Kim 'siêu vòng ba' được sao hạng A, tỉ phú tán tỉnh sau ly hôn

20/04/2021 14:24 GMT+7

Theo PageSix hôm 19.4, sau khi đệ đơn ly hôn rapper Kanye West, Kim Kardashian liên tục bị bủa vây bởi vô vàn lời tán tỉnh. Các 'vệ tinh' quanh mỹ nhân 'siêu vòng ba' gồm cả thành viên hoàng gia, sao hạng A, tỉ phú…

Cuộc hôn nhân tan vỡ với rapper Kanye West khiến Kim Kardashian chịu nhiều tổn thương, rắc rối nhưng cũng đem đến cho cô khởi đầu và vô vàn cơ hội mới. Việc kinh doanh của bà mẹ 4 con đang vô cùng suôn sẻ, đầu tháng 4 vừa qua, người đẹp vừa được tạp chí Forbes vinh danh trong danh sách tỉ phú USD. Đường tình của chị gái Kylie Jenner cũng rộng mở khi cô là đối tượng được nhiều đấng mày râu đặt vào “tầm ngắm” và tìm cách theo đuổi.
Một nguồn tin thân cận tiết lộ với PageSix: “Nhiều người đàn ông đang tiếp cận cô ấy thông qua những người bạn chung hay những người mà Kim từng làm việc cùng. Họ muốn bắt đầu mối quan hệ với cô ấy, những người này thuộc nhiều đối tượng khác nhau: từ các thành viên hoàng gia, diễn viên hạng A cho đến các vận động viên tiếng tăm, các CEO tỉ phú…”. Người này cũng cho biết một lượng lớn “vệ tinh” đang cố gắng làm quen, cưa cẩm nữ đại gia 8X thông qua việc nhắn tin trực tiếp.

Kim Kardashian và Maluma vướng tin đồn hẹn hò sau màn hội ngộ hồi cuối tuần qua

ẢNH: MEGA, GETTY

Mặc dù đang có vô vàn lựa chọn hẹn hò song Kim Kardashian được cho là không có nhu cầu tìm kiếm người yêu ở thời điểm hiện tại. Nguồn tin nói với PageSix: “Cô ấy hiện không muốn nhảy vào bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào nhưng đang giữ tâm thế vô cùng cởi mở”. Cuối tuần qua, vợ cũ Kanye West đã có buổi tụ tập tại một hộp đêm ở Miami và chụp hình với nam ca sĩ người Colombia - Maluma, làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận xác nhận cả hai chỉ là bạn bè đơn thuần.
Một người trong cuộc cho biết dù Kim chưa có ý định hẹn hò với bất cứ ai nhưng cô cũng đã đặt ra những tiêu chí nhất định đối với một nửa trong tương lai. Người này cho biết mỹ nhân 41 tuổi muốn mối quan hệ tiếp theo của cô diễn ra một cách tự nhiên. “Những phẩm chất quan trọng mà cô ấy mong muốn ở đối phương là người coi trọng gia đình, luôn ủng hộ mình, vui vẻ, lãng mạn, thích những điều giản dị đồng thời cũng là mẫu người chăm chỉ. Đối với Kim, một người coi trọng gia đình là lựa chọn hàng đầu vì cô ấy là mẹ của 4 đứa con”, nguồn tin nói thêm.

Hiện tại, mối quan tâm lớn nhất của sao nữ Keeping Up With the Kardashians chính là cuộc sống của 4 người con, cô cũng tất bật với chuyện điều hành việc kinh doanh riêng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kim Kardashian chính thức đệ đơn ly hôn Kanye West vào giữa tháng 2.2021 sau thời gian nỗ lực hàn gắn không thành. Nam rapper da màu đang yêu cầu quyền giám hộ chung đối với 4 con chung của họ. Theo People, cặp sao đang khá hòa hợp khi đối mặt với các vấn đề hậu ly hôn. Nguồn tin thân cận tiết lộ với tạp chí: “Cả hai đều thực hiện đúng cam kết của mình là tạo điều kiện tốt nhất cho bọn trẻ. Kim rất vui vì họ đã cố gắng giữ mọi chuyện êm đẹp. Cô ấy nghĩ Kanye là một người cha tốt và muốn anh ấy có thể dành nhiều thời gian cho các con như anh ấy mong muốn”.
Mỹ nhân sinh năm 1980 cũng được tiết lộ đang cảm thấy hạnh phúc hơn sau khi ly hôn người chồng tỉ phú bởi cả hai đã phải trải qua một quãng thời gian sóng gió trước khi đi đến quyết định cuối cùng. “Cứ mỗi tuần trôi qua kể từ khi chia tay chồng, Kim có vẻ hạnh phúc hơn. Cô ấy biết rằng đệ đơn ly hôn là một quyết định đúng đắn và bọn trẻ đang làm tốt như những gì cô ấy có thể hi vọng”, người này nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.