Kim Tử Long thú nhận từng ngoại tình sau khi kết hôn với Trinh Trinh

06/08/2020 06:34 GMT+7

Trong chương trình Chị em chúng mình , NSƯT Kim Tử Long gây bất ngờ khi tiết lộ về điều mình từng nói dối lớn nhất. Anh thành thật thú nhận mình từng có bồ sau khi cưới bà xã Trinh Trinh.

Tập 3 chương trình Chị em chúng mình vừa lên sóng, tập này gây bất ngờ với sự xuất hiện của NSƯT Kim Tử Long và bà xã Trinh Trinh. Trong phần trò chơi vòng quay mà chương trình đặt ra, Kim Tử Long chọn vào ô có gợi ý: "Điều bạn thường nói dối nhất là gì?". Nam nghệ sĩ cải lương chia sẻ mình nói dối nhiều nhưng điều nói dối lớn nhất là có bồ sau khi đã kết hôn với bà xã Trinh Trinh. 
Kim Tử Long tiết lộ đó là một khán giả yêu thương, quý mến mình và nảy sinh tình yêu. Dù người đó biết Kim Tử Long đã có gia đình là Trinh Trinh nhưng vẫn quyết định đến với anh. Chính nam nghệ sĩ cũng thừa nhận mình đã rung động với người đó. “Tôi từng suy nghĩ mình có nên tiến tới hay không. Tôi nghĩ đàn ông ai cũng vậy thôi, nếu có một người phụ nữ nào đó đến với mình bằng một lời lẽ ngon ngọt, yêu thương và chăm sóc cho mình, dù có gia đình rồi chắc chắn mình cũng có chút rung động con tim. Người ta nói con tim có nhiều ngăn mà, đã có lúc tôi bị rung động và nói dối với Trinh Trinh”, anh thú nhận. 

Kim Tử Long từng có mối quan hệ ngoài luồng kéo dài 3 tháng dù đã kết hôn với bà xã Trinh Trinh

Ảnh: Chụp màn hình

Nghệ sĩ cải lương sinh năm 1966 chia sẻ câu chuyện đó xảy ra trong vòng 3 tháng và bị bà xã phát hiện. Chính lúc đó, Kim Tử Long cũng quyết định thú thật với vợ về chuyện này và chấm dứt luôn với người kia. Nghe đến đây, Hương Giang thẳng thắn hỏi: “Nếu lúc đó chị Trinh không phát hiện ra, bằng sự chân thật cảm xúc của một người đàn ông đang rung động, anh nghĩ rằng có câu chuyện có tiến đến được nữa hay không?”.
Kim Tử Long cho biết anh cũng không thể nói trước được điều này. “Con tim của mỗi người đều có sự rung động khác nhau. Chúng ta không thể nói được rằng tôi đã có người yêu lý tưởng rồi thì không còn rung động với bất cứ một lời lẽ ngọt ngào nào nữa. Chắc chắn rằng sẽ có, nhưng cái đó có giới hạn. Người đàn ông luôn muốn được chinh phục, vì vậy ai đó nói rằng muốn chăm sóc mình, mình sẽ thấy như mình đang chinh phục được nên người đó mới như vậy. Chính vì vậy tôi mới bị rung động”, anh chia sẻ. 

Anh tâm sự sau chuyện đó mình cảm thấy có lỗi với vợ nên quyết định nói ra sự thật và chấm dứt mối quan hệ kia

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Trinh Trinh, cô tâm sự mình là phụ nữ nên có giác quan hơi nhạy cảm. Trinh Trinh cảm nhận được Kim Tử Long đang nói dối qua ánh mắt. Sau một hồi gặng hỏi, chính nam nghệ sĩ đã thành thật nói về chuyện này. Trong khi đó, Kim Tử Long bộc bạch, anh cảm thấy mình có lỗi nên đã thành thật với vợ và hứa dứt khoát với người kia. 
Cũng trong chương trình, Trinh Trinh khẳng định rằng "Nếu không cưới Kim Tử Long, chắc chắn bây giờ tôi sẽ hối hận". Nữ nghệ sĩ cải lương bộc bạch, cô tin vào điều đó vì chồng dám đối diện với những gì mình đã làm. Cô nói: “Ở tại nơi này, để thú nhận chuyện như vậy giữa vợ chồng thì thật sự tôi không muốn nói. Nhưng anh ấy là người rất thật trong tình cảm để thú nhận. Sau khi chương trình này phát sóng, chắc chắn sẽ có lời ra tiếng vào, người thương sẽ nói khác và người không thương sẽ chỉ trích anh. Áp lực đó sẽ đè nặng vào vai anh, nhưng khi một người đàn ông thú nhận với tất cả mọi người, cả triệu người xem thì đó là tình yêu đích thực anh dành cho tôi". 

Trinh Trinh khẳng định nếu không cưới Kim Tử Long, bây giờ cô chắc chắn hối hận

Ảnh: Chụp màn hình

Lắng nghe câu chuyện của cặp vợ chồng nghệ sĩ cải lương, Hương Giang cho rằng Kim Tử Long có thể không cần kể chuyện này ra. Việc nam nghệ sĩ dám chia sẻ chuyện này trước mọi người vì anh luôn trăn trở với sai lầm. Người đẹp chuyển giới chia sẻ: “Người ta thấy họ nợ người phụ nữ một hành động nào đó mà lời xin lỗi với cá nhân chị là không đủ. Đàn ông sai thì rất nhiều người sai, nhưng dám nhận lỗi sai và dũng cảm nói ra thì không phải ai cũng làm được. Đó là một người rất đàng hoàng và Giang rất nể phục anh ngày hôm nay”.

Cặp vợ chồng cải lương trao nhau những cử chỉ lãng mạn trên sóng truyền hình khiến khán giả ngưỡng mộ

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, nghệ sĩ Kim Tử Long và Trinh Trinh chênh nhau 11 tuổi. Thời điểm kết hôn với nam nghệ sĩ, Trinh Trinh biết và chấp nhận chồng dù đã từng có hai đời vợ. Nói về chuyện tình “đũa lệch” của mình và Kim Tử Long, cháu gái NSND Thanh Tòng bày tỏ trong lòng cô đã quyết tâm đến với chồng nên không thấy áp lực hay như phải vượt qua điều gì đó ghê gớm. “Mình là phụ nữ nên lúc nào cũng mong nhờ có một tấm chồng để che chở, yêu thương mình. Anh Long có nói với tôi là anh không phải đại gia, nhưng anh hứa với tôi và gia đình là "con không bao giờ để cho Trinh khổ”, Trinh Trinh tâm sự. 
Sau đó, Kim Tử Long cũng dành lời khuyên đến các cặp đôi đang rơi vào tình huống giống mình và vợ. Anh chia sẻ, nhiều người gọi đó là cặp "đũa lệch" khi chênh lệch nhau 10, 15 tuổi cũng đừng lấy đó là rào cản. “Tuổi tác không quan trọng mà quan trọng nhất là cách sống của mình. Cách sống đó sẽ đem lại sự tươi trẻ cho người đàn ông”, anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.