Kim Tử Long che mặt xấu hổ khi bị con trai bóc phốt 'lười biếng, ở dơ'

24/02/2021 10:34 GMT+7

Nghệ sĩ Kim Tử Long một phen ngỡ ngàng khi bị con trai Andy Khánh 'bốc phốt' loạt tật xấu trên sóng truyền hình.

Chương trình Cả nhà thương nhau trình làng tập 17 với sự dẫn dắt của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. Tham gia còn có sự góp mặt của cha con nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long và diễn viên Hoàng Mèo. Mở màn chương trình, hai con trai của các nghệ sĩ có dịp trổ tài giới thiệu cha mình trên sân khấu. Trong khi bé Mì Gói khá kiệm lời, rụt rè thì Andy Khánh lại vô cùng dí dỏm, biết cách pha trò. Con trai Kim Tử Long hài hước gọi cha mình là “bé Long”.
Tiếp đến, các đội chơi bước vào phần thi đoán ý đồng đội. Tại đây, các ông bố phải lánh mặt trên sân khấu để các bé trả lời loạt câu hỏi. Sau đó, họ trở lại và đưa ra đáp án để đo độ tương đồng giữa hai người. Khi được hỏi cha giống siêu anh hùng nào, Andy Khánh thẳng thừng “bốc phốt” Kim Tử Long. “Con thấy giống người khổng lồ xanh vì bụng ba rất bự. Ở nhà ba nằm toàn bắt con bật tivi cho xem, ba làm biếng lắm”, cậu bé dí dỏm. Trong khi đó, Mì Gói lại hài hước gọi diễn viên Hoàng Mèo là Báo Đen.

Kim Tử Long ngỡ ngàng vì con trai Andy Khánh quá thẳng thắn khi kể tật xấu của bố

Ảnh: Chụp màn hình

Sau phần thi, gia đình Kim Tử Long ghi điểm vì có đáp án trùng khớp. Diễn viên vở Tô Ánh Nguyệt tâm sự: “Mỗi lần muốn xem phim, tôi thường nhờ Andy lấy đồ điều khiển tivi. Bé không làm thì tôi bảo con có thương ba không. Bé liền gật đầu, dù có mệt cách mấy cũng đứng lên lấy cho tôi”. Trước sự việc, Lâm Vỹ Dạ liền hỏi khó: “Tại sao anh không tự lấy mà cứ sai con hoài vậy”. Nam diễn viên liền đáp trả: “Anh đi làm về anh mệt, có con để làm gì, nhờ vả chút xíu vậy thôi, không lẽ không làm được”. Về phía nghệ sĩ Hoàng Mèo, anh không mang về điểm thưởng vì nghĩ con trai sẽ thích mình làm Người Nhện.

Các nghệ sĩ bật cười trước độ thông minh, lém lỉnh của hai cậu con trai

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, khi được hỏi “mẹ hay chê ba điều gì khi ở nhà”, hai nam diễn viên đưa ra đáp án "ở dơ" khiến khán giả bật cười. Nghệ sĩ Kim Tử Long nói: “Lỡ rồi, trên sóng tôi khai thiệt luôn, vợ hay chê tôi ở dơ”. Lâm Vỹ Dạ ngao ngán: “Em mất hình tượng ghê luôn, anh vừa làm biếng, vừa ở dơ”. Sau đó, bà xã Hứa Minh Đạt còn “cao tay” khi quyết định “khai thác” Andy Khánh. Cậu bé thẳng thắn kể tật xấu của cha trên sóng: “Ba ăn cái gì có hột toàn để trên bàn, không đi vứt. Ba xỉa răng xong cũng không vứt luôn. Ba tắm cho con thì sạch sẽ lắm nhưng khi ba tắm cho ba thì còn hôi”. Điều này làm các MC một phen "điêu đứng" vì bật cười, còn Kim Tử Long liên tục lấy tay che mặt vì xấu hổ.
Bên cạnh đó, chương trình còn có phần thi Bé yêu trổ tài. Tại đây, các đầu bếp nhí có dịp làm món mì trộn để chiêu đãi hai ông bố. Trong hai phút, Andy Khánh và Mì Gói xuất sắc hoàn thành phần thi và mang về những phần quà cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.