Kim Tae Hee khoe nhan sắc trẻ đẹp bất chấp tuổi 41

09/02/2021 16:26 GMT+7

Hôm 8.2, Kim Tae Hee đăng tải loạt ảnh mới nhất trên Instagram và nhận được mưa lời khen vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù đã ngoài 40. Bà xã Bi Rain thêm phần cá tính, khí chất khi diện đồ theo phong cách menswear.

Được biết, những hình ảnh này được ghi lại trong buổi quay video quảng cáo gần đây của ngọc nữ sinh năm 1980. Bà mẹ hai con gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp “bất biến” theo thời gian, mái tóc đen dài được chải chuốt chỉn chu và bộ vest tối màu tôn thêm phần mạnh mẽ, lôi cuốn và quyền lực. Đính kèm loạt ảnh, Kim Tae Hee chia sẻ dòng trạng thái: “Thời tiết có vẻ lạnh dù quá trình quay phim được thực hiện trong nhà… Tôi đã làm việc với chiếc túi chườm nóng quý giá trên tay. Còn nhớ mùa đông năm ngoái, tôi thậm chí còn không nhận ra trời đang lạnh như thế nào vì bản thân lúc ấy đang rất hào hứng khi được quay lại màn ảnh với bộ phim truyền hình Hi, Bye Mama. Tôi ước một ngày thời tiết ấm áp sẽ gõ cửa và Covid-19 chết dần”.
Loạt ảnh mới nhất của Kim Tae Hee sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng trên Instagram cá nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Bên dưới mục bình luận, không ít khán giả khen ngợi nhan sắc không tuổi của sao phim Nấc thang lên thiên đường, nhiều người không dám tin rằng quý cô trong hình đã 41 tuổi và là bà mẹ hai con. Dân mạng thi nhau cảm thán: “Chị là định nghĩa của cái đẹp”, “Thảo nào Bi Rain yêu cô ấy đến vậy”, “Quả là một phụ nữ hấp dẫn và quyền lực”, “Thật sự mong chờ sự trở lại của chị đẹp với các tác phẩm tiếp theo”…

Bà xã Bi Rain được ca ngợi là một trong những nữ thần không tuổi của làng giải trí xứ kim chi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kể từ khi gia nhập làng giải trí năm 2000 cho đến hiện tại, nhan sắc của Kim Tae Hee không có quá nhiều thay đổi. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, mỹ nhân phim Chuyện tình ở Harvard vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ cùng làn da căng tràn sức sống và vóc dáng mảnh mai, gợi cảm. Sau khi kết hôn với Bi Rain hồi 2017 và lần lượt sinh hai công chúa nhỏ, sắc vóc của mỹ nhân 41 tuổi vẫn khiến khán giả mê mẩn trong lần tái xuất màn ảnh với bộ phim Hi, Bye Mama (2020).
Cùng với nhan sắc không tuổi, hôn nhân hạnh phúc, kín tiếng giữa Kim Tae Hee và Bi Rain khiến bao người ngưỡng mộ. Chia sẻ về cuộc sống bên tài tử phim Ngôi nhà hạnh phúc, nữ diễn viên 8X cho biết: “Hôn nhân mang đến cho tôi trải nghiệm hoàn toàn mới. Tất nhiên chúng cũng đẩy tôi vào thời kỳ khó khăn nhưng rồi lại đem đến nhiều niềm vui, hạnh phúc sau đó”. Bà mẹ hai con cũng thừa nhận sau khi lập gia đình, cô trở nên trưởng thành, hoàn thiện bản thân và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc mới mẻ hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.