Kim Tae Hee lãi gần 150 tỉ đồng nhờ bán tòa nhà ở Seoul

11/05/2021 12:59 GMT+7

Nhờ thông minh, giỏi giang và chăm chỉ, Kim Tae He e đầu tư kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau và thu về lợi nhuận "khủng".

Ngày 10.5, tờ Allkpop đưa tin Kim Tae Hee thu về khoản lãi 7,1 tỉ won (147 tỉ đồng) sau khi bán tòa nhà mà cô sở hữu gần Gangnam Station, Seoul, Hàn Quốc. Được biết nữ diễn viên mua và đứng tên tòa nhà trên vào tháng 6.2014 với giá 13,2 tỉ won (273 tỉ đồng). Tháng 3 vừa qua, Kim Tae Hee rao bán bất động sản này với giá 20,3 tỉ won (420 tỉ đồng) và nhanh chóng tìm được chủ mới.

Kim Tae Hee và chồng trong hậu trường đóng quảng cáo mới đây.

Ảnh: Koreaboo

Tòa nhà nằm ngay trong khu vực đông đúc nhất quận Gangnam - nơi được đánh giá là khu vực tập hợp những người siêu giàu của Hàn Quốc, cách cửa ra số 3 Gangnam Station chỉ từ 2 đến 3 phút đi bộ. Kim Tae Hee được cho là đã quản lý lợi nhuận bằng cách chuyển quyền sở hữu vào tháng 12.2018 cho một công ty cho thuê nhà đất mà cô thành lập. Giám đốc điều hành công ty bất động sản 8 Building Seo Seung Woo trả lời phỏng vấn tờ Star Today: "Tòa nhà cạnh Gangnam Station của Kim Tae Hee tạo ra lợi nhuận khoảng 1 tỉ won (20,7 tỉ đồng) mỗi năm nhờ việc cho thuê". Người đẹp sinh năm 1980 đã cho một học viện dạy thêm ngoài giờ thuê dài hạn trước khi quyết định bán tòa nhà. Đây cũng là toà nhà mà nữ diễn viên giảm giá thuê 50% trong mùa dịch, hưởng ứng phong trào "chủ nhà tốt bụng".
Kim Tae Hee lãi 147 tỉ đồng nhờ bán tòa nhà ở Seoul

Cặp sao tích cóp được số tiền lớn sau thời gian dài chăm chỉ đóng phim, buôn bán bất động sản.

Ảnh: Harper's Bazaar

Cả Kim Tae Hee và chồng - nam ca sĩ Bi Rain đều hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trước khi kết hôn. Cặp sao hiện đang sở hữu một số nhà đất khác ở Hannam-dong và Cheongdam-dong của Seoul trị giá tổng cộng 40 tỉ won (828 tỉ đồng). Cũng có thông tin cho rằng tòa nhà của Rain trị giá 30 tỉ won (621 tỉ đồng) và tài sản ước tính của cặp đôi rơi vào khoảng 80 tỉ won (1.656 tỉ đồng), theo Star Today.
Từ đầu năm 2021, Bi Rain hoạt động nghệ thuật vô cùng tích cực. Anh cho ra mắt album Pieces by Rain, trong đó có ca khúc Why don't we hợp tác cùng Chungha. Tài tử xứ Hàn cũng dẫn dắt nhóm nhạc Kpop mới tên Ciipher, giới thiệu đến khán giả MV I Like You của dàn tân binh với sự góp mặt của Kim Tae Hee. Trái ngược với chồng, "báu vật nhan sắc" Hàn Quốc lại không nhận hợp đồng đóng phim mới để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Mới đây, chuyện tình của Bi Rain - Kim Tae Hee tiếp tục gây "sốt" khi cả hai đóng chung quảng cáo và giọng ca It's Raining gọi vợ là "chị" ở hậu trường dù kết hôn hơn 4 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.