Kim Tiểu Long lên tiếng khi bị chỉ trích vì cho tiền ca sĩ Kim Ngân

24/04/2021 11:16 GMT+7

Kim Tiểu Long phân trần về đoạn clip gửi tiền cho nghệ sĩ Kim Ngân. Anh khẳng định bản thân không câu view hay thu hút sự chú ý khi đăng tải video về giọng ca hải ngoại.

Trên kênh YouTube, nghệ sĩ Kim Tiểu Long đăng tải đoạn clip chia sẻ về việc bị cộng đồng mạng phản ứng, thậm chí là chỉ trích khi giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân. Sự việc bắt nguồn từ đoạn clip trước đó, khi anh gặp giọng ca Không ở Mỹ và cho bà một số tiền. Tuy nhiên, cách cho của nam nghệ sĩ lại khiến nhiều người không hài lòng, thậm chí là bị nhận xét mất lịch sự.
Nói về ồn ào này, Kim Tiểu Long thẳng thắn chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nói một câu nào xúc phạm cô Kim Ngân. Tôi chưa bao giờ nói gì để cô phiền lòng. Các bạn nói tôi cho tiền mất lịch sự, cà chớn, xin thưa với quý vị là tôi không có điều đó. Tôi cũng chưa bao giờ hỗn với cô Kim Ngân câu nào. Tôi cho tiền cô bằng sự vô tư, hồn nhiên, không tính toán hay câu view”. Trước những lời chỉ trích từ cư dân mạng, nam nghệ sĩ giữ thái độ bình thản vì anh cảm thấy mình không hại ai. “Mọi người chửi tôi, nhắn tin nói tôi mất dại, khốn nạn nhưng tôi không trả lời. Đến ngày hôm nay tôi mới làm clip này", anh cho hay.

Kim Tiểu Long khẳng định không có nhu cầu câu like hay gây chú ý khi chia sẻ clip về ca sĩ Kim Ngân

Ảnh: Chụp màn hình

Kim Tiểu Long quan niệm làm kênh YouTube với mục đích mang lại niềm vui, tiếng cười cho bản thân và mọi người xung quanh chứ không vì mục đích kiếm tiền. Vì thế, anh khẳng định bản thân không có lý do gì để phải bất chấp câu view, câu like. Nói thêm về cuộc gặp với ca sĩ Kim Ngân, giọng ca Hàn Mặc Tử thẳng thắn: “Cuộc sống đã quá nhiều chuyện buồn rồi, mình là nghệ sĩ với nhau, khi gặp cô Kim Ngân thì tôi phải vui chứ. Mình chào với nhau rồi ca hát cho vui, chứ không lẽ bây giờ tôi gặp cô rồi ôm nhau khóc. Trong cuộc sống, mình chọn niềm vui cho mình và tôi cũng vậy. Tôi làm clip để cho mọi người xem, mà mọi người không ủng hộ thì thôi. Tôi quay clip đó cũng không hại ai”.

Theo nam nghệ sĩ, sự việc lần này sẽ là một bài học kinh nghiệm dành cho anh

Ảnh: Chụp màn hình

Kim Tiểu Long giải thích vì ca sĩ Kim Ngân sống lang thang ở Mỹ nên “cho tiền càng nhiều thì mình càng hại cô Ngân". Anh nói thêm: “Xin thưa quý vị, cho tiền nhưng phải biết cách. Cho nên quý vị đừng trách tôi và đừng nhắn tin chửi tôi. Bởi tôi lên YouTube chơi cho vui, làm mọi thứ bằng bản năng chứ không vì lợi nhuận, không kinh doanh”. Nói thêm về việc livestream khi đi ăn cùng Kim Ngân và Thúy Nga, Kim Tiểu Long cho biết vì có khán giả nhờ anh gửi tiền cho giọng ca sinh năm 1963 nên anh muốn livestream để công khai việc đã gửi tiền đến nữ ca sĩ. Bởi Kim Tiểu Long quan niệm: “Tiền làm từ thiện phải rõ ràng để người ta biết".

Thúy Nga tâm sự tình hình hiện tại của ca sĩ Kim Ngân

Đoạn chia sẻ của Kim Tiểu Long nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người động viên, khuyên nam nghệ sĩ không nên quan tâm đến những bình luận tiêu cực. Chia sẻ thêm với Thanh Niên về ồn ào này, Kim Tiểu Long tâm sự: “Tôi đâu có làm gì sai đâu. Tôi chơi YouTube để đem niềm vui cho mọi người thôi, mà họ cứ vào Facebook nói tôi thế này thế nọ, làm tôi buồn lắm. Tôi cũng giống như bao người, vô tư hồn nhiên chơi trên mạng chứ có hỗn láo, xúc phạm gì ai. Với cô Kim Ngân, hai câu tôi cũng dạ, thưa. Tôi đưa tiền cho cô cũng bị chửi. Mọi người khó với tôi quá".
Kim Tiểu Long cho biết bên cạnh những lời chửi bới, cũng có nhiều khán giả yêu thương, dành lời động viên cho anh. Điều đó khiến nam nghệ sĩ được an ủi phần nào. Anh nói: “Thôi kệ, ai muốn chửi thì chửi, tôi cứ sống vô tư. Tôi không hại ai nên họ nhắn tin chửi thì tôi xóa, không xem, không buồn. Đây cũng là bài học kinh nghiệm cho tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.