen nhưng có phần hơi “lố” khiến cho đồng đội phải bịt miệng cười: “Nãy giờ Thủy ngồi ở trong Thủy thấy sao mà nhóm mình tài năng quá trời, đẹp cũng đẹp quá trời. Cho nên ngày hôm nay các bạn phải thật sự tập trung cao độ, tạo ra sự bão bùng để không cho Chuồn chuồn (tên đội của Kim Tử Long) xuất hiện”. Nghe nữ ca sĩ nói vậy, MC Đại Nghĩa quay sang phía đội Chuồn chuồn nói: “Chưa gì mà đã hăm he đội mình quá. Đội trưởng đội người ta vừa ra đã vùi dập đội mình bởi đội mình chưa có đầu tàu. Giờ anh sẽ giới thiệu cho bọn em một đầu tàu thật bự, một người đàn ông công chính liêm minh bởi sự công bằng mà anh ấy mang lại”.

Khi xuất hiện trên sân khấu, Kim Tử Long cũng bị Đại Nghĩa "cà khịa" về danh xưng "thánh ăn gian"

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, khi Kim Tử Long bước ra thì Đại Nghĩa được dịp “cà khịa" đàn anh. Từ lâu, giọng ca Tình anh bán chiếu đã được đồng nghiệp gắn cho cái mác “thánh ăn gian” vì anh hay sử dụng chiêu trò khi tham gia gameshow. Bước ra sân khấu, nam nghệ sĩ được thành viên hai đội chào đón nhiệt tình. Giọng ca cải lương hài hước đi một vòng đập tay với thành viên đội mình rồi lại đập tay với không khí. Khi Đại Nghĩa thắc mắc về hành động của mình thì Kim Tử Long trả lời: “Anh đang vui với mọi người. Tất cả mọi người đều là đồng đội của mình hết”.
Cùng xuất hiện trên sân khấu, Kim Tử Long và Thu Thủy không ngại “tranh cãi" để bênh vực đội mình. Cụ thể, nghệ sĩ cải lương nhắn nhủ các thành viên: “Là đội Chuồn chuồn, hôm nay trời quang mây tạnh nên chúng ta chắc chắn sẽ thành công”. Nghe vậy, Thu Thủy lên tiếng: “Xưa rồi anh Long ơi, tia chớp sẽ tạo ra bão bùng, sấm sét và nhất định sẽ có mưa thì làm sao chuồn chuồn bay là đà được hả anh, chỉ có trốn thôi”. “Thánh ăn gian” nhất quyết không chịu thua, anh phản bác: “Hôm nay chuồn chuồn bay là đà được có nghĩa là không có mưa”. Không muốn phải chứng kiến cảnh đôi co qua lại của hai đồng nghiệp, MC Đại Nghĩa đành lên tiếng trong bất lực: “Thôi được rồi, xin can hai đội trưởng”.
Với tính cách hài hước cùng những câu nói vô cùng “mặn mòi”, nghệ sĩ Kim Tử Long khiến các thành viên của hai đội cười “ngoác miệng”. Ở ngay câu hỏi đầu tiên, “thánh ăn gian” đã thể hiện độ lầy lội của mình khi liên tục xin MC Đại Nghĩa được đổi qua chiếc két sắt khác vì lo két sắt mình chọn sẽ sập xuống. Được biết đối thủ của anh là Thu Thủy đã nhận lời góp mặt trong chương trình từ trước khi mang bầu. Cô chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại: “Hai mẹ con cũng khỏe và Thủy cũng ham vui lắm nên muốn đi phim trường chơi với đồng nghiệp, khán giả. Trong thời gian tới Thủy sẽ tập trung chăm sóc sức khỏe để cả mẹ và bé đều bình an”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.