Kim 'siêu vòng 3' bị chỉ trích vì tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa

28/10/2020 17:23 GMT+7

Kim Kardashian thuê hẳn hòn đảo tư nhân để tổ chức sinh nhật tuổi 40 hoành tráng. Điều này khiến khán giả tức giận và cho rằng bà xã Kanye West đã quá khoe khoang trong bối cảnh Covid-19 vẫn đang hoành hành ở Mỹ.

Sáng sớm 28.10, Kim Kardashian đã đăng tải loạt bài viết mới lên tài khoản Twitter cá nhân để cám ơn bạn bè và gia đình đã đến dự sinh nhật tuổi 40 của cô. "40 tuổi, tôi cảm thấy thật may mắn và khiêm tốn. Tôi luôn sống hết mình mỗi ngày, đặc biệt trong khoảng thời gian chúng ta được nhắc nhở về những gì mới thật sự là quan trọng. Trước Covid-19, tôi không nghĩ có người đánh giá cao sự xa xỉ đơn giản: có thể đi du lịch và ở bên gia đình cùng bạn bè trong một môi trường an toàn. Chúng tôi đã nhảy, đạp xe, bơi với cá heo, chèo thuyền kayak, xem phim trên bãi biển và nhiều hơn thế nữa. Tôi nhận ra rằng đối với hầu hết mọi người, đây là một điều gì đó quá xa tầm với ở thời điểm hiện tại, vì vậy trong những khoảnh khắc như thế này, tôi muốn tự nhắc nhở bản thân rằng tôi đã có được đặc ân như thế nào", bà xã Kanye West viết.
Được biết, ngôi sao truyền hình này đã thuê hẳn một hòn đảo riêng tư và tổ chức buổi tiệc mừng tuổi mới vô cùng hoành tráng. Thông qua loạt ảnh do Kim Kardashian đăng tải lên Instagram, có thể thấy rằng một lượng lớn khách mời đã đến tham dự nhưng không ai trong số họ tuân thủ quy định giãn cách xã hội cũng như sử dụng khẩu trang. Dù Kim Kardashian cho biết cô đã yêu cầu tất cả khách mời của mình cách ly và kiểm tra sức khỏe trước khi đưa họ đến hòn đảo nơi tổ chức sinh nhật, cư dân mạng vẫn bày tỏ sự không hài lòng trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành ở Mỹ.
Kim Kardashian bị chỉ trích vì tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa1

Mỹ nhân "siêu vòng 3" tận hưởng thời gian hạnh phúc bên người thân, bạn bè

ẢNH: TWITTER NV

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thích thú với bữa tiệc độc nhất vô nhị của Kim Kardashian, đã có rất nhiều khán giả chỉ trích bà xã Kanye West, khẳng định mỹ nhân "siêu vòng 3" này không hề quan tâm đến cuộc khủng hoảng sức khỏe, y tế do chủng virus mới SARS-CoV-2 gây nên cũng như tác động to lớn của nó đến tài chính toàn cầu vì hành động kể trên. "Cô có thấy mình ích kỷ khi tận hưởng sự xa hoa và khoe chúng trên mạng xã hội trong lúc nhiều người đang chết dần chết mòn không?", "Tôi thích cái cách mà tầng lớp thượng lưu cho rằng bản thân không cần sử dụng khẩu trang", "Đại dịch biến mất rồi đúng không?"... là những bình luận tiêu cực trên Instagram của Kim Kardashian.
Kim Kardashian bị chỉ trích vì tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa2

Toàn bộ khách mời của Kim Kardashian đều không sử dụng khẩu trang cũng như tuân thủ việc giãn cách

ẢNH: TWITTER NV

Dưới bài viết Twitter do nhà sáng lập hãng mỹ phẩm KKW Beauty đăng tải, cư dân mạng cũng bày tỏ sự thất vọng: "Tôi đã không thể gặp gia đình 4 tháng vì làm công việc liên quan đến cộng đồng. Tôi hi vọng bạn có thể vui vẻ khi giả vờ mọi thứ đang bình thường nhưng hãy dành một giây suy nghĩ cho những người đang vật lộn với Covid-19 trong thế giới thực", "Một số người thậm chí còn không được đến dự đám tang của người nhà đấy"...
Ngoài bữa tiệc trên hòn đảo tư nhân, ngôi sao sinh năm 1980 còn được gia đình tổ chức sinh nhật tại nhà Robert Kardashian - người cha quá cố của Kim. Bỏ qua những tin đồn rạn nứt hôn nhân, Kanye West đăng tải lại bức ảnh cũ ngày anh cầu hôn Kim vào đúng dịp sinh nhật cô năm 2013. "Anh nhớ khoảnh khắc ấy giữa sân vận động không bóng người. Chúc mừng sinh nhật em. Anh yêu em nhiều", chủ nhân hit Stronger viết. Ở tuổi 40, Kim Kardashian sở hữu khối tài sản khoảng 350 triệu USD kiếm được từ show Keeping Up with Kardashians, tựa game di động Kim Kardashian: Hollywood, thương hiệu mỹ phẩm KKW Beauty và đồ lót Skims.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.