Kim ‘siêu vòng ba’ gây sốt với ảnh bikini bốc lửa khoe thân hình đồng hồ cát

26/03/2021 17:52 GMT+7

Căng thẳng quanh vụ chia tay với Kanye West không ngăn Kim Kardashian bớt “thiêu đốt” mạng xã hội bằng những khoảnh khắc gợi cảm, táo bạo. Mới đây, mỹ nhân 8X lại khiến Instagram “dậy sóng” với loạt ảnh bikini khoe những đường cong “nghẹt thở”.

Trên tài khoản Instagram có hơn 211 triệu người theo dõi, Kim Kardashian liên tục gây sốt với loạt ảnh khoe thân hình đồng hồ cát trong bộ bikini mỏng manh hay những thiết kế bó sát, cắt xẻ táo bạo. Hôm 24.3, mỹ nhân 41 tuổi tiếp tục “hâm nóng” trang cá nhân với khoảnh khắc diện đồ bơi hai mảnh nóng bỏng ngâm mình trong làn nước xanh mát. Thân hình nảy lửa với chiếc bụng phẳng lì cùng những đường cong “chết người’ của bà mẹ 4 con khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa, mê mẩn đến ghen tị. Khoảnh khắc trên nhanh chóng gây "bão" trên Instagram khi thu hút hơn 3 triệu lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận khen ngợi chỉ sau khoảng 1 ngày đăng tải.

Sau loạt ồn ào đời tư mà mới đây nhất là vụ ly hôn với rapper tỉ đô Kanye West, Kim “siêu vòng ba” vẫn là cái tên cực "hot" trên mạng xã hội

ẢNH: INSTAGRAM NV

 

Người đẹp sinh năm 1980 đang cố gắng cân bằng cuộc sống riêng sau biến cố đời tư

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kim Kardashian đang chứng minh rằng cô vẫn ổn sau đổ vỡ hôn nhân. Bằng chứng là nữ doanh nhân triệu đô này vẫn chăm chỉ đi nghỉ dưỡng, tiệc tùng và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ hay loạt ảnh quảng bá các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm mới trên Instagram. Hôm 26.5, quý cô tai tiếng tiếp tục đăng tải loạt ảnh đầy quyến rũ, mê hoặc nhưng không kém phần mạnh mẽ trong trang phục đen bó sát để quảng bá cho dòng nước hoa mới hợp tác cùng em gái Kendall Jenner. Loạt ảnh này tiếp tục đem về gần 3 triệu lượt thích chỉ sau nửa ngày đăng tải. Theo nguồn tin tiết lộ với People, sau đổ vỡ hôn nhân, “nữ hoàng thị phi” của Hollywood muốn bắt đầu cuộc sống mới, làm tốt công việc kinh doanh và đặt lợi ích của các con làm mối ưu tiên hàng đầu.

Mỹ nhân 41 tuổi tích cực cập nhật cuộc sống thường ngày, đăng ảnh quảng bá các sản phẩm mới trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bà mẹ 4 con mạnh mẽ, gợi cảm trong bộ ảnh mới nhất

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi Kim Kardashian cố tỏ ra bình thản trước biến cố đổ vỡ hôn nhân thì các thành viên khác trong gia đình Kardashian - Jenner đang rất lo lắng cho cô và khẳng định sẽ luôn ở bên người đẹp. Trong tập mới nhất của show thực tế Keeping Up with the Kardashians phát sóng hôm 25.3, bà trùm kinh doanh miễn cưỡng nói về những căng thẳng với Kanye West, các chị em gái của mỹ nhân “siêu vòng ba” cố gắng giúp cô thoát khỏi tình trạng căng thẳng, mệt mỏi bằng cách tâm sự, tổ chức tiệc tùng.
Kris Jenner - mẹ của Kim, tỏ rõ sự lo lắng trước những gì con gái phải tự mình đối mặt. Bà chia sẻ trong chương trình: “Tôi cảm thấy như con bé đang muốn tự mình vật lộn với những gì đang diễn ra. Tôi không biết Kim đang đối phó với những căng thẳng của nó như thế nào, mọi người biết đấy, đó mới là điều khiến tôi lo lắng”. Quý bà 65 tuổi nói thêm: “Con bé vẫn luôn như thế, điềm tĩnh trong cơn bão. Tôi nghĩ con bé có rất nhiều khúc mắc trong lòng. Kim có rất nhiều việc phải làm, từ những vấn đề ở trường luật đến chăm sóc lũ trẻ và vô vàn thứ khác”.

Sau khi chia tay Kanye West, Kim "siêu vòng ba" vẫn chăm chỉ đăng ảnh khoe thân như thường lệ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nữ doanh nhân 41 tuổi được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, gợi cảm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sao nữ thị phi dường như đang chứng minh cho mọi người thấy cô vẫn sống tốt sau đổ vỡ hôn nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hôm 19.2 vừa qua, Kim Kardashian chính thức đệ đơn ly hôn Kanye West, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân nhiều thăng trầm kéo dài gần 7 năm. Được biết, sau khi đệ đơn ly hôn chồng, bà mẹ 4 con đã rất buồn nhưng nhẹ nhõm. Hiện cặp sao giàu có này đang nỗ lực phân chia tài sản chung một cách công bằng. Bộ đôi quyền lực bậc nhất Hollywood sở hữu tổng tài sản lên đến 2,1 tỉ USD, bao gồm: nhà chung, các tác phẩm nghệ thuật, xe cộ, trang sức, bất động sản, công ty… Không chỉ vậy, cuộc ly hôn cũng đặt ra vấn đề về quyền giám hộ và nghĩa vụ đối với 4 người con chung của họ. Theo truyền thông, Kanye đã cắt đứt liên lạc, chủ động tránh mặt vợ cũ nhưng vẫn qua lại thăm các con khi cô đi vắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.